Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Lê Vinh
    Ở tuổi 35, con đường nghệ thuật trước mắt của Lê Vinh vẫn thênh thang dù diễn viên trẻ đang mọc lên như nấm. Hơn lúc nào hết, Lê Vinh cảm thấy rất sung sức và tràn đầy năng lượng cho những dự án nghề nghiệp của mình với những vai diễn đa dạng, đa chiều & đầy cảm xúc vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
    Trước khi đến với nghệ thuật, Lê Vinh từng học cao đẳng sư phạm Cần Thơ. Duyên muộn với điện ảnh càng khiến Lê Vinh khát khao các vai diễn và anh đã gặt hái thành quả ban đầu từ sự nỗ lực vượt bậc của chính mình.
    Lê Vinh từng góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình như Sóng ngầm (Tư Nhỏ), Cây nước mắt (anh 50 chồng Hồng Ánh), Tham vọng, Duyên nợ miền Tây (Hoàng Thái), Dương cầm, Những mảnh đời giông bão (Vũ Thanh Sơn), Đất mặn, Romeo & Juliet (Nguyễn Cường), Bình Tây Đại Nguyên Soái (Trương Công Luận), Một Nửa Bóng Tối, Chân Trời Cỏ Biếc, Gia Đình Sóng Gió, Đôi Mắt Ân Tình...
    
    Một Lê Vinh phong trần và đúng với cái cách anh thể hiện trong các vai diễn.
    “Đảo khát” của đạo diễn Lê Phương Nam, do Hãng phim Truyền hình TP.HCM (TFS) sản xuất đang hoàn tất những cảnh quay chính tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Với độ dài 20 tập, bộ phim “Đảo khát” là câu chuyện của những người đã từng vượt biển khẩn hoang lập ấp trên hòn đảo này. Họ luôn phải đối mặt với thiên nhiên và quân xâm lược. Những ngôi mộ gió - nơi chôn cất vong linh những con người đã giong buồm ra khơi với sứ mạng xác lập và giữ gìn chủ quyền biển đảo. Phim được bấm máy vào đầu tháng 5-2014 với các bối cảnh ở Nha Trang, Phan Rang. Hiện đoàn đang hoàn tất những cảnh quay chính ở đảo Lý Sơn, sau đó đoàn phim kết thúc cuộc hành trình tại các tỉnh miền Trung.
    
    Sau những vai diễn đầy tính nhân văn trong các phim Dương cầm, Những mảnh đời giông bão (Vũ Thanh Sơn), Đất mặn. Lê Vinh tiếp tục được đạo diễn Lê Phương Nam “chọn mặt gửi vàng” với vai Bảy Rô trong phim “Đảo khát”
    
    Lê Vinh xem những vai diễn khác lạ, xù xì, gai góc là bước đi mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.
    
    Anh chia sẻ: “Tôi mơ ước có những vai diễn khác biệt, càng khác biệt càng thích vì chính những vai diễn đó sẽ cho anh có sự trải nghiệm, thêm vốn sống và kinh nghiệm làm nghề. Tôi cũng như những diễn viên khác luôn muốn tìm hiểu, đào sâu khả năng có thể mình chưa khai thác hết ở bản thân để thể hiện trong từng nhân vật”.
    
    Ngoài những vai ông chủ lịch lãm, nét diễn chân thật, đầy cảm xúc của Lê Vinh gần như chiếm trọn tình cảm của khán giả qua các vai diễn hiền lành, chất phác. Thế nhưng, lần đầu tiên vào vai gã xã hội đen trong “Romeo & Jiulet, Lê Vinh đã làm khán giả “rung động” với cuộc chiến nội tâm, sự đấu tranh dằn vặt vô cùng đau đớn giữa thiện và ác trong tâm hồn nhân vật Nguyễn Cường, có vẻ ngoài lì lợm, phong trần của một gã giang hồ, nhưng lại sống có trách nhiệm và luôn yêu thương, chăm sóc cho vợ con.
    
    Đóng phim từ năm 2005 đến nay, Lê Vinh đã có trong tay gia tài sự nghiệp của mình khá nhiều vai diễn hay ở các phim.
    Mất khá nhiều thời gian phụ giúp gia đình kinh doanh và học cao đẳng sư phạm nhưng giấc mơ điện ảnh vẫn được anh ấp ủ và thực hiện từng ngày, từng giờ. Có thể trong suốt thời gian học ở trường Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM, Lê Vinh gặp không ít khó khăn, trở ngại nhưng những gì có được hôm nay đã khiến anh cảm thấy tạm hài lòng.
    11
    Ngoài ra, anh còn là gương mặt sáng giá ở sàn diễn Nhà hát kịch Sân khấu kịch 5B (Võ Văn Tần, Tp. HCM) trong các vở: Gương mặt kẻ khác, Phía sau tội ác, Rạo rực...
    Nhiều người tiếc cho Lê Vinh rằng anh đến với nghệ thuật hơi muộn. Lê Vinh lại không nghĩ vậy dù có lúc anh ganh tỵ với những đồng nghiệp đã có vai diễn hay từ khi còn là sinh viên trường nghệ thuật. Anh cũng đã có thời gian sốt sắng đi tìm vai diễn vì muốn chủ động tạo ra cơ hội cho mình chứ không thụ động chờ đợi cơ hội đến. Với Lê Vinh, có lẽ “duyên nghề” không đến sớm với anh.
    Hiện, anh tập trung cho nhiều dự án quan trọng, hoàn thành ba bộ phim truyền hình trong thời gian ngắn: Cây nước mắt - đạo diễn Phan Hoàng, Đảo khát - đạo diễn Lê Phương Ngân & hiện anh tiếp tục góp mặt trong dự án truyền hình mới nhất của đạo diễn Lê Cung Bắc với vai vai võ sư Ba Dũng trong phim “Mỹ nhân Sài thành”. Dù duyên muộn với điện ảnh nhưng với sự phong trần, trưởng thành & trải nghiệm của bản thân, Lê Vinh cố gắng chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình & để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.
    

Source: wshowbiz

Lê Vinh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen