Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Govinda
    Govinda (sinh Govind Arun Ahuja) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, diễn viên hài và cựu chính trị gia, nổi tiếng với công việc của mình trong bộ phim Tiếng Hin-ddi. Ông đã nhận được mười hai Filmfare Awards đề cử, giành được một giải thưởng đặc biệt Filmfare, giành được một giải thưởng Filmfare cho Diễn viên hài xuất sắc nhất, và đã nhận được bốn Zee Cine Awards. Đầu tay của ông là vào Ilzaam vào năm 1986 và kể từ đó đã xuất hiện trong hơn 165 bộ phim Tiếng Hin-ddi. Trong tháng 6 năm 1999, Govinda đã được bình chọn là ngôi sao lớn nhất lần thứ X của sân khấu hay màn hình của ngàn năm qua của BBC News Online người sử dụng.
    Phim của ông trước đó trong năm 1980 trong thể loại bao gồm gia đình, bộ phim truyền hình, hành động, và sự lãng mạn. Trong những năm 1990, ông được công nhận là một diễn viên hài sau khi chơi một trẻ tinh nghịch NCC thiếu sinh quân trong bộ phim lãng mạn Shola Aur Shabnam (1992) đối diện cuối Divya Bharti. Ông đóng vai trò hàng đầu trong một số bộ phim hài thành công về mặt thương mại trong những năm 1990 như Aankhen (1993), Raja Babu (1994), Coolie số 1 (1995), Anh hùng số 1 (1997) và Haseena Maan Jaayegi (1999). Ông đã nhận được giải thưởng Diễn viên hài xuất sắc nhất Filmfare cho Haseena Maan Jayegi và giải thưởng đặc biệt Filmfare cho Saajan Chale Sasural. Ông đã đóng thành công vai trò kép trong một vài bộ phim bao gồm Jaan Se Pyaara (1992), Aankhen (1993), Bade Miyan Chote Miyan (1998) và Anari số 1 (1999). Ngoài vai trò kép, ông cũng đã thành công chơi sáu vai trò của gia đình riêng của mình trong Hadh Kar Di Aapne (2000), một là Raju và những người khác là mẹ của Raju, Raju của cha, em gái của Raju, Raju của bà và ông nội của Raju.
    Govinda có biệt danh là 'số 1 'vì hàng loạt các bộ phim ông đã làm được kết thúc bằng "số 1" tag như Coolie số 1, Anh hùng số 1, Dì số 1, Anari No.1, Beti số 1 và Jodi No.1, thường được gọi là số 1 (loạt phim). Govinda là diễn viên duy nhất sau khi Akshay Kumar ở Bollywood đã thực hiện một loạt các bộ phim với một tiêu đề cụ thể.
    Sau một thời gian thu phòng vé flops trong những năm 2000, những thành công thương mại gần đây của ông đã được Bhagam Bhag (2006), đối tác (2007), Life Partner (2009) và Raavan (2010).
    Trong năm 2015, Govinda đã trở thành một trong những giám khảo của Zee TV 's chương trình thực tế dance-dựa Múa Ấn Độ Múa siêu Mom Season 2, thay thế Mithun Chakraborty. Chương trình thu hút sự TRP cao nhất cho bất kỳ tập mở đầu của một chương trình thực tế.
    Ngoài bộ phim hành động, ông là một thành viên của Đảng Quốc đại Ấn Độ. Ông được bầu là bảy thành viên của Quốc hội cho Mumbai Bắc Bầu cử của Maharashtra, Ấn Độ trong cuộc bầu cử Lok Sabha thứ 14 vào năm 2004. Ông đã đánh bại Ram Naik của Bharatiya Janata Party. Bầu cử ra mình đã thành công bởi Sanjay Nirupam (cũng từ Quốc hội) vào năm 2009 khi Govinda đã chọn để tập trung vào sự nghiệp điện ảnh của mình.

Source: wikipedia

Govinda Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen