Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin Diễn Viên: Son Ye Jin, Hyun Bin    
Ngày Đăng: 26 Tháng 03 Năm 2024

Tiệc cưới Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là nguồn cảm hứng sáng tạo ý tưởng của "Nữ hoàng nước mắt", và được tái hiện trong những tập đầu.

Lễ cưới của tiểu thư Hong Hae In (Kim Ji Won) và luật sư Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) được hé lộ qua các lát cắt nhỏ lồng ghép ở mấy tập đầu phim "Nữ hoàng nước mắt". Buổi tiệc được tổ chức kín đáo, sang trọng, ấm cúng, phù hợp phong cách gia tộc tài phiệt nhà gái. Cổng hoa được kết cầu kỳ, cô dâu diện váy cưới trắng và chú rể mặc lễ phục đen.

Tạp chí Elle, Marie Claire chỉ ra cảnh tượng đám cưới trong bộ phim ăn khách có nhiều điểm tương đồng với hôn lễ Son Ye Jin và Hyun Bin cách đây hai năm. Cả hai đều được gọi là hôn lễ thế kỷ. Tiệc cưới ngoài đời diễn ra cuối tháng ba, trùng hợp với thời gian "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng. Cách bài trí không gian và thiết kế trang phục của cô dâu - chú rể cũng tương đồng.

Chú rể Kim Soo Hyun trong phim lên đồ giống hệt Hyun Bin ngoài đời: đeo nơ bướm màu đen, mặc quần cạp cao.

Váy cưới Kim Ji Won mặc trong phim tuy khác thương hiệu với bộ lễ phục của Son Ye Jin nhưng có cùng chất liệu, kiểu vai trễ và ngực xẻ. Váy của Kim Ji Won đến từ nhà mốt Alyne, còn Son Ye Jin chọn thiết kế Vera Wang.

Ở một khoảnh khắc khác, cô dâu màn ảnh Kim Ji Won (trái) mặc váy trắng, ôm bó hoa khá giống với hình ảnh Son Ye Jin khi chụp ảnh cưới.

Các tờ báo cho rằng đây là dụng ý của đoàn phim "Nữ hoàng nước mắt", bởi Son Ye Jin - Hyun Bin nên duyên nhờ phim "Hạ cánh nơi anh" và hai tác phẩm được chấp bút bởi cùng biên kịch. Ở hai phim, nữ chính đều là tiểu thư tài phiệt giỏi kinh doanh, tính cách kiêu ngạo. Ye Jin - Hyun Bin còn trở thành cameo trong tập 4 "Nữ hoàng nước mắt" khi chuyện phim giả tình thật của họ được nhắc đến qua một câu thoại.

"Nữ hoàng nước mắt" kể về cuộc hôn nhân nguội lạnh không bao lâu sau đám cưới của tiểu thư thượng lưu và anh chàng xuất thân nhà nông. Chuyện cưới hỏi của hai nhân vật chính lên hình không nhiều nhưng cho thấy độ đầu tư lớn qua loạt lễ phục cưới.

Kim Ji Won - Kim Soo Hyun tạo "phản ứng hóa học" khi kết đôi màn ảnh. Truyền thông Hoa - Hàn và khán giả đặt kỳ vọng cả hai cũng sẽ yêu nhau từ trong phim ra đời thật, giống hai tiền bối Son Ye Jin - Hyun Bin.

Kim Ji Won cho biết cô hâm mộ Kim Soo Hyun từ hồi đi học. Khi biết đóng cặp với anh, cô đã rất hồi hộp. Với cô, anh là bạn diễn đáng tin cậy, đáng để dựa vào. Anh đã nâng đỡ cảm xúc của cô khi diễn chung. Mỗi lần cô loay hoay với vai diễn, thay vì đưa ra giải pháp, anh cùng mọi người xung quanh tạo không khí thoải mái để cô buông bỏ áp lực.

Giai đoạn đầu phim bấm máy, hai diễn viên có ba tuần quay ở Đức. Một phần trong số đó là kỳ nghỉ trăng mật của hai nhân vật. Khoảnh khắc Ji Won và Soo Hyun đóng cảnh nắm tay đi dạo trên phố Berlin được một nhiếp ảnh gia ghi lại vì nhầm tưởng họ là cặp tình nhân thực sự.

Kim Soo Hyun tiết lộ anh và Kim Ji Won đều là người hay ngại, không dễ dàng để trải lòng, tìm hiểu nhau ngay từ đầu. Quá trình đọc kịch bản, tiếp xúc trên phim trường, họ dần thu hẹp khoảng cách, tìm được cách tương tác cảm xúc.

Mở đầu tập một, cặp sao đã có 12 nụ hôn, trong đoạn phim hoài niệm về những ngày hẹn hò và nghỉ trăng mật. Các tập sau, họ có thêm vài khoảnh khắc thân mật. Những nụ hôn đẩy rating "Nữ hoàng nước mắt" cao dần, đưa tác phẩm dẫn đầu danh sách phim được quan tâm nhất Hàn Quốc hiện tại. Kim Ji Won và Kim Soo Hyun hiện cũng chia nhau hai vị trí đầu tiên trong nhóm diễn viên Hàn được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sources: ngoisao

Son Ye Jin, Hyun Bin
Tiểu Sử Hyun Bin
Tiểu Sử Son Ye Jin
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » 7 Lần "Trầy Da Tróc Vảy" Của Hyun Bin Trên Phim
  » Hyun Bin Ra Mắt Phim Mới
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Son Ye Jin Bị Chụp Lén Khi Bên Cạnh Một Người Đàn Ông Không Phải Hyun Bin Nhưng Body Đẹp Nhất Xứ Hàn Mới Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Nhan Sắc Sao Nữ Đóng Vai Người Việt Nam
  » Son Ye Jin Mũm Mĩm Lên Trông Thấy, Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Cùng Biểu Cảm Khó Đỡ Nhưng Vẫn Được Khen Hết Lời
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Son Ye Jin Đóng Phim 20 Năm Trước
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Hình Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?
  » Son Ye Jin, Go So Young Yêu Mỹ Nam Hàng Đầu Hàn Quốc