Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Murali
    Murali (Malayalam: മുരളി, 25 Tháng 5 năm 1954 - ngày 06 tháng 8 năm 2009) là một diễn viên Ấn Độ và tác giả. Ông chủ yếu xuất hiện ở Malayalam và Tamil phim. Ông đã giành được giải thưởng quốc gia cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của ông về một cộng sản chiến đấu tự do và thợ dệt chuyên nghiệp trong bộ phim Neythukaran (2002). Ông cũng là một diễn viên sân khấu và diễn viên truyền hình. Ông được biết đến với vai diễn mạnh mẽ của ông về vai trò nhân vật, vai chính, và vai trò tiêu cực. Bộ phim cuối cùng của ông là Aadhavan.
    Bên cạnh diễn xuất, ông là chủ tịch của Kerala Sangeetha Nataka Học viện từ năm 2006 cho đến khi ông qua đời. Ông cũng là tác giả của năm cuốn sách, và cũng là một người chiến thắng giải thưởng Sangeetha Nataka Academy. Ông tranh năm 1999 các cuộc thăm dò Lok Sabha là một cộng ứng cử viên không thành công. Ông cũng là giám đốc của CPI (M) thúc đẩy công ty truyền hình Malayalam Truyền thông, chạy kênh truyền hình Malayalam Kairali TV, TV và dân WE TV.
    Ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình đóng vai trò nhân vật phản diện và sớm trở thành một diễn viên nhân vật. 1992 phim Aadhaaram, trong đó anh thủ vai chính, đã đưa ra một 'break' sự nghiệp của mình. Bộ phim được đón nhận ở các phòng vé và Murali lên đến trạng thái của một ngôi sao trong Malayalam phim, mà ông rất thích cho một vài năm.
    Ông đã kết hợp với các Đảng Cộng sản Ấn Độ (Mác-xít).
    Murali sinh ngày 25 Tháng năm 1954 như là đầu tiên của năm đứa con để P. Krishna Pillai và K. Devaki Amma tại Kudavattoor, Kollam, Kerala, Ấn Độ. Ông có bốn anh chị em. Ông đã học của mình từ trường LP Kudavattoor và Thrikannamangalam SKV High School. Ông đã thông qua trước khi trình độ từ MG Cao đẳng, Thiruvananthapuram và Bằng của ông từ Devaswom Ban College, Sasthamkotta. Ông là một thành viên tích cực của Liên đoàn Sinh viên Ấn Độ. Ông lấy một Ll. Độ B từ Thiruvananthapuram Luật Học viện. Sau khi nghiên cứu, ông làm việc cho một số năm như Lower Division Clerk tại Sở Y tế, Chính phủ của Kerala và Upper Division Clerk trong văn phòng của Đại học Kerala. Ông đã kết hôn với Mini và có một con gái Karthika.
    Sự nghiệp
    Phim diễn viên
    Murali ra mắt trong bộ phim với vai chính trong Njattadi, đạo diễn Bharath Gopi. Nhưng bộ phim không được phát hành. Sau đó, ông đã có cơ hội để hành động trong Chidambaram, đạo diễn bởi nhà làm phim quốc gia đoạt giải thưởng Aravindan. Sau đó, ông đã hành động trong Meenamasathile Sooryan và Panchagni, đạo diễn bởi Lenin Rajendran và Hariharan, tương ứng. Panchagni đã phát hành đầu tiên và nó đã cho anh nghỉ ngơi trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ông đã sớm khẳng định mình là một diễn viên mạnh mẽ trong ngành công nghiệp phim Malayalam. Aadhaaram, đạo diễn George Kittu, là bộ phim đầu tiên được phát hành với Murali trong một vai chính. Ông đã hành động trong một loạt các vai trò khác nhau, từ vai chính nhân vật phản diện vai trò, và giành giải thưởng. Một số bộ phim đáng chú ý khác của ông bao gồm Nee Ethra Dhanya, Dhanam, The King, Pathram, Chakoram, Veeralippattu, Achan Kombathu Amma Varambathu, Meenamasathile Sooryan, Swarnam, Kaarunyam và The Truth.
    Murali hành động trong thương mại truyền hình dài nhất trên truyền hình Ấn Độ, kéo dài 150 giây. Điều này đã cho Air Deccan vào năm 2005.
    Giai đoạn diễn viên
    Murali đã tích cực tham gia với Natyagriham, liên bộ phim bắt đầu bởi nam diễn viên Narendra Prasad. Murali giành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn của Ravana trong Malayalam chơi Lanka Lakshmi, được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của CN Sreekantan Nair của. Ông cũng đã được liên kết với G. Sankara Pillai trong kinh lượt hát.

Source: wikipedia

Murali Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen