Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kiran Kumar
    Kiran Kumar là một Mumbai dựa trên Ấn Độ diễn viên. Ông đã làm việc trên nhiều Tiếng Hin-ddi, Rajasthani và Gujarati phim. Ông đã được chọn vào vai anh hùng trong nhiều Gujarati phim. Ông là con trai của cựu Bollywood diễn viên Jeevan.
    Cuộc sống cá nhân
    Kiran Kumar là con trai của nam diễn viên Jeevan và kết hôn với một cựu nữ diễn viên Gujarati Sushma Verma. Họ có hai con. Con trai của họ Shaurya, người đang ở trong quá trình được đưa ra và đã làm việc với David Dhawan, Abbas Mustan, Indra Kumar và Imtiaz Ali là một trợ lý giám đốc. Con gái ông, Srishti, người điều hành một trang sức và quần áo nhãn gọi là "sush & Shish" với mẹ và các công trình trong thời trang như là một stylist và chuyên gia tư vấn.
    Kiran là một Kashmir do sinh và có quan hệ với gia đình hoàng gia nhờ là cháu trai của Vazir-e-Vazarat của Gilgit. Ông là một tín đồ của Sai Baba và có một nhà sản xuất đặt tên theo các vị thánh. Sainama Visions.
    Gần đây, anh đã được vinh danh với các thành viên cuộc sống của phim và truyền hình Câu lạc bộ quốc tế của Học viện Châu Á Film & Television.
    Ông là một trong những diễn viên chính đầu tiên để thực hiện chuyển từ màn ảnh rộng đến truyền hình vào năm 1992 với Ghutan Sunil Mehta.
    Hiện nay một trong những diễn viên được trả lương cao nhất trên truyền hình Ấn Độ, Kiran được nhìn thấy trên màn bạc trong Sinh sản của Free Bobby Jasoos cuối cùng. Phát hành tiếp theo Soham Shah với Sanjay Dutt Sher, (phim này hiện đang bị mắc kẹt trong các lon do để giam giữ gần đây của Dutt.) Cũng sao Kiran là nhân vật phản diện chính. Ngoài của Ad nhận thức xã hội và điện ảnh độc lập nhỏ hơn, ông cũng sẽ được nhìn thấy trong dự án nào không đề tiếp theo của Pháp.
    Ông là một thành viên của CINTAA và Ban cốt lõi của nó. Ông giúp với việc tổ chức các CINTAA sao siêu sao ka jalwa, một sự kiện được truyền hình đã mang toàn bộ phim và truyền hình ngành Tiếng Hin-ddi nhau biểu diễn và gây quỹ cho CINTAA.
    Sự nghiệp
    Ông đã tham dự Daly Cao đẳng, một trường nội trú ở Indore, theo học tại Trường Cao đẳng Quốc gia RD ở Bandra, Mumbai, và sau đó tham gia phim và truyền hình Institute of India (FTTI) ở Pune. Ông được biết đến như là "Dipak Dar" trong FTII trong số bạn bè của mình. Khi còn trẻ, công nghiệp điện ảnh đã được rút ra với anh, một phần vì các hiệp hội của cha mình với nó. Kumar đóng vai chính trong Đỗ Boond Pani trong năm 1971 và tiếp tục đóng vai chính trong nhiều phim hơn. Kumar thấy sự nghiệp của mình chịu đau khổ với việc phát hành các bộ phim như Jungle Mein Mangal, trong số những người khác; Tuy nhiên, bất chấp điều này "sụt giảm" Kumar bắt đầu làm việc trong các bộ phim Gujarati, nơi ông đã nhanh chóng đạt được một giáo phái sau và danh hiệu "The Bachhan của Gujarati Cinema." "Khudgarz" Rakesh Roshan của nhận anh ta trở lại Tiếng Hin-ddi rạp chiếu phim, trong đó vai trò tiêu cực trong các bộ phim như Tezaab và Khuda Gawah ông đã giành giải thưởng là một antihero.
    Prem Kishan Sunil Mehta là phim truyền hình đầu tiên của mình. Ông đã khẳng định mình là một ngôi sao truyền hình trong các ngành công nghiệp truyền hình trong loạt như: Zindagi, Ghutan, Sahil, Manzil, Katha Sagar, Aur Phir ek Din, Papa, Miilee, Chhajje Chajje Ka Pyar, và nhiều hơn nữa.
    Tại một thời điểm ông đang trong quá trình bắt đầu từ một nhà sản xuất gọi là Sainama Visions, mà các tập phim thí điểm Aashiana được quay.

Source: wikipedia

Kiran Kumar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen