Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Erick Avari
    Erick Avari (sinh ngày 13 tháng 4 năm 1952) là một người Mỹ gốc Ấn truyền hình, phim ảnh và sân khấu diễn viên được biết đến chủ yếu với vai diễn trong khoa học viễn tưởng sản phẩm nối tiếp.
    Cuộc sống ban đầu
    Erick Avari sinh Nariman Eruch Avari ở Darjeeling, Tây Bengal, Ấn Độ, vào một tuổi Parsi - Zoroastrian gia đình. Cha của ông, Eruch Avari, chạy hai rạp chiếu phim, Capitol và Rink. Giáo dục sớm của ông là ở uy tín North Point trường (hệ trường của Trường Cao đẳng St. Joseph), mà ông tham dự như một ngày-một học giả. Sau đó, ông theo học tại College of Charleston.
    Erick là một thành viên của gia đình Avari-Madan của Darjeeling và Calcutta. Ông cố của ông là Jamshedji Framji Madan, một trong những người tiên phong của điện ảnh Ấn Độ.
    Sự nghiệp
    Avari được biết đến với các vai diễn trong các phim như Stargate, Flight of the Living Dead (2007), The Mummy, Daredevil, Home Alone 4, Planet of the Apes, và Mr. Deeds. Ông là một trong những chỉ có hai diễn viên, cùng với Alexis Cruz, để xuất hiện trong cả hai bộ phim Stargate gốc và series spin-off Stargate SG-1 (ba tập). Trước khi tới Los Angeles vào năm 1991, việc mở rộng nghiên trên sân khấu thu hút anh ta khen ngợi từ các nhà phê bình sân khấu khắp nước Mỹ, đáng chú ý nhất là Vasquez, trong 'Tis Pity Cô ấy là một Whore với Val Kilmer tại Joseph Papp Nhà hát Public, và như Sir Richard tại The Guthrie Nhà hát sản xuất đáng nhớ 's của The Screens.
    Ông đã có những khách mời xuất hiện trên Castle, The Fresh Prince of Bel-Air, Heroes, Hope & Faith, Law & Order, Burn Notice, Lie to Me, Đảng Xuống, Star Trek: The Next Generation, seaQuest DSV, Star Trek: Deep Space Nine, Star Trek: Enterprise, The West Wing, The X-Files, Dharma & Greg, Babylon 5, Bí danh, The OC, Chương trình Silverman Sarah, đòn bẩy, Lois & Clark: The New Adventures of Superman, Covert Affairs, và Mục tiêu của con người. Anh xuất hiện trong vai trò khách mời trong mộng; dân sống; NYPD Blue; Cheers; Murder, She Wrote; Roseanne; xét xử Amy; NCIS; và Everwood. Trong các trò chơi video Zork Đại Inquisitor, ông chơi Đại Inquisitor Mir Yannick, một nhà độc tài tàn nhẫn những người phục vụ như là nhân vật phản diện chính của game. Anh cũng xuất hiện trong The Librarian: Return to King Solomon của Mines.
    Bắt đầu vào mùa thu năm 2006, một bức ảnh của Avari và một bản ghi âm giọng nói của ông đã được sử dụng trong vai trò của Chandra Suresh trong Heroes. Ông đã không xuất hiện trên màn hình cho đến khi các tập phim "Seven Minutes to Midnight", như nhân vật của mình là một phần của cốt truyện và đã chết trước khi các sự kiện của các phi công. Khi nhân vật của mình có xuất hiện, nó chỉ là trong hồi tưởng đến tập "Sáu tháng trước", khi câu chuyện tập trung vào sáu tháng trước khi các sự kiện của tập phim thí điểm. Trong tập phim này, Suresh di chuyển đến New York và liên lạc người trên "danh sách", ông tạo ra những người mà ông tin rằng để có quang sai di truyền đặc biệt.
    Trong suốt sự nghiệp của mình, Avari đã miêu tả đại diện của hơn 24 dân tộc. Tính đến tháng 11 năm 2006, ông đã xuất hiện trong 33 bộ phim và hơn 70 tập phim truyền hình. Avari đã xuất hiện với Brent Spiner trong bốn tác phẩm khác nhau: Star Trek: The Next Generation (1987), Independence Day (1996), The Master of Disguise, và Home Alone 4 (2002). Ông đã thực hiện đối diện Richard Gere trong một bộ phim bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật: Hachi: A Dog Tale, trong đó ông phát Jasjeet, một nhà cung cấp chó nóng của Ấn Độ.
    Avari đã được lên kế hoạch để đóng lại trong vai trò của mình như là Kasuf trong Stargate SG-1 Season Sáu finale "Full Circle", nhưng không thể làm như vậy do sự cam kết của mình để tay lưới (2003).
    Vào tháng Giêng năm 2009, anh đóng vai một nhân viên bán hàng điện thoại di động trong Paul Blart: Mall Cop, và vào tháng Mười năm 2009, ông được chọn vào vai Omar trên Days of Our Lives.
    Trong năm 2014, Avari lên tiếng Thạc sĩ Rahool trong game khoa học viễn tưởng mệnh.
    TV Series
    The Fresh Prince of Bel-Air
    Heroes
    Hope & Faith
    Law & Order
    Nói dối tôi
    Star Trek: The Next Generation
    Burn Notice
    seaQuest DSV
    Star Trek: Deep Space Nine
    Star Trek: Enterprise
    Roseanne
    Một giống én
    The West Wing
    The X-Files
    Dharma & Greg
    Babylon 5
    Tên giả
    The OC
    Chương trình Silverman Sarah
    Đòn bẩy
    Lois và Clark The New Adventures of Superman
    Tội ác lớn
    Mục tiêu của con người
    Stargate SG1
    Nhà tinh thần học
    NCIS: LA
    Grimm
    Kho 13

Source: wikipedia

Erick Avari Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen