Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Amber Riley
    Amber được sinh ra ở Los Angeles, California, là con gái của Tiny (nhũ danh Hightower) và Elwin Riley. Amber tham gia thử giọng cho American Idol khi cô 17 tuổi, trong mùa thứ hai của chương trình nhưng bị loại. Amber tốt nghiệp trung học tại trường trung học La Mirada ở La Mirada, California năm 2004.
    Amber đảm nhận vai Mercedes Jones trong sê ri phim truyền hình hài-tình cảm nổi tiếng Glee. Cô đã xuất hiện ngay từ tập đầu tiên của phim, được ra mắt vào tháng 5 năm 2009. Cô đã hát solo trong nhiều ca khúc, trong số đó có "Respect", "Bust Your Windows", "Hate on Me", "And I Am Telling You I'm Not Going", "Beautiful", "Bridge over Troubled Water", "I Look to You", "Hell to the No", "Ain't No Way", "Try a Little Tenderness", "Spotlight", "All I Want for Christmas Is You" và, 3 ngày sau cái chết của Whitney Houston, một phiên bản của "I Will Always Love You". Nhân vật của cô mang một "phong cách diva" với những bộ quần áo hợp thời trang. Cô có một người bạn thân tên là Kurt Hummel (Chris Colfer), người đồng tính công khai đầu tiên ở trường. Năm 2011, Amber được đề cử giải NAACP Image Award cho vai diễn này; cô đã nhận được một giải Screen Actors Guild Award cùng với các bạn diễn trong phim cũng như được đề cử cho giải Teen Choice Award. Mẹ cô là thành viên của dàn đồng ca trong ca khúc "Like a Prayer" nằm trong tập "The Power of Madonna" ở mùa thứ nhất.
    Ngày 12 tháng 9 năm 2010, Amber xuất hiện ở lễ trao giải MTV VMAs 2010. Cô hát quốc ca vào ngày khai mạc của Democratic National Convention năm 2012. Amber cũng đang thực hiện một album solo.
    Năm 2011, Amber trở thành người phát ngôn cho chiến dịch thường niên "Battle for the Bands" lần thứ hai bởi tổ chức Save The Music của Do Something và VH1. Amber khởi động một chiến dịch thông qua các phương tiện truyền thông để vận động người hâm mộ tham gia đấu tranh gìn giữ việc giáo dục âm nhạc trong trường học. Amber cũng phối hợp với chiến dịch "Celebrate My Drive" của State Farm để nâng cao nhận thức cho người lái xe và cổ vũ giới trẻ.

Source: Vnexpress

Amber Riley Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Bông Hoa Dại
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen