Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Đan Lê
    Đan Lê được biết đến là một MC và diễn viên, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.
    
    Đan Lê tên đầy đủ là Nguyễn Đan Lê, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Trước khi được biết đến với vai trò là MC và diễn viên, Đan Lê từng được biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến.
    
    Là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên trong showbiz, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.
    
    Tốt nghiệp HV Báo chí và Tuyên truyền cô trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình, cô đã trở thành một cái tên gây chú ý bởi gương mặt khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện.
    
    Cũng tại đài truyền hình, cô đã bén duyên và kết hôn với BTV Xuân Tùng vào năm 2008. Cũng trong năm này, cô đã phải hứng chịu một scandal khủng khiếp liên quan đến clip nhạy cảm.
    
    Còn nhớ vào đầu năm 2008, các phương tiện truyền thông rúng động vì trên nhiều trang web, blog đen xuất hiện một vài đoạn phim đồi truỵ, được lén lút phát tán, truyền tay nhau, kèm theo đó là thông tin cô gái trong đoạn phim đó chính là Đan Lê, MC của bản tin dự báo thời tiết trên Đài truyền hình quốc gia.
    
    Với một phóng viên, biên tập viên, dẫn chương trình truyền hình thì scandal liên quan tới sex được coi như một tờ giấy khai tử trong nghề nghiệp. Và dù khá nhiều lần phải né tránh do hoàn cảnh chưa thể công bố, nhưng lần này, Đan Lê đã thẳng thắn cho biết cô chính thức rời VTV với công việc đang ở thời điểm nhiều cơ hội vì sự việc này.
    
    Đan Lê cho biết cô đã mất 3 tháng nghỉ không lương để tập trung theo đuổi vụ kiện đòi lại công bằng cho mình và đặc biệt khủng hoảng tinh thần, bức xúc và tủi hổ vì bị báo chí lôi kéo vào một vụ scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự của cô.
    
    Mãi về sau này, kể cả sau khi tờ báo đăng tin sai sự thật về cô đã phải đăng tin cải chính, xin lỗi thì cô vẫn luôn bị ám ảnh bởi những lời xầm xì, dè bỉu, thậm chí công khai coi thường và coi đó như một vết nhơ không phải do mình tạo ra mà không tài nào gột sạch hết được.
    
    Sau đó, cô cũng không còn cộng tác với VTV nữa mà chuyển sang làm tại đài VTC. Một thời gian sau, cô chia tay BTV Thanh Tùng và năm 2011, cô tái hôn với mối tình cũ là đạo diễn Khải Anh.
    
    Vượt qua nhiều sóng gió, người đẹp đã tìm được bến bờ bình yên bên người chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Sau đó cô tiếp tục ghi dấu tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh như Cầu vồng tình yêu, Con đường sáng... Đến nay, với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, cô vẫn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang.

Source: nguoi-noi-tieng

Đan Lê Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen