Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Bhagwan Dada
    Bhagwan Dada (ngày 01 tháng 8 năm 1913 - 04 tháng 2 năm 2002), cũng được biết đến như là Bhagwan, là một diễn viên và đạo diễn phim Ấn Độ, người đã làm việc trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Ông được biết đến với bộ phim xã hội Albela (1951) và ca khúc "Shola Jo Bhadke".
    Bhagwan Dada sinh năm 1913 như Bhagwan Abhaji Palav. Ông là con trai của một công nhân nhà máy dệt nhưng đã bị ám ảnh với bộ phim. Ông làm việc như một người lao động nhưng mơ ước của phim. Ông đã nhận của mình với vai trò bit trong bộ phim câm và đã hoàn toàn tham gia với các hãng phim. Ông đã học được làm phim và ở một giai đoạn được sử dụng để làm phim kinh phí thấp (trong đó ông đã sắp xếp cho tất cả mọi thứ bao gồm cả việc thiết kế các trang phục và các bữa ăn sắp xếp cho các diễn viên) cho Rs. 65.000.
    Films
    Bhagwan Abhaji Palav, thường được gọi là Bhagwan dada, chủ yếu là do tình yêu của mình đối với đấu vật, xuất hiện lần đầu của mình trong kỷ nguyên phim câm với các hình ảnh.
    Ông là đồng đạo diễn bộ phim đầu tiên của ông Bahadur Kisan với Pawar vào năm 1938. Từ 1938-1949, ông đạo diễn một chuỗi các diễn viên đóng thế ngân sách và hành động phim thấp đã được phổ biến với các tầng lớp lao động. Ông thường chơi một người dại khờ ngây thơ. Một trong những bộ phim đáng chú ý mà ông đã thực hiện trong giai đoạn này là bộ phim Tamil Vana Mohini (1941) đóng vai chính MK Radha và Sri Lanka nữ diễn viên Thavamani Devi.
    Anh quay sản xuất vào năm 1942 với Jagruti Hình và sở hữu Jagriti Studios tại Chembur vào năm 1947. Theo lời khuyên từ Raj Kapoor, ông quay sang làm một bộ phim xã hội gọi là Albela diễn viên Bhagwan và Geeta Bali, và tính năng âm nhạc của bạn mình Chitalkar, hoặc C . Ramchandra. Các bài hát của bộ phim, đặc biệt là "Shola jo bhadke" vẫn còn nhớ. Albela là một hit lớn. Sau Albela, Bhagwan có C. Ramchandra và Geeta Bali với nhau một lần nữa trong Jhamela (1953), nơi ông đã cố gắng để tái tạo thành công công thức của Albela ít thành công. Bộ phim tiếp theo ông đã cố gắng là La'Bela nhưng đó cũng là một thất bại thương mại.
    Nghèo đói và cuộc sống sau này
    Sau đó Bhagwan không có bất kỳ truy cập nhiều hơn và cuối cùng đã phải từ bỏ sản xuất và đạo diễn bộ phim, bán mình biển 25 phòng đối diện với ngôi nhà gỗ ở Juhu và hạm đội của ông bảy xe (một cho mỗi ngày trong tuần). Ông mất bất cứ vai trò ông có thể có được, nhưng ngoài Jhanak Jhanak Payal Baje và Chori Chori, không ai là vai trò của các ghi chú, và cuối cùng ông đã vào các bộ phận bit, trong đó ông đã làm điệu nhảy nổi tiếng của mình (thậm chí nổi tiếng hơn bởi Amitabh Bachchan sử dụng nó như là mặc định của mình nhảy bước).
    Hầu hết các công ty liên kết của Bhagwan để lại cho anh trong thời gian cần thiết, ngoài C. Ramchandra, Om Prakash và nhà thơ trữ tình Rajinder Krishan, người tiếp tục đến gặp ông ta ngay cả trong chawl mình. Bhagwan qua đời vì một cơn đau tim nặng tại nơi cư trú của mình ở Dadar vào năm 2002, thọ 89 tuổi Tất cả bạn bè của mình đã chết từ lâu trước khi ông ta.

Source: wikipedia

Bhagwan Dada Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen