Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Pháp » Tiểu Sử Léa Seydoux
    Sinh năm 1985, Seydoux gia nhập làng điện ảnh năm 2006 và từ đó đến nay đã tham gia rất nhiều dự án phim với thể loại và quy mô rất đa dạng. Năm 2009, cô được đề cử giải Cesar (được coi là giải Oscar của Pháp) cho danh hiệu "Nữ diễn viên triển vọng" với vai diễn trong La belle personne và tính đến nay, cô đã ba lần được đề cử ở giải thưởng điện ảnh danh giá này.
    Tuy nhiên, cô được toàn thế giới, trong đó có khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất và giành giải Cành Cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2013 với vai chính trong Blue is The Warmest Colour. Bộ phim còn làm nên lịch sử điện ảnh khi Hội đồng phê bình quá ấn tượng với diễn xuất của hai nữ diễn viên chính nên đã quyết định trao giải không chỉ cho đạo diễn mà cả Léa Seydoux và bạn diễn của cô, Adèle Exarchopoulos.
    Seydoux cũng từng tham gia nhiều bộ phim Hollywood có tiếng, trong đó phải kể đến vai diễn cô gái Paris trong tác phẩm Midnight in Paris của đạo diễn tên tuổi Woody Allen; Mission: Impossible – Ghost Protocol đóng cạnh cạnh tài tử Tom Cruise hay trong Inglourious Basterds của "thiên tài" Quentin Tarantino; cô còn tham gia bộ phim The Grand Budapest Hotel của đạo diễn Wes Anderson – bộ phim hiện vẫn nằm trong top 10 Phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.
    Song song với nghiệp diễn, Léa Seydoux còn khá thành công trong vai trò người mẫu vì nét đẹp quý phái kiểu Pháp và thân hình hoàn hảo (chiều cao 1m68, số đo: 85-60-90). Léa từng là là gương mặt đại diện cho Prada và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí như Elle, Vogue, Numero… Cô được ví như một Kate Moss của làng thời trang thế giới đương đại
    Léa Seydoux còn là cháu gái của Jérôme Seydoux, chủ tịch tập đoàn điện ảnh Pathé, với tổng tài sản ước tính lên tới khoảng 1 tỉ bảng Anh.

Source: Vnexpress

Léa Seydoux Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen