Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ayushmann Khurrana
    Ayushmann Khurrana (Tiếng Hin-ddi: आयुष्मान खुराना) (Sinh ngày 14 tháng 9 năm 1984) là một viên điện ảnh, ca sĩ người Ấn Độ, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình như là một tivi Neo. Trong năm 2012, Khurrana làm phim của mình trong Shoojit Sircar 's phim hài lãng mạn Vicky Donor, trong đó đề cập đến chủ đề của hiến tinh trùng ở Ấn Độ. Sau khi phát hành, bộ phim là một thành công quan trọng và thương mại, và Khurrana nhận được đánh giá tích cực cho hoạt động của mình.
    Ayushmann Khurrana là một người gốc Punjab, và theo học tại St. Trung học John và DAV Cao đẳng ở Chandigarh. Ông học chuyên ngành văn học Anh và có bằng Thạc sĩ trong truyền thông đại chúng từ Trường Nghiên cứu Truyền thông, Đại học Panjab, ở Chandigarh. Ông đã hoạt động trong nhà hát trong năm năm. Ông cũng là thành viên sáng lập của "Aaghaaz" và "Manchtantra" DAV của trường Cao đẳng, đó là nhóm kịch tích cực trong Chandigarh. Ông đã nhận thức và hành động trong các vở kịch đường phố và giành giải thưởng tại các liên hoan đại học quốc gia như Mood Indigo (IIT Bombay), Oasis (Birla Viện Công nghệ và Khoa học, Pilani) và St. Bedes Simla. Ông cũng giành được một giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai Ashwatthama trong Dharamvir Bharati 's Andha Yug.
    Sự nghiệp
    2004-11: Truyền hình và bắt đầu sự nghiệp
    Ayushmann Khurrana bắt đầu sự nghiệp của mình khi anh hóa ra là người chiến thắng trong Roadies 2. Sau khi hoàn thành nghiên cứu, công việc đầu tiên của ông là một jockey radio tại BIG FM, Delhi. Ông đã tổ chức chương trình Big Chai - Maan Na Maan, Main Tera Ayushmann và cũng giành được giải thưởng Young Achievers trong năm 2007 cho nó. Sau khi đài phát thanh, Khurrana chuyển vào để trở thành một Jockey video trên MTV với Pepsi MTV Wassup, The Voice of Youngistaan, một chương trình thông tin cho thanh niên.
    Ông cũng từng làm việc tại nhiều khác MTV lãm cũng như MTV Movies Fully Faltoo, Cheque De Ấn Độ và Jaadoo Ek Baar. Sau đó ông quay như chương trình truyền hình với một chương trình thực tế nhiều tài năng dựa của Ấn Độ Got Talent trên Colors truyền hình mà ông đồng -anchored với Nikhil Chinapa và Stripped đó đã cho cập nhật mới nhất về các ngành công nghiệp truyền hình của Ấn Độ với truyện tranh pha màu, một lần nữa trên MTV. Vào cuối năm nay, ông cũng là nơi neo đậu của một chương trình thực tế hát nhạc Ka Maha Muqqabla trên STAR Cộng.
    Ngoài lưu trữ các mùa thứ hai của MTV Rock On, và Ấn Độ Got Talent trên Colors. Khurrana cũng là một phần của đội neo tắm hiệp T20 cho Ấn Độ mùa Premier League 3 trên SET Max với Gaurav Kapur, Samir Kochhar và Angad Bedi. Thay vì lưu trữ các mùa giải thứ 3 của Ấn Độ Got Talent, Khurrana đã lên phục vụ neo các chương trình thực tế dance-dựa Just Dance trên STAR Thêm Script lỗi: Các mô-đun trả lại một giá trị. Đây là vụ phải trả lại một bảng xuất. Đánh giá bằng Hrithik Roshan, Vaibhavi Merchant và Farah Khan.
    2012-nay: phim đầu tay và mang tính đột phá
    Trong năm 2012, ông đã thực hiện của mình Bollywood debut với Shoojit Sircar 's Vicky Donor đối diện Yami Gautam. Bộ phim đánh dấu diễn viên John Abraham debut 's là một nhà sản xuất. Vicky Arora kết hôn với một cô gái Bengali mà không nói với cô ấy về quá khứ của mình như là một nhà tài trợ tinh trùng. Mặc dù ngân sách nhỏ của nó, bộ phim đã trở thành một thành công thương mại lớn và rất được khen ngợi. Đối với các bộ phim, anh cũng hát một bài hát "Pani Đà Rằng" sáng tác bởi anh và Rochak Kohli. Cả hai bộ phim và bài hát cũng đã được nhận. Khurrana nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của anh. Taran Adarsh ​​ghi chú "Ayushmann là hoàn toàn tự nhiên, có tất cả những cái bẫy của một diễn viên tốt và cung cấp một hiệu suất siêu tự tin." Gaurav Malani cho biết thêm rằng Khurrana "là rất tự nhiên mà nó không bao giờ có vẻ như anh ấy diễn xuất mà là lướt qua vai diễn . Ông là một người chuyên nghiệp ở cả hai bộ phim hài và những cảnh tình cảm. " Khurrana tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng cho hiệu suất của mình, bao gồm cả giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut và giải thưởng Filmfare cho Best Male Singer Playback. Mặc dù thành công của ông Bollywood debut, Khurrana không bỏ truyền hình hoàn toàn, và được nhìn thấy neo Awards Iifa 2012, nhân dân Choice Awards Ấn Độ năm 2012 và các giải thưởng Screen 2013. Riffing tắt cốt truyện của Vicky Donor, Khurrana sau đó xuất hiện trong một quảng cáo của PETA chiến dịch, khuyến khích các chủ sở hữu vật nuôi có chó và mèo của họ khử trùng.
    Khurrana được tiếp theo ở Rohan Sippy 's Nautanki Saala cùng diễn Pooja Salvi, Kunal Roy Kapoor, và Evelyn Sharma. Bộ phim mở để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với Taran Adarsh ​​nói rằng bộ phim là "không bị ô nhiễm, dí dỏm và hài hước". Nautanki Saala được phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2013. Bộ phim đã chứng tỏ là một thành công vừa phải tại các phòng vé, thu về khoảng. ₹ 210 triệu (US ​​$ Script lỗi: Module trả lại một giá trị. Đây là vụ phải trả lại một bảng xuất triệu.) tại các phòng vé trong nước.
    Ayushmann Khurrana trong phim Hawaizaada
    Bộ phim đầu tiên Khurrana của năm 2014 là Yash Raj Films 's Bewakoofiyaan, đạo diễn Nupur Asthana, trong đó ông đóng vai chính cùng Sonam Kapoor và Rishi Kapoor. Ông cũng hát ca khúc trong bộ phim có tên "Khamkhaan", với Neeti Mohan. Bộ phim được phát hành vào ngày 14 tháng 3 năm 2014 để phản ứng khác nhau. trình diễn của anh được đón nhận bởi các nhà phê bình. The Hindustan Times 'Anupama Chopra ca ngợi hiệu suất Khuranna, nói rằng, "Việc thực hiện mạnh nhất ở đây là Ayushmann của. Giận dữ và thất vọng của ông tại mất đi cuộc sống tốt đẹp là sờ thấy." Ông cũng đóng vai một nhà khoa học Shivkar Bapuji Talpade trong một bộ phim có tựa đề Hawaizaada (trước đó có tên Bambai Fairytale) và cũng được thiết lập để đoàn tụ với ông nhà tài trợ Vicky đội, ở Agra Ka Daabra, trong đó ông sẽ đóng vai trò của một diễn viên đang gặp khó khăn. Khurrana cũng sẽ được nhìn thấy ở bên cạnh Sharat Katariya 's đạo Dum Laga Ke Haisha trong sản xuất của Yash Raj Films banner.
    Cuộc sống cá nhân
    Khurrana ban đầu thuộc Chandigarh và gia đình của ông vẫn được dựa ở đó. Cha ông, ông P Khurrana, là một nhà chiêm tinh nổi tiếng và là tác giả về chủ đề của chiêm tinh học, trong khi mẹ Poonam là một người vợ và một ngôi nhà MA đủ điều kiện trong Tiếng Hin-ddi. Anh trai của ông Aparshakti là một jockey radio tại Oye 104,8 FM ở Delhi và sẽ ra mắt vào năm 2016 Aamir Khan phim đóng chính Dangal. Chất lượng của văn học ở nhà chịu ảnh hưởng Khurrana như là tốt và ông đã để viết như một sở thích. Ông cũng duy trì một blog, nơi ông đã viết trong Tiếng Hin-ddi và nó đã được đón nhận nồng nhiệt bởi những người hâm mộ của mình. Ông kết hôn với người bạn thời thơ ấu của mình Tahira. Ông đã có hai con, một trai và một gái. Con trai ông, Virajveer, sinh ngày 02 Tháng 1 2012 và con gái của ông, Varushka, sinh ngày 21 tháng 4 năm 2014

Source: wikipedia

Ayushmann Khurrana Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen