Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Maya
    Diễn viên - ca sĩ Maya tên thật là Mai Thu Hường, cô sinh năm 1988 tại Hà Nội. Maya được biết với vai trò người mẫu, ca sĩ với giọng hát vút lạ, có chiều sâu… Ngoài ra, cô còn sở hữu một chiều cao lí tưởng 1,74 mét, những đường cong gợi cảm cộng thêm gương mặt cá tính, với số đo Số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 62 - 92. Ngoài ra năm 2012 Maya còn được biết đến với vai trò diễn viên, khi tham gia bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ trong vai Trà My.
    Cấp 1 tham gia lớp thanh nhạc câu lạc bộ Ba Đình.
    Tiểu học, phổ thông, trung học thường tham gia vào đội văn nghệ của trường, đi thi các cuộc thi âm nhạc và được nhiều huy chương bạc, vàng…
    Được giải Miss Tài năng trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung năm 2006 tổ chức tại Bằng Tường, Trung Quốc.
    Ca sĩ triển vọng do Hồ Gươm Xanh trao tặng cuối năm 2008.
    Maya đang rất được chú ý không chỉ bởi vẻ bề ngoài lôi cuốn, giọng hát trong trẻo mà còn vì cô từng được được "ông bầu" nổi danh mát tay - nhạc sĩ Hà Dũng chọn nâng đỡ sau Trà My Idol.
    Sinh ra tại Hà Nội, lập nghiệp ở Sài Gòn, người đẹp ngoan - theo cách mà nhạc sĩ Hà Dũng gọi Maya - may mắn được sự hậu thuẫn của một êkíp hùng hậu: nhạc sĩ Minh Nhiên làm quản lý, luyện thanh với NSND Trần Hiếu và nhạc sĩ Bảo Chấn, vũ đạo với nhóm Hoàng Thông, trang phục do nhà thiết kế trẻ Vương đảm nhiệm...
    Nói lời chia tay đúng thời điểm đang đứng ở trên đỉnh của nghề người mẫu, đối với Maya đây chỉ là đoạn đường vòng trước khi quay trở lại với niềm say mê ban đầu - ca hát.
    Nếu như đến với thời trang là cuộc dạo chơi ngắn thì ca hát được Maya xác định là cái nghiệp dài lâu, mặc dù biết trước sự lựa chọn đó khá chênh vênh để vượt qua rào cản "người đẹp hát". Không vì thế mà nản lòng, từ những ngày còn sải bước trên sàn catwalk cô đã tham gia vào nhóm nhạc nữ "chân dài" F-Diamond và điều đó phần nào giúp cho Maya dạn dày hơn.
    Tố chất của một ca sĩ được bộc lộ khá sớm khi cô sinh viên khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội đã đoạt nhiều giải thưởng: Huy chương Vàng Hội diễn Văn nghệ toàn quốc 2003, giải Miss Tài năng tại cuộc thi Việt - Trung tổ chức tại Trung Quốc năm 2006 khi thể hiện ca khúc "Mong chờ" của nhạc sĩ Tường Văn, lọt vào Top 40 của cuộc thi Vietnam Idol 2007...
    Nghệ danh "MayA" do nhạc sĩ Huy Tuấn đặt cho chính là một cầu nối đưa MayA đến với công chúng. MayA giải thích "một ngày, bỗng nhiên nhạc sĩ Huy Tuấn gọi điện cho Maya và bảo rằng: Anh đã nghĩ được tên cho em rồi, vẫn giữa họ Mai của em, biến đổi một chút chữ I thành chữ Y thêm chữ A vào đằng sao nữa, sẽ có một Maya là lạ". Thu hút được sự quan tâm ngay từ tên gọi như thế, có lẽ Maya đã thành công phần nào khi bước vào hoạt động nghệ thuật. Hơn nữa, trong tiếng Nga, Maya có nghĩa là của tôi. Một cái tên không chỉ lạ, gây tò mò mà còn rất ý nghĩa.

Source: youtube

Maya Phim Lẽ
» Sài Gòn, Anh Yêu Em
Maya Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại