Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Jayasurya
    Jayasurya (sinh ngày 30 tháng 8 năm 1978 tại Thrippunithura, Ấn Độ) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, nhà sản xuất phim, nghệ sĩ bắt chước và một ca sĩ. Ông đã đóng vai chính trong hơn 75 bộ phim Malayalam, và là một con số đáng chú ý trong ngành công nghiệp thông qua mô tả vai trò đa dạng với sự hoàn hảo. Ông cũng được biết đến với vai một lựa chọn rộng của vai chính, vai trò nhân vật và vai trò phản diện đáng chú ý, như vậy cho ông danh hiệu "Nam diễn viên đa năng" trong ngành công nghiệp.
    Jayasurya bắt đầu sự nghiệp của mình như là một nghệ sĩ Bắt chước và neo một số chương trình truyền hình trên nhiều kênh Malayalam. Ông xuất hiện lần đầu vào năm 2001 trong bộ phim Malayalam Dosth như một nghệ sĩ đàn em. Oomappenninu Uriyadappayyan (2002) là vai diễn break-out của mình. Màn trình diễn của mình trong bộ phim bao gồm Swapnakkoodu (2003), Pulival Kalyanam (2003), Chathikkatha Chanthu (2004), Các bạn cùng lớp (2006), Arabikkatha (2007), Shakespeare MA Malayalam (2008), và Gulumaal (2009). Đến 2010s, Jayasurya đã bắt đầu diễn xuất trong vai diễn trung tâm hơn với những bộ phim và giành được nhiều lời khen ngợi qua những bộ phim đáng chú ý như Cocktail (2010), đẹp (2011), Trivandrum Lodge (2012), Anh (2013), Dược Sư (2014) và Iyobinte Pusthakam (2014). Ngoài diễn xuất, Jayasurya trở thành một nhà sản xuất thông qua bộ phim Punyalan Agarbattis và đã bắt đầu ca hát trong phim truyện cũng có.
    Phim ảnh và sự nghiệp
    Jayasurya neo các chương trình âm nhạc trên truyền hình Malayalam bao gồm Jagathy Vs Jagathy trong Kairalitv và Fun-Day Jokepot ở Cochin ACV. Ông cũng đặt tên cho nhiều ký tự trong serial. Ông cũng đóng vai phụ trong các bộ phim bao gồm các nghệ sĩ hài trong Aparanmar Nagarathil.
    Ông bước vào ngành công nghiệp phim Malayalam qua bộ phim Oomappenninu Uriyadappayyan, đạo diễn Vinayan vào năm 2002. Ông sau đó hành động trong Pranaya Mani Thooval và Kattu Chembakam. Năm 2003, ông đã hành động trong một trong những vai chính trong các Swapnakkoodu cùng Prithviraj Sukumaran và Kunchacko Boban. Xuất hiện tiếp theo của Jayasurya là Pulival Kalyanam và Chathikatha Chanthu, đạo diễn Shafi và Rafi-Mecartin tương ứng.
    Trong năm 2006, xuất hiện trong Jayasurya Kilukkam Kilukilukkam, một phần tiếp theo Kilukkam. Jayasurya xuất hiện trong Bus Conductor. Năm 2007, ông đã đóng vai trò nhỏ trong thành phố thông minh và Kichamani MBA. Trong cùng lớp, ông đã đóng vai trò của Satheesan Kanjikkuzhi, một lãnh tụ sinh viên đầy tham vọng; được coi là một trong những màn trình diễn đột phá của mình. Sau đó ông được đúc trong một vai trò tiêu cực trong Lal Jose 's Arabikkatha. Điều này theo vai trò nhân vật phản diện trong Hareendran Oru Nishkalankan và Kangaroo. Anh đã chơi một loạt các vai diễn trong năm 2007-2008: những người yêu lãng mạn với một liên lạc trong truyện tranh Chocolate, các sĩ quan cảnh sát nghiêm trọng trong dương, người viết kịch bản phim truyền hình hài hước trong Shakespeare MA Malayalam, nhỏ thời gian tên trộm và antogonist trong lollypop, vai trò hỗ trợ in Love tại Singapore, và các chính trị gia trẻ trong Balachandra Menon 's De Ingottu Nokkiye.
    Năm 2009, anh xuất hiện trong tệ. Phiên bản khác của ông Ivar Vivahitharayal, đó là thành công phòng vé lớn nhất của ông cho đến ngày đó và Oru Đen và Trắng Kudumbam đó cũng là một thành công phòng vé. Bộ phim Cocktail trong năm 2010 là những gì thiết lập một giai đoạn mới cho sự nghiệp của mình như là biểu diễn của mình đã được đánh giá cao và đáng chú ý, trở thành một trong những nhân vật tốt nhất của năm đó và bộ phim là một phần quan trọng trong làn sóng của điện ảnh thế hệ mới.
    Năm 2011, anh xuất hiện trong 20 get-up trong TV Chandran bộ phim giả tưởng 's Sankaranum Mohananum. Cùng năm đó, ông đã đóng vai chính trong đẹp đó đã đi vào để trở thành một thành công quan trọng rất lớn. Ông đóng vai trò của một liệt tên là Stephen và đã được đón nhận bởi khán giả và giới phê bình, tất cả các câu nói anh đã thể hiện được hiệu suất tốt nhất cho đến ngày và ông là một trong những ứng cử viên chính cho đề cử giải nam diễn viên trong một số sự kiện giải thưởng điện ảnh. Janapriyan và đẹp là bộ phim thành công về mặt thương mại của mình trong năm. Trong một báo cáo cuối năm về Malayalam rạp chiếu phim, Deepika báo hoan nghênh Jayasurya cho việc lựa chọn vai phải và chọn anh là "Ngôi sao của năm 2011".
    Năm 2012 anh xuất hiện trong Trivandrum Lodge và người chồng ở Goa đã được phát hành vào cùng một ngày, và cả hai đều thành công phòng vé. Vai trò của mình như là một kẻ hư hỏng sống nội tâm mờ ám trong Trivandrum Lodge đã được đón nhận bởi các nhà phê bình và thu hút được công nhận nhiều hơn cho anh ta như là một diễn viên thành lập. Năm 2013 anh xuất hiện trong một vai trò rất quan trọng trong một trong những bộ phim hay nhất Roshan Andrrews Cảnh sát Mumbai và đóng vai chính trong một don trong Hotel California, mặc dù là một thất bại phòng vé; vai trò của mình được tốt ưa chuộng bởi các khán giả và đã được công nhận là một tuyên bố phong cách cho thanh niên của thời gian. Cùng năm đó hiệu suất của mình trong Shyamaprasad 's tiếng Anh như một Kathakali nghệ sĩ chuyển sang làm bồi bàn là người nhập cư bất hợp pháp ở một Vương quốc Anh giành được lời khen ngợi lớn lao quan trọng.
    Jayasurya quay sản xuất vào năm 2013 với Punyalan Agarbattis, mà hóa ra lại là một trong những thành công lớn nhất trong các phòng vé của năm đó.
    Trong năm 2014 phát hành đầu tiên của ông là bộ phim mừng Journey được đạo diễn bởi Bobban Samuel, mặc dù một đem lại doanh thu trung bình hiệu suất của mình trong vai trò là một máy nghe nhạc dế mù giành được lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả như nhau. Vào tháng Tám năm đó Apothecary với đạo Madhav Ramadasan đã được phát hành, trong đó ông đóng vai trò quan trọng ngoài Suresh Gopi vai trò 's như Tiến sĩ Vijay Nambiar, như Subin Joseph một người đàn ông lái xe nghèo bị mắc các chứng rối loạn thần kinh. Các diễn viên đã mất hơn 10 kg cho vai diễn, và vai diễn của nhân vật đã được vô cùng ca ngợi bởi các nhà phê bình và khán giả, làm tăng thêm sự tín nhiệm Jayasurya, và danh sách của ông về vai trò đáng chú ý. Vào năm đó Giây với đạo Aneesh Upasana, Iyobinte Pusthakam với đạo Amal Neerad, Lal Bahadur Shastri với đạo diễn mới xuất thân Rejishh Midhila của, AKKU Akbar Mathai Kuzhappakkaranalla và Priyadarsan của Aamayum Muyalum đã được phát hành.

Source: wikipedia

Jayasurya Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen