Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kishore Jayaram
    Kishore Jayaram (sinh ngày 14 tháng 8 1974), ghi là Kishore, là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, sinh ra ở Karnataka. Được biết đến với vai nhân vật phù hợp với các hóa đơn của các anh hùng chống - có thể là một cảnh sát, chính trị gia, hoặc vai trò của nhân vật, Kishore thực hiện một không gian cho riêng mình trong Kannada, Tamil, Telugu và Malayalam điện ảnh.
    Cuộc sống ban đầu
    Kishore là một sinh viên của trường Cao đẳng Quốc gia, Basavanagudi nơi ông bắt đầu hát làm lượt như Teregalu và Samrata Ashoka. Sau đó, ông đã làm chủ mình trong văn học Kannada từ Đại học Bangalore. Ông đã lên giảng dạy tại một trường đại học ở Bangalore, nơi ông làm việc trong hai năm và sau đó là một nhà thiết kế thời trang bán thời gian làm việc theo thiết kế thời trang Vidyasagar, một giáo sư thuộc Viện Công nghệ Ấn Fashion (IIFT).
    Sự nghiệp
    Kishore làm phim của mình trong năm 2004 Kannada phim Kanti, làm Byaadara Beera. Ông đã nhận một vai diễn trong bộ phim sau khi đã được xác định ban đầu để thiết kế trang phục cho bộ phim và cuối cùng đã giành chiến thắng một giải thưởng Nhà nước về vai trò của mình trong đó. Đối với các vai diễn trong các bộ phim Raakshasa, anh đã giành được giải thưởng Nhà nước Karnataka cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Diễn xuất của anh như một người anh trai khó khăn của nhân vật nữ chính trong Akash và Kallarali Hoovagi được đánh giá cao rộng rãi. Đạt được danh tiếng như là một diễn viên đáng tin cậy, ông được tiếp cận bởi giám đốc Vetrimaaran để làm việc trong Desiya Nedunchalai, như ông đang tìm kiếm một diễn viên có thể nói tiếng Tamil với một giọng Kannada. Bộ phim đã được giảm xuống, nhưng anh có cơ hội để hành động trong Polladhavan. Là một cảnh sát không có không có ý nghĩa trong Duniya Kishore đã đạt được sự hoan nghênh. Vai trò của mình như là một huấn luyện viên Kabaddi trong Vennila Kabadi Kuzhu được tốt đánh giá cao. Tuy nhiên, highpoint trong sự nghiệp của mình là vai trò của kẻ cướp rừng Veerappan trong bộ phim năm 2013 Attahasa. Trong cùng năm đó, anh xuất hiện trong một bộ phim kinh phí thấp Jatta trong đó đóng vai trò của một người bảo vệ rừng. Bộ phim là một thành công thương mại và quan trọng và giành được lời khen ngợi từ các nhà phê bình Kishore. Năm 2013 chuyển sang một năm đáng chú ý để Kishore trong Tamil quá như ông đã có hai phiên bản chính (không bao gồm Vana Yuddham, phiên bản Tamil của bi-lingual Attahasa đã được giới phê bình hoan nghênh Haridas và mặt thương mại thành công Ajith đóng chính Arrambam. Trong cả hai phim Kishore đã đóng vai trò của một cảnh sát. Haridas phim đặc biệt đã đạt được các nhà phê bình chú ý cho nhân vật Kishore trong phim là một sĩ quan cảnh sát nuôi bé của mình mắc chứng tự kỷ và làm cho anh ta một vận động viên. Kishore đã trở thành một món ăn thường xuyên trong Telugu và Tamil phim.
    Trong năm 2014, anh xuất hiện trong Ulidavaru Kandanthe, vai trò của Munna, một vai trò mà ông đã giành lời khen ngợi từ các nhà phê bình.
    Trong năm 2015, Kishore có moivie Tamil mình "Thilagar" phát hành. Kishore diễn xuất trong bộ phim đã được khen ngợi bởi các nhà phê bình mặc dù phim đã rất thành công trong các phòng vé.
    Ông hiện đang quay 'Cheekati Rajyam với Kamal Hassan và Trisha.

Source: wikipedia

Kishore Jayaram Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen