Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Amy Louise Jackson
    Amy Louise Jackson (sinh ngày 31 tháng 1 năm 1991) là một British model và nữ diễn viên, người xuất hiện trong các bộ phim của Ấn Độ. Sau đại học, cô bắt đầu làm mẫu ở tuổi 16, đang diễn ra để giành chiến thắng trong năm 2009 Miss Teen Thế giới cạnh tranh và các Hoa hậu Liverpool danh hiệu năm 2010. Sau đó đạo diễn phim Tamil AL Vijay nhìn thấy cô và giới thiệu Jackson như một nữ diễn viên trong năm 2010 Tamil kỳ bộ phim Madrasapattinam. Trong khi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu của mình tại Anh, Jackson tiếp tục làm việc tại Ấn Độ và tiếp tục ra mắt trong ngành công nghiệp điện ảnh khác trong những năm tiếp theo. Cô đã có lần đầu tiên cô Bollywood phát hành vào năm 2012, các bộ phim truyền hình lãng mạn Ekk Deewana Tha, trong khi năm 2012 chứng kiến sự ra mắt của đầu tiên của cô Telugu phim Yevadu. Sau đó, cô đóng vai chính trong Shankar 's lãng mạn Thriller tôi, đó là năm 2015 là bộ phim tốn kém nhất và có doanh thu cao nhất tính năng của cô.
    Jackson đã được sinh ra tại Isle of Man để tiếng Anh bậc cha mẹ, Alan Jackson và Marguerita Jackson. Cô có một người chị, Alicia Jackson. Các gia đình trở về nhà cha mẹ của Woolton, Liverpool, hai năm sau ngày sinh của Jackson để cha cô, người làm việc như một nhà sản xuất cho BBC Radio Merseyside, có thể tiếp tục sự nghiệp truyền thông của mình. Jackson tham dự St. Cao đẳng Edward, đạt mười GCSEs, và sau đó đi đến hình thức thứ sáu để học tiếng Anh Ngôn ngữ, Văn học Anh, và Triết học và Đạo đức.
    Sau khi giành giải Miss Teen Liverpool và Miss Teen Anh cuộc thi sắc đẹp, cô đoạt danh hiệu Miss Teen Thế giới vào năm 2009. Jackson giành được mười tám giải thưởng, trong đó bao gồm một hợp đồng người mẫu tại Mỹ với học bổng $ 50,000. [Cần dẫn nguồn] Cô đoạt ngôi Hoa hậu Liverpool vào năm 2010. Cô tham gia Hoa hậu Anh cạnh tranh trong năm 2010 nhưng đã thua Jessica Linley trong trận chung kết. Jackson đã ký một hợp đồng người mẫu thứ hai với Boss mô hình quản lý và mô hình hóa trên khắp châu Âu.
    Hoạt động sự nghiệp
    Năm 2009 bộ phim Ấn Độ sản xuất phát hiện Jackson trên trang web của Miss Teen Thế giới và mời cô đến thử giọng cho các Tamil kỳ - bộ phim điện ảnh Madrasapattinam. Mặc dù không có kinh nghiệm diễn xuất trước đó, cô được chọn vào vai nữ chính cùng với Arya. Bộ phim đặt trong bối cảnh của năm 1947 ở Ấn Độ, kể về câu chuyện của một thống đốc người Anh của con gái người té ngã trong tình yêu với một chàng trai làng. Jackson thừa nhận rằng nó đã rất khó khăn để tìm hiểu các cuộc đối thoại Tamil. Bộ phim được phát hành vào tháng 7 năm 2010 và đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, và thực hiện tốt tại các phòng vé, cuối cùng trở thành Tamil phim ăn khách thứ bảy cao nhất của năm. Sau khi bộ phim cuối cùng đã được phát hành vào ngày 09 Tháng Bảy năm 2010, đó là một quan trọng và thành công thương mại, với Jackson giành được lời khen ngợi cho diễn xuất của cô. Sify đã viết "Đây là một hiện và ra Amy Jackson show. Cô ấy chỉ đơn giản là tuyệt vời để cung cấp dòng trong Tamil, và là một trong những lý do tốt để xem phim". Behindwoods viết "Một trong những người bỏ đi với các danh hiệu hàng đầu là Amy Jackson cho một vai diễn xinh đẹp của một phụ nữ bị giằng xé giữa tình yêu của cô và các đế quốc hùng mạnh. Cô ấy trông tuyệt đẹp, thể hiện cảm xúc cũng thông qua đôi mắt biểu cảm của mình và có thể kiếm được cảm tình của khán giả trong thời điểm khó khăn ". Rediff đã viết" Amy Jackson gần như là hoàn hảo như các cô gái trẻ mở to mắt đang nhìn vào Ấn Độ lần đầu tiên, cuốn hút bởi văn hóa của nó ". Cô nhận được một đề cử cho các giải thưởng Vijay cho Best Actress Debut cho vai diễn của cô trong phim.
    Năm 2011, cô đã được ký kết bởi Gautham Menon để đóng vai nữ đối diện Prateik Babbar trong Tiếng Hin-ddi phim làm lại của năm 2010 đạt bộ phim lãng mạn phim Vinnaithaandi Varuvaaya. Cô essayed vai trò của Trisha trong bản gốc, Jessie Thekekketu, một Malayali Nasrani Christian người té ngã trong tình yêu với một người Hindu cậu bé, nhưng bị ngăn cản không theo đuổi sự lãng mạn của cha cô. [18] [19] Bộ phim được phát hành vào tháng 2 năm 2012 để pha trộn để đánh giá tiêu cực, và tụt lại tại các phòng vé. Tuy nhiên, Jackson đã nhận được lời khen ngợi cho diễn xuất của mình, và hóa học với Babbar, với BehindWoods nói rằng "cô ấy đã làm được điều kỳ diệu," và Times của Ấn Độ nói rằng "cô ấy không bao giờ thất vọng." Jackson sau đó nói rằng bà thất vọng với một số các ý kiến, nhưng đang hài lòng với hiệu suất của mình và rằng đó là một miền Nam Ấn Độ phim phong cách và Bắc Ấn Độ khán giả đã không mất nó. Jackson đã được xếp hạng # 7 trong Times of India danh sách của hầu hết Debutantes đầy hứa hẹn của năm 2012.
    Jackson hình cùng với Lakshmi Rai và Vikram tại buổi họp báo của Thaandavam ở London
    Trong tháng 9 năm 2012, Jackson đã trở lại với điện ảnh Tamil với một vai phụ trong Thaandavam, diễn viên đối diện Vikram và Anushka Shetty. Cô đã được ký kết cho bộ phim vào năm 2011 và bắn súng đã diễn ra tại Ấn Độ và London, cho phép Jackson trở lại thăm gia đình và bạn bè của cô. Đó là hợp tác thứ hai của cô với đạo diễn AL Vijay, sau Madrasapattinam. Cô đóng vai Sarah Vinayagam, một cô gái Ấn Độ Anh sinh ra những người chiến thắng danh hiệu Hoa hậu London. Được biết cô đã được đặt tên là cuộc đối thoại của chính mình trong Tamil. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp từ các nhà phê bình, nhưng cũng mở ra tại các phòng vé. ". Tại quyến rũ của cô tốt nhất" hiệu suất của Jackson đã được đánh giá cao, với OneIndia nói rằng cô đã "quyến rũ", và Bollywood Cuộc sống phúc khảo mà cô Cô nhận được đề cử đầu tiên của cô cho các giải thưởng Filmfare cho Best Actress Hỗ trợ - Tamil tại 60 năm Filmfare Awards South lễ.
    Cô xuất hiện lần đầu của mình trong Telugu điện ảnh với Vamsi Paidipally phim Yevadu cùng Ram Charan và Shruti Haasan, vai trò của Shruti. ngày phát hành của bộ phim đã liên tục thiết lập lại, và phát hành vào ngày 12 tháng 1, năm 2014. Cô tiếp đóng vai chính là một siêu mẫu Diya trong Shankar 's lãng mạn phim kinh dị phim I, dự án lớn nhất của cô trong sự nghiệp của mình. Việc làm của các kiệt tác, một trong những bộ phim tốn kém nhất của Ấn Độ cho đến nay, mất trong hơn hai năm rưỡi, với một phần quan trọng của bộ phim được quay tại Trung Quốc. Bộ phim được phát hành vào ngày 14 tháng 1 năm 2015 để đáp ứng quan trọng hỗn hợp, mặc dù hiệu suất của Jackson nhận được đánh giá thuận lợi. Deccan Chronicle đã viết rằng cô là "đơn giản tuyệt vời. Cô ấy là một điểm nhấn của bộ phim và đã đưa ra một hiệu trưởng thành. Cô ấy xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ phim ", trong khi Sify lưu ý rằng cô" các gói tin bất ngờ lớn nhất trong phim "và" hoàn hảo kẹo mắt ". Bộ phim cũng đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Jackson, thu về ₹ 55 crores tại các phòng vé trong nước trong tuần đầu công chiếu. Cô sau đó đã được xếp hạng # 1 trong The Times of India danh sách người phụ nữ hấp dẫn nhất của năm 2014.
    Jackson đã đăng ký để được là một phần của Venkat Prabhu 's phim kinh dị siêu nhiên Masss nhưng đã bỏ chọn nó sau khi kịch bản và nhân vật của cô đã được thay đổi. Cô thay vì đăng ký hai dự án Tamil khác để được hướng dẫn bởi Thirukumaran và Velraj. Cô cũng đã được chụp cho một "gritty loạt phim truyền hình BBC", mà cô đã từ chối để tiếp tục xây dựng trên. Hơn nữa, Jackson đã được ký kết vào cho hai bộ phim Tiếng Hin-ddi, Prabhu Deva 's Singh là Bling đối diện Akshay Kumar , mà cô bắt đầu quay vào tháng Tư năm 2015, và bộ phim hài đa đóng chính Housefull 3, mà sẽ tính năng của mình như là một phần của một dàn diễn viên.
    Năm 2012, chia đôi. Vào ngày 08 Tháng 12 2013 cô đã được báo cáo bị tấn công bằng võ sĩ quyền Anh bạn trai Joe Selkirk bên ngoài khách sạn Malmaison ở Liverpool. Mặc dù Jackson đã không sẵn sàng để theo đuổi vụ kiện, The Crown khởi tố vụ quyết định khởi tố là cần thiết. Sau khi nhận tội, Selkirk được tạo một 12-tháng để giám sát cộng đồng và phải trả tiền 300 £ chi phí. Jackson sau đó đã hẹn hò Coronation Street nam diễn viên Ryan Thomas nhưng họ chia tay vào tháng năm 2014.
    Các phim đã đóng
    2010 Madrasapattinam Amy Wilkinson (Duraiyammal) Tamil Nominated- Award Vijay cho Best Actress Debut
    2012 Ekk Deewana Tha Jessie Thekekuttu Tiếng Hin-ddi
    2012 Thaandavam Sarah Vinayagam Tamil Nominated- giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Tamil
    2014 Yevadu Shruthi Telugu
    2015 Tôi Diya Tamil
    2015 Singh là Bling Tiếng Hin-ddi Bài Production
    2015 Velraj Dự án Untitled Tamil Quay phim
    2015 Gethu Tamil Quay phim
    2015 Vijay 59 Tamil Fliming
    Danh hiệu khác
    2013: The Times của Ấn Độ 's Woman khao khát nhất năm 2012 # 22
    2013: FHM thế giới gợi cảm nhất 100 phụ nữ: # 56
    2013: The Times của Ấn Độ 's vọng nhất Nữ Newcomer 2012: # 7 (cho Ekk Deewana Tha)
    2015: The Times của Ấn Độ 'Người phụ nữ khao khát nhất năm 2014 # 1

Source: wikipedia

Amy Louise Jackson Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen