Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Huỳnh Anh Và Bạch Lan Phương Thử Đồ Cưới Diễn Viên: Huỳnh Anh, Bạch Lan    
Ngày Đăng: 31 Tháng 05 Năm 2024

Diễn viên Huỳnh Anh và bà xã Bạch Lan Phương thử nhiều trang phục để chuẩn bị cho bộ ảnh pre-wedding trước ngày trọng đại.

Bạch Lan Phương cho biết vợ chồng cô bay vào TP HCM thử trang phục tại một studio thân thiết. Cả hai chỉ có 6 tiếng fitting trang phục trước khi lên đường đi Đà Lạt chụp ảnh cưới.

Dựa trên vóc dáng và sở thích của cô dâu Bạch Lan Phương, phía studio sáng tạo riêng cho cô những thiết kế phù hợp. Dù có vóc dáng nhỏ bé, nữ MC ghi điểm với đường cong quyến rũ nên được nhà thiết kế chọn lựa những kiểu dáng giúp tôn tối đa vẻ gợi cảm.

Bà xã Huỳnh Anh ưng ý với chiếc đầm thêu đính hoa ren 3D trên nền chất liệu xuyên thấu. Thiết kế dáng cổ yếm và khoét ngực rộng, giúp người đẹp sinh năm 1986 tôn vai gầy cùng vòng một gợi cảm. Trang phục còn được nhà thiết kế đặt nhiều tâm huyết ở phần voan cài đầu sử dụng chất liệu cao cấp đính kết kim sa.

Trong buổi fitting, Bạch Lan Phương thử ba chiếc đầm cưới với phong cách khác nhau. Mẫu váy tafta đính kết nơ khổng lồ kiểu dáng quây ngực mang đến cho cô vẻ sang trọng.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương cho biết vì lịch trình làm việc của cả hai khá bận rộn, họ khá gấp rút trong việc chuẩn bị trang phục và chụp ảnh cưới. Trước khi vào TP HCM để thử đồ, Bạch Lan Phương chỉ gửi số đo cho bên studio, tuy nhiên cô hài lòng vì ngay khi mặc lên người đã thấy vừa vặn.

Bà mẹ một con trông trẻ trung với đầm cưới dáng mullet có phần tà trước ngắn, phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của cô. Các thiết kế đều có phom cúp ngực để tôn ưu điểm của Bạch Lan Phương, thu hút mắt nhìn vào phần xương quai xanh.

Bạch Lan Phương cho biết khi cô thử ba trang phục, ông xã Huỳnh Anh đều tấm tắc. "Bộ nào Huỳnh Anh cũng khen đẹp nên tôi không biết nên chọn bộ nào", nữ MC nói. Các trang phục này sau đó đều được cô sử dụng để chụp hình pre-wedding.

Diễn viên Huỳnh Anh cũng thử những bộ tuxedo phong cách lịch lãm với hai màu đen - trắng để chụp ảnh cưới. Khi những hình ảnh của buổi thử đồ được chia sẻ, anh được nhiều khán giả khen như hoàng tử.

Bạch Lan Phương thích thú ghi lại những khoảnh khắc ăn vận trang trọng của ông xã. Người đẹp nói sau khi chụp hình cưới tại Đà Lạt, cả hai sẽ chọn trang phục cho ngày trọng đại. Cô dự định diện một thiết kế trang nhã, đơn giản, sang trọng trong hôn lễ, tuy nhiên nữ MC tạm chưa chia sẻ cụ thể hơn về ngày thành hôn.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò từ năm 2020. Tháng 2/2021, nam diễn viên cầu hôn bạn gái. Hôm 25/4, cả hai công bố đã đăng ký kết hôn. Đầu tháng 5, cặp sao sắp xếp đi trăng mật ở Trung Quốc trước khi làm đám cưới thời gian tới.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, đừng sợ!, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại, Lỡ hẹn với thanh xuân...

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, quen mặt khán giả qua các chương trình như VTV Kết nối, Thời trang và cuộc sống. Cô hiện là MC dẫn Check in Vietnam. Ngoài nghề MC, cô kinh doanh spa.

Sources: ngoisao

Huỳnh Anh, Bạch Lan
Tiểu Sử Huỳnh Anh
  » Ảnh Cưới Cổ Tích Ở Đà Lạt Của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương
  » Huỳnh Anh Và Bạch Lan Phương Thử Đồ Cưới
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Huỳnh Anh Tuấn Nấu Nướng Trong Nhà Chòi Giữa Vườn 6.000 M2
  » Huỳnh Anh Quấn Quýt Bạch Lan Phương Ở Sapa
  » Ảnh Sao 8/8: Diễm My 9x Đóng Phim Cùng Huỳnh Anh Tuấn Sau 22 Năm
  » Huỳnh Anh Đưa Bạn Gái Đi Đà Lạt
  » Huỳnh Anh: ‘Khi Sang Canada, Tôi Sẽ Không Thể Đóng Phim Nữa’
  » 'Tình Khúc Bạch Dương' Gợi Kỷ Niệm Với Du Học Sinh Việt Tại Nga
  » Nhiều Sao Việt Ly Hôn, Chia Tay Trong Năm 2017
  » Huỳnh Anh Say Đắm Vũ Công Nữ Trong Phim 'Em Vẫn Ở Đây'
  » Bảo Anh Đóng Cảnh Thân Mật Với Người Yêu Á Hậu Hoàng Oanh
  » Phim 'Nữ Đại Gia' Cắt Gọt Cảnh Hút Thuốc, Uống Rượu
  » Trailer Phim Bị Hoãn Chiếu Của MC Kỳ Duyên Hot Nhất Tuần
  » MC Kỳ Duyên Tảo Tần Bán Đậu Hũ Trong Phim
  » MC Kỳ Duyên Tảo Tần Bán Đậu Hũ Trong Phim
  » Huỳnh Anh, Hoàng Oanh Kỷ Niệm 700 Ngày Yêu Bằng Phim Ngắn
  » Sao Nhí 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Đóng Phim Truyền Hình
  » Phim 'Số Nhọ' Bị Ngừng Chiếu Trước Giờ Ra Rạp Vài Phút
  » Tóc Tiên Bị Huỳnh Anh Tuấn 'Gạ Gẫm' Giá Nghìn Đô
  » Huỳnh Anh Công Khai Tình Cảm Với Á Hậu Hoàng Oanh
  » Vẻ Điển Trai Của Các Tài Tử Việt Một Thời
  » Huỳnh Anh Tuấn Đối Đầu Trịnh Kim Chi
  » Huỳnh Anh Tuấn Diễn Vai Đồng Tính