Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Châu Du Dân
    Châu Du Dân sinh ra và lớn lên tại Đài Loan trong một gia đình gốc Sơn Đông (Ông bà nội là người Sơn Đông và Hồ Nam; ông bà ngoại người Thượng Hải). Bố mẹ Chu Du Dân sống li thân, anh sống cùng mẹ tại Đài Bắc - Đài Loan.
    Tính tình: khiêm tốn, lịch sự, lạc quan. Môn thể thao yêu thích: chạy bộ, bóng rổ.
    Đặc điểm: lông mày rậm, ngoại hình thanh tú, nụ cười rạng rỡ với biệt danh “sát gái”, thích ứng nhanh trong môi trường và học tập.
    Trong một lần đi cùng bạn đến thử vai cho bộ phim "Vườn sao băng" tại Đài Bắc, vì chờ đợi lâu nên thừ người ra, nét mặt giống nhân vật Hoa Trạch Loại trong truyện tranh “Mưa sao băng” của Nhật nên Sài Trí Bình phát hiện và đưa anh vào ngành.(2001)
    Nhờ đóng trong bộ phim cải biên từ truyện tranh Nhật “Mưa Sao Băng”, cùng với Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên hợp thành nhóm F4 - nhóm ca nổi tiếng đình đám bấy giờ (2001).
    Châu Du Dân cùng với nhóm nhạc F4 nổi danh khắp các nước châu Á vào đầu những năm 2000 vì có một ngoại hình đẹp, giọng hát ổn, lại được hậu thuẫn bởi một công nghệ Showbiz khá chuyên nghiệp với vai trò lớn của Sài Trí Bình (bà bầu của nhóm). Ngoài ca hát, nhóm F4 nói chung và Châu Du Dân nói riêng còn tham gia vào khá nhiều bộ phim truyền hình, quảng cáo và các hoạt động xã hội khác nên danh tiếng và hình tượng của nhóm được phổ biến tại rất nhiều nước (đặc biệt là ở Đông Á).
    Sau khi "cơn sốt" F4 tạm thời trôi qua, Châu Du Dân cùng các thành viên khác của nhóm tiếp tục sự nghiệp với các hoạt động giải trí khác. Nhờ lợi thế là thành viên được hâm mộ nhất của F4, Châu Du Dân đã bước đầu xây dựng được một hình ảnh độc lập trong lòng người hâm mộ châu Á bằng việc tham gia một loạt các hoạt động giải trí với vai trò độc lập (như tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh, phát hành album ca nhạc độc lập, tiêu biểu là album "I'm not F4" - "Tôi không phải là F4", khẳng định cá tính và giá trị của riêng mình).

Source: Vnexpress

Châu Du Dân Phim Lẽ
» Đặc Vụ Kim Cương
» Đội Điều Tra Đặc Biệt
Châu Du Dân Phim Bộ
» Anh Hùng Du Côn
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần