Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Con Trai Của Dàn Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng: Con "Điêu Thuyền" Trần Hồng Là Niềm Tự Hào Của Mẹ, Con Trai Mỹ Nhân "Tây Du Ký" Lý Linh Ngọc Là Đẹp Trai Nhất Diễn Viên: Lý Linh Ngọc, Trần Khải Ca, Đặng Sa    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2024

Dù có hoạt động trong ngành giải trí hay không thì con của các nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng vẫn được truyền thông vô cùng săn đón.

Đặng Sa là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn như Nghi Lâm trong Tiếu ngạo giang hồ 2013, Lật Diệu Nhân trong Mỹ nhân tâm kế, Trương Quý Phi trong Cô phương bất tự thưởng…. Cô được cư dân mạng bình chọn là ni cô đẹp nhất phim Kim Dung vì tạo hình xuất sắc. Tuy nhiên, cuộc sống của Đặng Sa lại khá bấp bênh khi yêu một đại gia giàu có. Khi cô có thai cũng là lúc vị đại gia này rời bỏ người đẹp. Sau khi sinh con, nữ diễn viên 8X chấp nhận việc nuôi con một mình.

Nhưng vượt qua mọi khó khăn, Đặng Sa khá bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình bên cậu con trai kháu khỉnh. Hai mẹ con còn cùng tham gia show Mẹ là siêu nhân 3.

Mẹ của Vương Kiêu là Vương Phức Lệ, diễn viên nổi tiếng một thời của làng điện ảnh Hoa ngữ những năm 1970 và 1980. Danh tiếng của Vương Phức Lệ đã được sánh ngang với hai đại hoa đán đình đám Lưu Hiểu Khánh và Phan Hồng.

Dù là "con nhà nòi" và có mẹ là diễn viên nổi tiếng, nhưng đối với Vương Kiêu, con đường đến với danh tiếng của anh lại có vẻ khó khăn hơn nhiều diễn viên khác.

Từng là mỹ nhân đình đám xứ Cảng thơm, sánh ngang với Lý Gia Hân, Chu Ân… song cuộc đời của Hồng Hân trải qua nhiều truân chuyên trong tình cảm. Ở tuổi U50, cô trải qua "hai lần đò" với nhiều nước mắt.

May mắn bên cạnh cô có cậu con trai Trương Hạo Liêm làm chỗ dựa. Trước scandal ngoại tình của bố dượng, trên trang Weibo cá nhân, Hạo Liêm động viên mẹ: "Mẹ phải luôn luôn hạnh phúc nhé, mẹ của con". Để bày tỏ tình yêu dành cho đấng sinh thành, Hạo Liêm còn đặt một biểu tượng trái tim ở cuối dòng chia sẻ. Sau khi nhận lời nhắn gửi của quý tử, Hồng Hân hồi đáp: "Mẹ yêu con".

Trần Hồng - mẹ của Trần Phi Vũ nổi danh khắp châu Á bởi nhan sắc trong trẻo, không tì vết. Bà sinh năm 1968 trong một gia đình sung túc, hạnh phúc. Các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Trần Hồng có thể kể tới Liêu Trai, Thái nữ chi luyến… nhưng nổi bật nhất trong số đó chính là Tam quốc diễn nghĩa (năm 1991) với vai Điêu Thuyền. Cùng với sự thành công của chồng và gia thế nhà mẹ đẻ, Trần Hồng là một trong những người phụ nữ quyền lực ở giới giải trí Trung Quốc, được nhiều ngôi sao lớn nhỏ kính nể.

Có bố là Trần Khải Ca, mẹ là Trần Hồng, ngay từ khi vào giới giải trí, Trần Phi Vũ đã được gọi là "Thái tử Cbiz". Khi mới gia nhập làng giải trí năm 2018, anh được thuyền thông săn đón dù chưa có tác phẩm nổi bật. Đến cuối năm 2022, Trần Phi Vũ mới bật lên nhờ vai Lý Tuân trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Trở thành niềm tự hào của người mẹ nổi tiếng.

Vương Diễm đã đóng rất nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình, và bộ phim Hoàn Châu Cách Cách chắc chắn là một tác phẩm kinh điển trong tâm trí mọi người. Sau khi kết hôn và sinh con trai Cầu Cầu, cô quyết định nhận lời đóng phim khi con trai chỉ mới tí tuổi. Suốt thời gian dài, Vương Diễm túc trực trên trường quay, mỗi khi về nhà cũng chỉ cưng nựng con rồi đi ngủ. Lâu ngày tình cảm mẹ con dần phai nhạt.

Nhưng vì không có mẹ dạy dỗ chu đáo, sự ngỗ nghịch của Cầu Cầu đạt đến mức báo động đỏ, Vương Diễm quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian để dạy dỗ con trai. Ban đầu, dù gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp vẫn không bỏ cuộc, kiên trì nuôi dạy con nên người. Cuối cùng, tình cảm của mẹ Vương Diễm cũng cảm hóa được Cầu Cầu, cậu bé dần trở nên ngoan ngoãn và hiểu chuyện hơn.

Lý Linh Ngọc từng khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nhan sắc nổi bật trong Tây Du Ký từ vai diễn ngọc thố tinh. Trải qua 2 cuộc hôn nhân với những thăng trầm, Lý Linh Ngọc hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cậu con trai lai Tây.

Càng lớn, con trai Lý Linh Ngọc tên Kiệt Tây càng nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai, thừa hưởng nét lai Tây của bố và thông minh, lanh lợi từ mẹ.

Sources: ngoisao

Lý Linh Ngọc, Trần Khải Ca, Đặng Sa
  » Con Trai Của Dàn Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng: Con "Điêu Thuyền" Trần Hồng Là Niềm Tự Hào Của Mẹ, Con Trai Mỹ Nhân "Tây Du Ký" Lý Linh Ngọc Là Đẹp Trai Nhất
  » Nàng Thỏ Ngọc Phim "Tây Du Ký 1986" Sau 35 Năm
  » Thời Xuân Sắc Của Mỹ Nhân 'Tây Du Ký' Lý Linh Ngọc
  » Loạt Nữ Diễn Viên 'Tây Du Ký 1986' Tái Ngộ
  » Vẻ Đẹp Mặn Mà Của Mỹ Nữ Trong 'Tây Du Ký'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Con Trai Của Dàn Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng: Con "Điêu Thuyền" Trần Hồng Là Niềm Tự Hào Của Mẹ, Con Trai Mỹ Nhân "Tây Du Ký" Lý Linh Ngọc Là Đẹp Trai Nhất
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Hóa Thiên Nga Đen
  » Lưu Diệc Phi Khoe Cuộc Sống "Thần Tiên Tỷ Tỷ"
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"