Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hari Won
    Nữ ca sĩ Hari Won có tên thật là Luu Esther, sinh năm 1985 tại Hàn Quốc và cô sở hữu một chiều cao khá lý tưởng 1m68. Cô là con lai khi bố cô là một người Việt Nam còn mẹ lại là người Hàn Quốc. Trước khi đến với Việt Nam vào năm 2012 Hari được biết đến vơi vai trò là nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp trong nhóm nhặc Kiss khá nổi tiếng tại Hàn Quốc với sự góp mặt của 4 cô gái mang các quốc tịch khác nhau là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.
    Mặc dù khá thành công, tuy nhiên Hari Won đã quyết định sang Việt Nam sinh sống và cô thực sự được nhiều người biết đến khi là bạn gái của Đinh Tiến Đạt, một rapper nổi tiếng. Trả lời phỏng vấn về quyết định tại sao sang Việt Nam sống mặc dù bố mẹ cô vẫn đang ở Hàn Quốc, Hari Won cho biết “Ở Việt Nam Hari thấy cuộc sống thoải mái hơn. Hàn Quốc thì có nhiều chỗ ăn chơi nhưng ở Việt Nam thấy mọi người vui vẻ”
    Bên cạnh khả năng ca hát của mình, điều khiến Hari Won được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích đó là sự hồn nhiên của cô, đặc biệt hơn cả Hari Won nói tiếng Việt rất sõi. Trong chương trình ơn giời cậu đây rồi tập 6 vừa qua, cô ca sĩ Hari Won đã không chỉ khiến những người xem phấn khích và yêu quý, mà cô còn khiến nghệ sinh Hoài Linh phải đứng dậy dành cho cô những chàng pháo tay tỏ rõ sự yêu quý.
    Vì muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đi lên bằng chính thực lực của mình nên sau Cuộc đua kỳ thú, Hari được bạn trai là rapper Tiến Đạt trực tiếp chỉ đạo luyện tập vũ đạo nhuần nhuyễn. Cuối tuần nào anh cũng chở Hari Won bằng xe máy đến phòng tập tại quận 3. Tại đây, anh vừa bấm đĩa vừa nhảy để Hari dễ hình dung. Ngoài ra, anh cũng thuê những vũ công giỏi hướng dẫn cho người yêu để cô nhanh tiến bộ.
    Tiến Đạt rất quan tâm và chăm sóc người yêu kỹ càng. Chính nhờ vậy mà Hari tự tin lấn sân showbiz. Cặp đôi rất tập trung làm theo sự hướng dẫn của các vũ công. Gần đây, Hari đã giảm cân hơn trước rất nhiều. Thân hình thon gọn giúp cô càng thêm xinh đẹp, cuốn hút.

Source: youtube

Hari Won Phim Lẽ
» Ma Dai
» Mén Du Xuân
Hari Won Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc