Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Duy Nhân
    Duy Nhân tên thật là Trần Ái Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương .Với chiều cao 1,81m và gương mặt nam tính, anh là một trong những mẫu nam triển vọng của làng thời trang. Bên cạnh đó chàng người mẫu này bắt đầu tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim: Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen... Trên màn ảnh, Duy Nhân thường được giao đóng các vai phản diện nhưng ngoài đời anh được bạn bè, đồng nghiệp quý mến nhờ tính cách hiền lành, giản dị và rất nhiệt tình
    Anh không chỉ là một người mẫu mà còn là một diễn viên nổi bật trong làng giải trí Việt. Duy Nhân từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Là tay ngang trong nghề song nam người mẫu xấu số luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân để ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò diễn viên.
    Tháng 6/2014, Duy Nhân chính thức lên xe hoa với cô dâu sinh năm 1991.
    Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu, anh gặp phải tình trạng đau họng và khó thở. Ban đầu, chỉ nghĩ là biểu hiện bình thường của bệnh viêm họng nhưng sau một thời gian dài không khỏi, anh cùng vợ quyết định đi khám bệnh. Và sau nhiều lần xét nghiệm, bác sĩ cho biết anh bị ung thư bạch cầu. Khi nhận đóng Đi qua mùa gió - bộ phim lấy bối cảnh ngành xây dựng, kể về cuộc đấu tranh chống lại cái xấu của lớp kỹ sư trẻ, sức khỏe Duy Nhân đã không tốt. Tuy nhiên anh đã cố gắng hoàn thành vai diễn của mình trước khi phải nhập viện cấp cứu. Trong phim, anh thể hiện nhân vật giám đốc công ty xây dựng, từng móc nối với nhiều người để trục lợi, cuối cùng bị phá sản, phải nộp đơn tìm việc khắp nơi.
    Ngày 7 tháng 5 Sau hơn 3 ngày rơi vào hôn mê sâu, liên tục bị xuất huyết nội tạng và não, Duy Nhân đã ra đi vào lúc 00;30 phút ở tuổi 29, để lại nhiều đau đớn, tiếc thương cho người thân và bạn bè, khán giả.

Source: youtube

Duy Nhân Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen