Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Han Hye Jin
    Chiều cao : 165 cm
    Cân nặng : 47kg
    Học vấn: Trường Đại học nghệ thuật Seoul
    Gia đình: Chị gái Han Moo Young và anh rể ( diễn viên Kim Kang Woo )
    Sự nghiệp diễn viên của cô bắt đầu từ khi rời ghế nhà trường Nghệ thuật Seoul năm 2002. Trước đó, Han Hye Jin cũng góp mặt trong rất nhiều các phim truyền hình như: "Thanh tra Park Moon Soo" (Đài truyền hình MBC năm 2002), "I love Hyun-jung" (MBC 2002), "Romance" và "Friends" (MBC 2002), "You are a star" (KBS 2004), "New Human Market" (SBS 2004)... và phim nhựa "Dalmaya Seoul Gaja" (2004)…
    Năm 2002, khi được chọn tham gia sê-ri phim truyền hình "Friends" hợp tác giữa Nhật Bản và Hàn Quốc, bằng tài năng, Han Hye Jin đã kéo được làn sóng khán giả hâm mộ hai ngôi sao đình đám lúc đó là Won Bin và Lee Dong-geon quay sang theo dõi diễn biến câu chuyện đầy trắc trở của hai nhân vật chính cũng là đôi vợ chồng trong phim "Friends".
    Đến khi Truyền thuyết Joo Mong được phát sóng, làn sóng hâm mộ Song Il Gook (vai Joo Mong - vị anh hùng dựng nên nước Hàn cổ) và Han Hye Jin (vai tiểu thư So Seo No) đã mang tên tuổi của cô vượt ra biên giới xứ Hàn. Đạo diễn Choi Wan Gyoo, sau thành công của "Thần y Hur Joon", "Chuyện tình Harvard" rất quen thuộc với khán giả Việt Nam, đã tin tưởng giao vai nàng tiểu thư kiều diễm So Seo No cho Han Hye Jin. Và cô đã không phụ lòng ông khi hoàn thành xuất sắc vai diễn đầy cá tính này. Ánh mắt da diết đầy đau thương cùng gương mặt khả ái của nàng tiểu thư So Seo No kéo dài những kịch tính trong suốt bộ phim khiến cho vai diễn này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Hàn Quốc cũng như khán giả toàn châu Á. Ra đời tháng 5.2006, lập tức bộ phim "Truyền thuyết Joo Mong" của Đài truyền hình MBC đã đứng vào hàng "best seller" không chỉ tại bản xứ mà khắp cả châu Á. Bộ phim cổ trang hoành tráng "Truyền thuyết Joo Mong" với kinh phí 4 tỉ won đã thu về 12 tỉ won khi xuất khẩu sang Nhật, Trung Quốc, Philippines, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông và Việt Nam. Riêng tại Hàn Quốc, "Truyền thuyết Joo Mong" được xếp hạng là bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong năm 2006, vượt xa "Nàng Dea Jang Guem" lừng lẫy về số lượng người xem.
    Cuối năm 2006, Đài truyền hình MBC đã tổ chức trao giải phim truyền hình xuất sắc nhất cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác dành cho đạo diễn, biên kịch và diễn viên. Han Hye Jin vinh dự đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim "Truyền thuyết Joo Mong". Trước đó, Han Hye Jin liên tục đoạt nhiều giải thưởng danh giá khác như Diễn viên triển vọng xuất sắc nhất năm 2004 do Đài truyền hình KBS trao tặng, Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2005 (MBC).
    Tài năng của Han một lần nữa lại được khẳng định khi đến với sê-ri phim truyền hình "Be Strong, Geum-soon!" (ra đời 2005). Và lần này, Han Hye Jin đã vụt sáng thành ngôi sao trên bầu trời điện ảnh châu Á. Bộ phim nhanh chóng đứng vào hàng top hit tại Hàn Quốc và các nước khác. Đây là lần đầu tiên, Han Hye Jin được đảm nhiệm vai nữ chính, nên cô đã phải cố gắng rất nhiều bên cạnh sức tỏa sáng của nam diễn viên Kang Ji Hwan và Kim Nan Ji. Trong phim, Han Hye Jin vào vai một bà goá trẻ nhưng giàu nghị lực. Những khó khăn trong cuộc sống không khiến người phụ nữ này quỵ ngã. Bộ phim tâm lý tình cảm được xây dựng với không thiếu những chi tiết hài hước. Theo đánh giá của tờ Star Focus, trong phim Han Hye Jin đã thể hiện "một quý bà thật sự mạnh mẽ, can trường và điều này khiến cho cô trở thành một ngôi sao ngọt ngào, quyến rũ trên truyền hình châu Á".

Source: Vnexpress

Han Hye Jin Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen