Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Gurdas Maan
    Gurdas Maan (Punjabi: ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ; sinh ngày 04 tháng một 1957) là một Ấn Độ ca sĩ, nhạc sĩ, biên đạo múa, và diễn viên. Ông được coi là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất trong thế giới của âm nhạc Punjabi. Ông sinh ra ở Gidderbaha làng nhà nước Ấn Độ của Punjab và đã đạt được sự chú ý của quốc gia vào năm 1980 với bài hát "Dil Đà Mamla Hải." Kể từ đó, ông đã đi vào kỷ lục hơn 34 album và đã viết hơn 305 bài hát. Trong năm 2013, ông công bố sự ra mắt của kênh YouTube của mình để duy trì kết nối với người hâm mộ của mình thông qua blog video và cũ cũng như các video âm nhạc mới.
    Sự nghiệp
    Giải thưởng và danh hiệu
    Gurdas Maan trở nên nổi tiếng với hit của mình bài hát "Dil Đà Mamla Hải." Ngay sau đó đến "Mamla Gadbad Hải" và "Chhalla." Gurdas Maan nhận bằng danh dự của Tiến sĩ Âm nhạc từ các trường Đại học Wolverhampton vào ngày 07 Tháng Chín năm 2010. Maan biểu diễn tại Royal Albert Hall cho hai đêm trong tháng 4 năm 2011 như một phần của tour du lịch của ông Anh. Đây là lần đầu tiên Maan biểu diễn tại Royal Albert Hall, một cơ hội mà rất ít nghệ sĩ đi qua. Maan, trên sân khấu, đã thừa nhận rằng anh có thể nghe thấy tiếng nói của Lata Mangeshkar và Nusrat Fateh Ali Khan trong Hall như họ cũng đã biểu diễn có trước đó.
    Trên mặt trận khác, Maan đã đóng vai chính trong bộ phim bom tấn phim Bollywood và đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải thưởng của ban giám khảo, trình bày cho anh ta do Chủ tịch Ấn Độ vào năm 2005.
    Năm 2009 ông đoạt giải "Album quốc tế xuất sắc nhất" tại giải thưởng âm nhạc Anh quốc châu Á cho Boot Polishan
    Phim
    Gurdas Maan được biết đến như một diễn viên cho buổi biểu diễn của mình trong hai bộ phim: Waris Shah-Ishq Đà Waaris (2006), được đề cử là lựa chọn của Ấn Độ trong lễ trao giải Oscar, và Shaheed-E-Mohabbat (1999). Việc đầu tiên là bởi Sài Productions, kể về những câu chuyện đời thực của Boota Singh.
    Gurdas xuất hiện trong bộ phim hit Shaheed Udham Singh (2000), trong đó ông đóng vai trò của Bhagat Singh, một nhà cách mạng, không có định kiến dựa trên tôn giáo, giai cấp hay tín ngưỡng. Là một ca sĩ Maan đã làm việc với giám đốc âm nhạc như Laxmikant Pyarelal, Bappi Lahiri, Anu Malik, Nadeem Sharvan, Amar Haidipur, Charanjeet Ahuja, và Jaswant Bhanwra.
    Ông đóng vai chính cùng Juhi Chawla trong sử thi Des Hoyaa Pardes (2004), một bộ phim tình cảm minh họa những bi kịch phải đối mặt bởi người dân Punjab trong những năm 1980. Ông chấp nhận vai trò của một người con trai của một Jatt được tôn trọng (ly song ngữ) Gurdev Singh Somal. Ông rơi vào tình yêu với con gái của một sĩ quan cảnh sát cấp cao. Trước đám cưới, người cha bị giết bởi người ly khai. Câu chuyện này sớm xoắn vào sự sụp đổ không thể tránh khỏi của Gurshaan (Gurdas Maan). Bộ phim này được dựa trên các sự kiện thực tế.
    Ngoài ca hát trong Punjabi, ông thông thạo trong Tiếng Hin-ddi, Bengali, Tamil, Haryanvi và Rajasthani. Là một diễn viên, ông đã thực hiện trong Punjabi, Tiếng Hin-ddi và Tamil phim, nhưng ông được biết đến với vai trò diễn viên của mình trong Waris Shah-Ishq Đà Waaris, một mô tả của các nhà thơ Punjabi Waris Shah trong việc tạo ra các bài thơ sử thi của mình Heer Ranjha, một lần nữa đồng diễn Juhi Chawla và Divya Dutta. Waris Shah-Ishq Đà Waaris cũng là bộ phim đầu tiên Punjabi mà đã được đề cử cho giải thưởng Oscar năm 2006. Ông đã có sự xuất hiện đặc biệt trong Veer Zaara-với Shahrukh Khan và Preity Zinta.
    Ông đã xuất hiện trong Ucha Dar Babe Nanak Đà (1982), Mamla Garbar Hải (1984), Long Đà Lishkara (1986), Qurbani Jatt Di (1990), Pratigya (1990), Roohani Taaqat (1991), Saali Adhi Ghar Waali ( 1992), Wanted: Gurdas Maan Dead or Alive (1994), Kachehri (1994), và Zindagi Khoobsoorat Hải (2002).
    Cuộc sống cá nhân
    Gurdas Maan được sinh ra trong một gia đình theo đạo Sikh đến cuối Sardar Gurdev Singh Maan và Bibi Tej Kaur. Maan kết hôn với Manjeet Maan và có một con trai, Gurickk G Maan đã thực hiện việc học của mình tại Trường Công Yadavindra và Mayo Cao đẳng. Ông cũng nghiên cứu tại trường Eton.
    Tại một ngôi làng gần Karnal, Haryana, Ấn Độ vào ngày 20 tháng một năm 2007 Maan đã tham gia vào một tai nạn xe hơi trong đó ông Range Rover bị trúng đạn và làm hư hại một chiếc xe tải. Maan thoát bị thương nhẹ ở mặt, tay và ngực. Lái xe của ông Ganesh bị thương nặng nhưng đã hồi phục ngay sau đó.
    Đây là tai nạn xe thứ hai của hai mà Gurdas Maan đã tham gia vào. Vụ tai nạn đầu tiên là một va chạm trực diện giữa xe Maan và một xe tải trên 9 tháng 1 năm 2001 tại một ngôi làng gần Rupnagar, Punjab. Trong tai nạn này lái xe Maan của Tejpal chết. Maan sau đó thừa nhận rằng người lái xe hỏi anh ta để mặc phút vành đai chỗ ngồi của mình trước khi tai nạn. Maan tin rằng nếu nó đã không được cho lời khuyên lái xe của ông, ông sẽ có được chết là tốt. Sau đó, ông đã viết và biểu diễn một bài hát "Baithi sade naal savari gayi utter" dành riêng cho người lái xe, người cũng là bạn tốt của mình.
    Trong một cuộc phỏng vấn báo Maan tiết lộ cho các Express & sao, rằng ông là một người ủng hộ cuồng nhiệt của Manchester United câu lạc bộ bóng đá.
    Gurdas Maan bắt đầu sự nghiệp của mình như là một nhân viên của Hội đồng Nhà nước Điện Punjab.
    Trong năm 2015, Gurdas Maan là làm việc trên dự án của ông New On A Album mới "Singh Đà Delhi" Music By: Bhinda Aujla Label: Dharam Seva Records / Satti Khokhewalia Productions.

Source: wikipedia

Gurdas Maan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen