Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Angela Phương Trinh: Từ Sao Nhí Đến "Nữ Hoàng Thị Phi" Diễn Viên: Angela Phương Trinh    
Ngày Đăng: 06 Tháng 06 Năm 2024

Từ sao nhí được yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, Angela Phương Trinh ngày càng trượt dài trong scandal sau 22 năm hoạt động showbiz.

Angela Phương Trinh hoạt động nghệ thuật từ năm bảy tuổi với vai Diệp - cô em hoạt ngôn, nghịch ngợm của Quý Ròm - trong phần một và hai phim Kính vạn hoa. Nhờ diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài khả ái, sau khi phim phát sóng, cô được nhiều đạo diễn để mắt. Thành công liên tiếp đến với Angela Phương Trinh qua các tác phẩm: Mùi ngò gai (2005), Bà mẹ nhí (2006). Đến tuổi trưởng thành, cô ghi dấu qua một số phim tình cảm - lãng mạn: Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Glee.

Năm 2011, ở tuổi 16, Angela Phương thay đổi phong cách, chọn lối ăn mặc nổi loạn, khoe da thịt.

Năm 2012, Angela Phương Trinh chi 35 triệu đồng nâng mũi. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật không thành công như mong đợi, phải chỉnh sửa lại. Lúc này, diễn viên cũng bắt đầu chăm chút xiêm y nhiều hơn khi dự sự kiện.

Angela Phương Trinh cũng bị khán giả phản đối vì chụp quảng cáo nội y với loạt tư thế tạo dáng phản cảm khi mới 17 tuổi. Cô bắt đầu có những phát ngôn gây sốc như "có đại gia xin trả 20.000 USD để gặp tôi 20 phút" hay "sẵn sàng kiểm tra trinh tiết" khi bị đồn liên quan đến đường dây bán dâm nghìn USD của một tú bà.

Năm 2013, Angela Phương Trinh lấn sân ca hát, theo đuổi dòng nhạc sôi động. Thời gian này, cô là một trong những gương mặt trẻ có gu mặc táo bạo trên sân khấu, không ít lần bị khán giả chỉ trích.

Tháng 8/2013, Angela Phương Trinh biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội. Cô xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát, siêu ngắn. Nhiều người ở quán bar khi ấy gọi cô là "Can Lộ Lộ của Việt Nam". Cơ quan chức năng đã phạt chủ quán bar 3,5 triệu đồng vì hai lỗi: không xin phép biểu diễn với Sở và biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục. Angela Phương Trinh cũng bị Sở triệu tập để "giáo dục, răn đe". Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt, cấm cô biểu diễn 6 tháng.

Angela Phương Trinh nói cát-xê cô tăng cao sau scandal, giá hát quán bar ở mức 50 triệu đồng mỗi show. Thậm chí có bầu show còn trả cô 60 triệu đồng cho một buổi biểu diễn mà không cần mặc cả. Nói về chuyện thường xuyên mặc sexy hát trong bar, cô cho biết vì muốn kiếm nhiều tiền để lo cho gia đình và các quán bar trả cát-xê cao nên không thể từ chối.

Năm 2014, nữ diễn viên học tập phong cách của Hoa đán Phạm Băng Băng, nhiều lần gây chú ý trên thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy. Cô thường xuất hiện với váy áo nổi bật, phối đồ sáng tạo, nhiều lần được xếp vào danh sách sao mặc đẹp. Dù vậy, cô thường xuyên vướng ồn ào đạo nhái váy áo.

Năm 2015, Angela Phương Trinh thi Bước nhảy hoàn vũ, giành ngôi vị á quân. Suốt cuộc thi, cô ghi dấu ấn bằng các bài dàn dựng được khen cảm xúc. Nữ diễn viên được cho là dần từng bước lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả bằng vẻ ngoan hiền, hoạt động nghệ thuật có chiều sâu.

Angela Phương Trinh dự Liên hoan phim Cannes 2016. Thời trang của cô lúc này nhận được nhiều lời khen, thu hút ống kính quốc tế. Được sự tư vấn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên thay đổi từ hình ảnh nổi loạn sang thanh lịch.

Sau tác phẩm điện ảnh Sứ mệnh trái tim (2016), Angela Phương Trinh ít đóng phim, chủ yếu đi sự kiện, làm người mẫu ảnh, dần chuyển sang hoạt động kinh doanh. Diễn viên cho biết từng mắc nhiều sai lầm, bị gọi là "nữ hoàng thị phi" nên những năm qua, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh tích cực, chọn cuộc sống kín tiếng hơn.

Vài năm nay, Angela Phương Trinh cho biết cô hướng Phật, ăn chay trường và mở quán chay. Tuy nhiên trên trang cá nhân, cô đưa nhiều thông tin sai lệch, phản khoa học, như "nuốt giun và sám hối" để trị bệnh ung thư, nói chuyện với khối u thì khối u sẽ biến mất. Ngoài ra, cô so sánh người khuyết tật với ếch nhái, đưa tin con sinh ra bị khuyết tật do luật nhân quả của cha mẹ... Năm 2021, cô bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật về giun đất chữa Covid-19.

Tháng 10/2022, Angela Phương Trinh trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Cô cho biết nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng chưa có dự án thích hợp. Cô muốn thử sức ở vai có số phận, mang thông điệp nhân văn.

Trải qua nhiều biến cố, người đẹp nói hiện không đặt nặng chuyện yêu đương. Thời gian qua, cô không bước vào một mối quan hệ nào, chọn cuộc sống tự do, giúp đỡ người khác thông qua dự án cộng đồng. Diễn viên từng nói: "Không nhất thiết phải có bạn trai mới hạnh phúc. Tình yêu còn đến từ những người xung quanh, miễn sao biết trân trọng, vun đắp mối quan hệ".

Những ngày qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có nhiều bài viết bày tỏ quan điểm về ông Thích Minh Tuệ. Trong một bài đăng, cô bài trừ phương pháp tu hạnh đầu đà của ông Minh Tuệ với lời lẽ nặng nề. Cô gọi những người có quan điểm khác mình là "truyền thông bẩn", "giặc". Angela Phương Trinh còn có bài đăng được cho là xuyên tạc, xúc phạm tôn giáo.

Sự việc Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc khiến người thân của cô bị đe dọa. Một số tài khoản mạng tấn công fanpage quán chay của gia đình diễn viên, để lại những bình luận tiêu cực. Bà Thanh Thủy - mẹ Phương Trinh - nói không khuyên được con gái. Bà khẳng định diễn viên bị dẫn dắt nên mới phát ngôn những điều không đúng, làm dậy sóng dư luận.

Trước sự việc, cơ quan chức năng TP HCM cho biết đang xác minh làm rõ các phát ngôn gây tranh cãi của tài khoản Angela Phương Trinh. Phía Sở Văn hóa cho biết sẽ làm việc từ góc độ chuyên môn văn hóa và đưa ra phản hồi trong tuần sau.

Sources: ngoisao

Angela Phương Trinh
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Sao Nhí Đến "Nữ Hoàng Thị Phi"
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz