Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Dhanush
    Venkatesh Prabhu Kasthuri Raja (sinh ngày 28 tháng 7 1982) là một diễn viên điện ảnh hai lần đoạt giải giải thưởng quốc gia Ấn Độ, sản xuất, viết lời và phát lại ca sĩ người làm việc chủ yếu ở Tamil điện ảnh. Năm 2011, ông đoạt giải thưởng phim quốc gia cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Tamil Aadukalam và trong cùng năm đó, ông đã nhận được sự chú ý của quốc tế cho bài hát "Tại sao này Kolaveri Di", mà đã đi vào để trở thành bài hát Ấn Độ được xem nhiều nhất trên YouTube. Ông đã đoạt sáu giải thưởng Filmfare cho đến bây giờ. Ông đã nhận được giải thưởng quốc gia thứ hai của mình để sản xuất những phim hay nhất của trẻ em (Kaaka Muttai) năm 2015.
    Bộ phim đầu tiên của ông là Thulluvadho Ilamai, một 2002 coming-of-tuổi bộ phim của đạo diễn người cha của mình, Kasthuri Raja. Trong mười năm tới, Dhanush đặc trưng trong 25 bộ phim và làm Tiếng Hin-ddi đầu tay của mình trong Raanjhanaa trong năm 2013 & mình Bộ phim thứ hai trong Tiếng Hin-ddi là Shamitabh. Ông đưa ra một bộ phim thuộc của mình công ty sản xuất, Wunderbar Films.
    Cuộc sống cá nhân
    Sinh ra để đạo diễn phim Tamil và sản xuất Kasthuri Raja, Dhanush bước vào diễn xuất sau khi bị áp lực bởi anh trai, giám đốc của ông Selvaraghavan. Dhanush kết hôn Aishwarya, Rajinikanth 's con gái, vào ngày 18 tháng 11 năm 2004. Họ có hai con trai, Yatra sinh năm 2006 và Linga sinh năm 2010.
    Hành động sự nghiệp
    Xem thêm: Dhanush đóng phim
    2001-05
    Bộ phim tiếp theo của ông, phát hành vào cuối năm 2003, đã Thiruda Thirudi.
    Dhanush xuất hiện trong Pudhukottaiyilirundhu Saravanan và Ramana của Sullan. Sau đó, anh xuất hiện trong giấc mơ, một bộ phim gay gắt bởi các nhà phê bình. Bộ phim được đạo diễn bởi người cha của mình, giống như liên trước đây của họ. Năm 2005, Dhanush xuất hiện trong Devathaiyai Kanden. Sau đó nó được mệnh danh là thành Telugurert, và trong rất cùng năm, ông cũng wgfegerorked về Balu Mahendra 's Adhu Oru Kana Kaalam.
    2006-10
    Pudhupettai tái thống Dhanush với anh trai của mình. vai Dhanush đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình. Các phiên bản mang tên Telugu có tựa đề Dhoolpet. Dhanush đi vào ngôi sao trong làng giải trí thương mại Thiruvilayadal Arambam.
    Phát hành đầu tiên Dhanush của năm 2007, Parattai Engira Azhagu Sundaram đã không đi tốt. Bộ phim là một phim làm lại của thành công Kannada phim ngôn ngữ, Jogi ". Tuy nhiên, bộ phim thứ hai của mình Polladhavan đã được phát hành trong thời gian Diwali 2007. Polladhavan được dựa trên 1948- Ý neorealist phim The Thieves xe đạp và hiệu suất của Dhanush được đánh giá cao.
    Phiên bản làm lại của một phim Telugu đạo diễn bởi anh trai của ông được hình thành đường dây cốt truyện cho Dhanush của bộ phim tiếp theo của đạo diễn mới xuất thân Mithran Jawahar. Bộ phim có tựa đề Yaaradi Nee Mohini. Sau đó ông xuất hiện trong một vai diễn khách mời, cho ông cha-trong-pháp luật Rajinikanth liên 's, Kuselan. Liên tiếp theo của ông là Suraj của Padikathavan được phát hành vào tháng Giêng năm 2009. trình diễn của anh được ca ngợi và được đón nhận. của mình hai bộ phim tiếp theo Kutty và Uthama Puthiran, cả hai đều hợp tác với đạo diễn Mithran Jawahar.
    Dhanush thấy với Amitabh Bachchan tại Star Entertainment Awards BIG (2012)
    2011-hiện tại
    Phát hành đầu tiên Dhanush trong năm 2011, trong đó ông đã bắn hơn ba năm, đã Aadukalam, đánh dấu sự hợp tác thứ hai của mình với Vetrimaran. Dhanush đóng vai trò của một địa phương cockfighter và mô tả các liên doanh như "Dream Project" của mình trong quá trình sản xuất. Bộ phim đã đạt được đánh giá rất tích cực và đã giành sáu giải thưởng tại Liên hoan phim Quốc gia lần thứ 58, với Dhanush nhận được giải thưởng phim quốc gia cho phim hay nhất diễn viên, trở thành diễn viên trẻ nhất giành chiến thắng giải thưởng này. Dhanush xuất hiện trong một vai khách mời mở rộng trong Subramania Siva của Seedan. Hai liên tiếp theo của ông là action- phim masala: Mappillai, một phiên bản làm lại của cha chồng mình cùng tên năm 1989 hài kịch phim và Venghai, bởi Hari., Và đã nhận được đánh giá hỗn hợp nhưng trung bình hit phòng vé
    Bộ phim tiếp theo, Mayakkam Enna, trong đó ông trở lại phối hợp với anh trai của mình, ông đúc với Richa Gangopadhyay, nhận được đánh giá chủ yếu là tích cực. Chỉ 2012 phát hành của mình là 3 đạo diễn bởi vợ ông, Aishwarya Rajinikanth với Shruti Haasan. Bộ phim là một thành công vừa phải, do sự phổ biến của bài hát Tại sao Kolaveri Di này. Trong năm 2013 anh xuất hiện trong Maryan đối diện Parvathi Menon, được hoan nghênh bởi các nhà phê bình và khai báo là một đem lại doanh thu trên mức trung bình ở hộp văn phòng. phát hành tiếp theo của ông là Naiyaandi, đạo diễn A. Sarkunam, mà không thực hiện bất kỳ tác động đáng chú ý tại các phòng vé.
    Bộ phim tiếp theo của mình phát hành vào năm 2014 Velaiyilla Pattathari cũng là bộ phim 25 của ông đạo diễn Velraj, mở màn với chủ yếu là đánh giá tích cực và tuyên bố như Blockbuster. phát hành tiếp theo của ông là Shamitabh, phát hành trong năm 2015 đó là cũng lần thứ hai bộ phim Tiếng Hin-ddi đạo bởi R. Balki mở để đánh giá tích cực rất cao và được ca ngợi cho các khái niệm này nhưng không thành công tại phòng vé. Bộ phim tiếp theo của ông Anegan là một bộ phim hành động lãng mạn của đạo diễn KV Anand mà tạo ra đánh giá tích cực và được xem là một thành công phòng vé.
    Bộ phim tiếp theo của ông Maari (phim) với Kajal Agarwal, Robo Shankar đạo diễn Balaji Mohan và Music by Anirudh đã phát hành trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng 7, năm 2015. Bộ phim đã khai trương. Ông hiện đang làm việc trên phim chưa được đặt tên của đạo diễn Velraj với Samantha, Amy Jackson, KS Ravikumar, Radhika. Sau thành công của mình tại Box Office, Dhanush vừa tặng một chuỗi vàng để Giám đốc Balaji Mohan, Giám đốc âm nhạc Anirudh, Vijay Yesudas và Robo Shankar cho những đóng góp của họ trong Maari (phim) thành công.
    Âm nhạc
    Dhanush thỉnh thoảng ghi lại âm nhạc, nói chung cho bộ phim của mình. Ông được giới thiệu như một ca sĩ phát lại trong Pudhukottaiyilirundhu Saravanan bởi tác Yuvan Shankar Raja và hợp tác một lần nữa với anh em trai của mình Selvaraghavan của đạo diễn, Pudhupettai. Ông sung số hơn nữa trong bộ phim Selvaraghavan của Aayirathil Oruvan và Mayakkam Enna; các cựu đặc trưng anh ta cùng vợ Aishwarya Rajinikanth. "Tôi không phải là một ca sĩ phát lại, do đó tiếng nói của tôi không phải là hoàn hảo," Dhanush đã cho biết, để đáp ứng với sự phổ biến của các bài hát của mình Tại sao Kolaveri Di này.
    "Tại sao điều này Kolaveri Di" đã được phát hành trên YouTube trong năm 2011 như là một phần của các nhạc nền cho bộ phim 3, các đạo diễn đầu tay của Aishwarya Dhanush. Bài hát đã trở thành video tìm kiếm nhiều nhất ở Ấn Độ và một hiện tượng internet trên toàn châu Á. Các tiêu đề, 'Tại sao điều này kolaveri di?' là một Tamil cụm từ đó tạm dịch Tại sao cơn giận dữ giết người này về phía tôi, cô gái.? Anirudh Ravichander là nhạc sĩ nhạc nền cho bộ phim và Dhanush đã có rất nhiều lời bài hát

Source: wikipedia

Dhanush Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen