Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Gopichand Lagadapati
    Gopichand Lagadapati (Telugu: గోపీచంద్ లగడపాటి), còn được gọi là Gopi, là một nhà làm phim Ấn Độ. Nam diễn viên, nhà văn, đạo diễn và nhà sản xuất Ông đã thực hiện diễn xuất của mình trong bộ phim Telugu Anand, của đạo diễn Sekhar Kammula, và ra mắt như một nhà sản xuất của bộ phim Mr. Medhavi
    Cuộc sống ban đầu
    Lagadapati được sinh ra ở Ấn Độ. Cha của ông, Sangaiah Lagadapati, là một giáo sư Telugu. Lagadapati đã tốt nghiệp của mình trong quản lý khách sạn từ một trường đại học liên kết với Osmania University, Hyderabad. Ông ngoại Ramarao Bodduluri là một cựu thành viên của Andhra Pradesh Lập Pháp từ Jaggayyapet bầu cử.
    Sự nghiệp
    Phim
    Lagadapati đã được giới thiệu để làm phim trong khi làm việc trên phim Preminchi Choodu. Ông tham gia như là một phần của phi hành đoàn, giúp phát triển các kịch bản. tham gia của Lagadapati được giới hạn trong tiền sản xuất bởi vì ông được học tập. Việc sản xuất bộ phim đã bị bỏ rơi, nhưng nó đã cho anh ta một cái nhìn sâu sắc vào kịch. Ông có cơ hội diễn xuất tiếp theo của mình trong bộ phim Anand, được đạo diễn bởi Sekhar Kammula. Anand là bộ phim thương mại chính thống đầu tiên của mình sau khi tốt nghiệp của mình. Lagadapati được giới thiệu với Kammula bởi những người bạn, những người sau đó trợ giúp ông ta. Sau một buổi thử giọng ngắn gọn, Kammula cung cấp Lagadapati để miêu tả một nhân vật đấu tranh để lựa chọn giữa sống những giấc mơ của mình và những giấc mơ của người yêu của anh. Hầu hết các cảnh của Lagadapati được biên tập và thời gian chạy của Anand đã giảm từ 210 phút đến 180 phút cho việc phát hành sân khấu, trong khi vài cảnh sau này đã được thêm vào để phát hành DVD của nó.
    Bộ phim tiếp theo Lagadapati là Rendella Tharuvatha. Cùng với hai người mới khác, ông đã chơi một trong những vai chính. Diễn viên kỳ cựu Sarath Babu đóng một nhân vật quan trọng trong bộ phim này. Rendella Tharuvatha nhận được phản ứng trái chiều nhưng đã là một thất bại thương mại tại phòng vé. Ông đã tiếp theo xuất hiện trong một bộ phim Ấn Độ Tiếng Anh, Trên Side khác đã được phát hành tại Mỹ. Trên Side khác đã được chọn là bộ phim hay nhất của năm 2007 tại Liên hoan phim quốc tế Harlem , New York. Bộ phim đã được phát hành với tên Ấn Độ Beauty trong Telugu. Lagadapati diễn cùng với các diễn viên nổi tiếng Tollywood Tanikella Bharani và Bramhanandam.
    Trong năm 2007, Lagadapati sản xuất bộ phim đầu tiên của mình, ông Medhavi trong năm 2007, phát hành vào năm 2008. Ban đầu ông tham gia G. Neelakanta Reddy để hỗ trợ, nhưng đã để tham gia vào sự phát triển của các kịch bản mà anh đã sản xuất bộ phim này. Ông nội của ông RamaRao Bodduluri ủng hộ ông trong việc làm bộ phim này. Dàn diễn viên trên Mr. Medhavi bao gồm Genelia D'Souza, Sonu Sood, Raja Abel, Bramhanandam, Tanikella Bharani, Suman, và Dharmavarapu Subramanyam. Đây là bộ phim được đánh giá cao nhưng vẫn là một thất bại thương mại tại các phòng vé. tiếp theo của ông Bộ phim là Bhopal: A Prayer cho Rain, nơi ông trải qua điện ảnh thế giới bằng cách là một phần của một Hollywood phi hành đoàn. Bộ phim này sao Martin Sheen, Kal Penn, Mischa Barton, Rajpal Yadav và Tannishtha Chatterjee.
    Lagadapati hỗ trợ Apoorva Lakhia trên phim Zanjeer, một phim làm lại của một trong những năm 1973 bộ phim cùng tên. Nó có tính năng Ram Charan, Priyanka Chopra, Sanjay Dutt, Prakash Raj, Mahie Gill. Srihari đóng vai trò của Sherkhan trong phiên bản Telugu Thoofan, miêu tả bởi Dutt trong Tiếng Hin-ddi. Lagadapati là do mình làm đạo diễn đầu tay của mình với bộ phim kinh dị chính trị gây tranh cãi của ông Prajatantra vào tháng Mười Hai năm 2012, nhưng đã bị hoãn lại dự án này và chọn ra các nhà sản xuất vì nó thiếu đủ tiền để sản xuất bộ phim này.
    Truyền hình
    . Lagadapati trở nên quan tâm bằng văn bản vì môi trường văn học xung quanh anh ta từ thời thơ ấu của mình Raju, người thường xuyên đến thăm ông nội của ông, hỏi Lagadapati để làm việc với anh ấy và cũng cung cấp cho anh một vai trò chính trong một phim truyền hình tên là PriyaNestam; đó là hành động đầu tiên của Lagadapati. PriyaNestam đóng vai chính Maharshi Raghava, Vinod, và Hema. Nó được phát sóng trên Gemini TV vào năm 2001.
    Năm 2004, Lagadapati tham gia chương trình Thành phố Beats, được phát sóng trên TV9, như một người viết kịch bản cho hai tháng trước khi nghỉ việc. Lagadapati đã không thanh toán hoặc không ghi có cho các tập phim ông làm việc trên, nhưng được sử dụng này thấy để hiểu được các khía cạnh kỹ thuật của truyền hình.
    Trong năm 2009, Lagadapati được tiếp cận để viết một kịch triết học cho Onenessfilms. Ban đầu ông đã phản đối bằng văn bản nó bởi vì nó là một tự miêu tả của những người tự tuyên bố Thiên Chúa người đàn ông, nhưng cuối cùng đã đồng ý cho người bạn của mình, những người muốn kinh nghiệm chỉ đạo. Bộ phim kéo dài một giờ này đã được phát sóng tại Bakthi TV như Blessing in Disguise. Lagadapati đóng một vai trò cameo trong film.In ngắn này năm 2010, Lagadapati làm việc trên hai tập phim của series phim truyền hình Cuộc phiêu lưu trong Odyssey (Ek Romanchit Yatra), một sự thích nghi của một loạt bài phát thanh của Mỹ.
    Lagadapati đã viết quảng cáo địa phương, bao gồm cả một cho "Yoplait" đầu tiên -his thương mại quốc tế giúp việc Shahar Segal. Năm 2011, ông đã làm việc trên một số sự kiện quảng bá cho Zee TV show như múa Ấn Độ Vũ, [34] Jhansi Ki Rani, Shobha Somnath Ki, Sanskaar Laxmi, Yahaaan chính Ghar Ghar Kheli.

Source: wikipedia

Gopichand Lagadapati Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen