Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ảnh Cưới Cổ Tích Ở Đà Lạt Của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương Diễn Viên: Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương    
Ngày Đăng: 08 Tháng 06 Năm 2024

Diễn viên Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương mất ba ngày thực hiện bộ ảnh pre-wedding theo phong cách lãng mạn, vui vẻ ở Đà Lạt.

Bạch Lan Phương cho biết hai năm qua, cô nhận được lời mời chụp ảnh cưới từ êkíp một studio nhưng vì nhiều lý do cá nhân, đến nay cô và Huỳnh Anh mới có thể sắp xếp chụp hình làm kỷ niệm. Bộ ảnh được cô và ông xã thực hiện trong ba ngày, trong đó một ngày thử trang phục tại TP HCM và hai ngày chụp hình ở Đà Lạt.

Để kể câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và vui vẻ như tính cách cả hai, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương lưu lại những khung hình tự nhiên.

Để có những bức hình tựa cổ tích, êkíp phải chuẩn bị và chở hoa tươi từ Sài Gòn lên Đà Lạt sắp xếp bố cục phù hợp từng bức hình. Giữa ngập tràn hoa hồng, phong lan... cô dâu Bạch Lan Phương diện bộ váy được sáng tạo riêng, được thêu dệt thủ công hoa ren 3D trên nền chất liệu vải xuyên thấu.

Sánh đôi bà xã với ba trang phục được "đo ni đóng giày", Huỳnh Anh trông lịch lãm, hào hoa với suit phong cách Hàn Quốc. Khi Bạch Lan Phương chia sẻ bộ hình cưới, nhiều khán giả khen cả hai trông đẹp đôi.

Bạch Lan Phương chia sẻ từ khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh, cô nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. "Những lời tôi hay nghe nhất trong bốn năm qua là trông già quá, trông không xứng hay không hợp bằng người cũ. Có người còn nói tôi "bỏ bùa" Huỳnh Anh. Dù vậy, tôi vẫn chia sẻ hình cưới vì biết mình không có lỗi. Tôi biết bản thân không đẹp và cũng nhiều tuổi nhưng tôi vẫn có quyền yêu và được yêu", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Trong không gian nắng chan hòa, gió mơn man của Đà Lạt những ngày đầu hạ, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh ghi lại những khoảnh khắc tay trong tay, đánh dấu 4 năm bên nhau.

"Cuộc đời này, quá ngắn để thức dậy với sự hối tiếc và khó chịu. Từ giờ, từ giây phút này, lấp đầy khoảng trống của bàn tay bầng việc đan chặt tay nhau, lắp đầy khoảng trống của trái tim và xoa dịu những vết xước bằng tình yêu thương chồng nhé. Sai ở đâu, dũng cảm đối diện, đứng lên và sửa sai ở đó", Bạch Lan Phương nhắn nhủ Huỳnh Anh.

Nam diễn viên đắm đuối nhìn vợ trong những bức hình. Hồi 2021, Huỳnh Anh gây chú ý khi cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi. Tuy nhiên đến hôm 25/4 năm nay, cặp sao mới công bố đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng.

Trải qua một lần hôn nhân và có một con gái riêng, Bạch Lan Phương thường xuyên gặp những bình luận ác ý khi yêu Huỳnh Anh. Cô cho rằng, không thể phủ nhận quá khứ nhưng phải bước tiếp cho tương lai.

"Người ta cứ mãi chấp niệm với quá khứ, với câu chuyện cũ của chồng tôi và không cho tôi cái nhìn dưới sự công bằng và thấu cảm. Nhưng không sao, điều này tôi có thể hiểu được, bởi chính tôi cũng từng có những mối tình thật đẹp trong những năm tháng thanh xuân đầy dại khờ, non nớt ấy. Tôi cũng đã chấp niệm quá khứ của riêng mình. Tuy nhiên, ai rồi cũng phải trưởng thành thôi", nữ MC chia sẻ.

Trước khi chụp ảnh cưới, cặp sao đã có chuyến trăng mật ở Trung Quốc nhân dịp cả hai kết thúc một số công việc, sắp xếp được lịch trình. Người đẹp nói sau khi chụp hình cưới tại Đà Lạt, cả hai sẽ chọn trang phục cho ngày trọng đại. Cô dự định diện một thiết kế trang nhã, đơn giản, sang trọng trong hôn lễ, tuy nhiên nữ MC tạm chưa chia sẻ cụ thể hơn về ngày thành hôn.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò từ năm 2020. Tháng 2/2021, nam diễn viên cầu hôn bạn gái. Hôm 25/4, cả hai công bố đã đăng ký kết hôn.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, đừng sợ!,Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại, Lỡ hẹn với thanh xuân...

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, quen mặt khán giả qua các chương trình như VTV Kết nối, Thời trang và cuộc sống. Cô hiện là MC dẫn Check in Vietnam. Ngoài nghề MC, cô kinh doanh spa.

Sources: ngoisao

Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương
Tiểu Sử Huỳnh Anh
  » Ảnh Cưới Cổ Tích Ở Đà Lạt Của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương
  » Huỳnh Anh Và Bạch Lan Phương Thử Đồ Cưới
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Huỳnh Anh Tuấn Nấu Nướng Trong Nhà Chòi Giữa Vườn 6.000 M2
  » Huỳnh Anh Quấn Quýt Bạch Lan Phương Ở Sapa
  » Ảnh Sao 8/8: Diễm My 9x Đóng Phim Cùng Huỳnh Anh Tuấn Sau 22 Năm
  » Huỳnh Anh Đưa Bạn Gái Đi Đà Lạt
  » Huỳnh Anh: ‘Khi Sang Canada, Tôi Sẽ Không Thể Đóng Phim Nữa’
  » 'Tình Khúc Bạch Dương' Gợi Kỷ Niệm Với Du Học Sinh Việt Tại Nga
  » Nhiều Sao Việt Ly Hôn, Chia Tay Trong Năm 2017
  » Huỳnh Anh Say Đắm Vũ Công Nữ Trong Phim 'Em Vẫn Ở Đây'
  » Bảo Anh Đóng Cảnh Thân Mật Với Người Yêu Á Hậu Hoàng Oanh
  » Phim 'Nữ Đại Gia' Cắt Gọt Cảnh Hút Thuốc, Uống Rượu
  » Trailer Phim Bị Hoãn Chiếu Của MC Kỳ Duyên Hot Nhất Tuần
  » MC Kỳ Duyên Tảo Tần Bán Đậu Hũ Trong Phim
  » MC Kỳ Duyên Tảo Tần Bán Đậu Hũ Trong Phim
  » Huỳnh Anh, Hoàng Oanh Kỷ Niệm 700 Ngày Yêu Bằng Phim Ngắn
  » Sao Nhí 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Đóng Phim Truyền Hình
  » Phim 'Số Nhọ' Bị Ngừng Chiếu Trước Giờ Ra Rạp Vài Phút
  » Tóc Tiên Bị Huỳnh Anh Tuấn 'Gạ Gẫm' Giá Nghìn Đô
  » Huỳnh Anh Công Khai Tình Cảm Với Á Hậu Hoàng Oanh
  » Vẻ Điển Trai Của Các Tài Tử Việt Một Thời
  » Huỳnh Anh Tuấn Đối Đầu Trịnh Kim Chi
  » Huỳnh Anh Tuấn Diễn Vai Đồng Tính