Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Tống Yến Nhi
    Diễn viên Tống Yến Nhi sinh ngày 8-11-1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    
    Tống Yến Nhi diễn viên trẻ, tài năng, xinh đẹp, thông minh và duyên dáng trong từng lời ăn tiếng nói. Mặc dù sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ Yến Nhi đã đam mê và có năng khiếu diễn xuất. Hiện tại, Yến Nhi đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.
    Năm 2016, Tống Yến Nhi thử sức với chương trình "Học viện danh hài" và giành giải ba. Yến Nhi tự nhận xét bản thân có đủ độ khùng và độ xàm nhưng muốn tích lũy thêm vốn kiến thức để phát triển hài kịch chuyên nghiệp nên đã đăng ký tham gia chương trình. Sau gần 3 tháng tham gia cuộc thi, Yến Nhi học được rất nhiều điều bổ ích từ cách diễn xuất trên sân khấu, tâm lý nhân vật, kinh nghiệm và cả cách cư xử với mọi người khi sống cùng nhau trong nhà chung. Việc loại người theo từng tuần khiến Yến Nhi cảm thấy áp lực nhưng cũng giúp cô nàng bản lĩnh hơn."Học viện danh hài" là chương trình thực tế đầu tiên Yến Nhi tham gia. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước đi đầu tiên của Yến Nhi trên con đường nghệ thuật. Định hướng mình theo hình mẫu người nghệ sĩ đa tài, Yến Nhi nỗ lực và khai thác hết tài lẻ ca hát, sáng tác, nhảy múa để đưa vào những tiểu phẩm, tạo nên sự mới lạ và thích thú cho khán giả theo dõi chương trình. Ban đầu, nhiều khán giả nhận định Yến Nhi là kép đẹp không phù hợp để diễn hài nhưng theo dõi Yến Nhi trưởng thành qua từng vòng thi mọi người dần công nhận tài năng của cô.
    Sau thành công ở "Học viện danh hài", Yến Nhi bén duyên với nhiều bộ phim truyền hình. Cô nàng tham gia nhiều bộ phim học đường được giới trẻ yêu mến như: Lung linh town, phim cấp 3 Học đường nổi loạn... Hình ảnh cô nữ sinh bướng bỉnh biệt danh "Chị Đại" được Tống Yên Nhi khắc họa khá thành công. Yến Nhi cũng tham gia đóng một vài quảng cáo.
    Yến Nhi tự nhận xét bản thân là người sống tình cảm và hay mít ướt. Cô nàng được anh chị sống cùng nhà chung trong "Học viên danh hài" đặt biệt danh "Cô bé tự kỷ" vì thường ngồi suy nghĩ một mình khi gặp chuyện gì đó.
    
    Diễn viên Tống Yến Nhi trong quan hệ với những người nổi tiếng khác:
    
    Tống Yến Nhi cùng với Gino Tống, Kim Chi, Lục Anh, Thành Khôn... là những diễn viên trẻ tạo nên thành công cho series phim cấp 3 Học đường nổi loạn.

Source: nguoinoitieng

Tống Yến Nhi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen