Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang Diễn Viên: Kim Hye Soo    
Ngày Đăng: 09 Tháng 01 Năm 2024

Được mệnh danh là “chị đại” xứ kim chi, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kim Hye Soo luôn khiến cư dân mạng có cái nhìn khác về nhan sắc không tuổi của cô.

Kim Hye Soo được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng và sở hữu nhan sắc hoàn hảo của showbiz xứ Hàn. Sinh năm 1970, Kim Hye Soo trong một gia đình khá giả tại Busan, Hàn Quốc. Từ thuở nhỏ, Hye Soo đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa bởi làn da trắng mịn, đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Cũng nhờ ngoại hình xinh xắn, người đẹp có cơ hội xuất hiện trong nhiều video quảng cáo trên truyền hình khi mới 14, 15 tuổi.

Nhan sắc không tuổi của "Nữ hoàng gợi cảm" Hàn Quốc, Kim Hye Soo khiến nhiều người phải xuýt xoa

Sau khi gia nhập làng giải trí, Kim Hye Soo luôn thay đổi phong cách, khoác lên mình những trang phục gợi cảm, tạo bạo. Kể từ đó, biệt danh "Nữ hoàng gợi cảm" đi theo nữ diễn viên cho đến hiện tại.

Trong các sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt là tại lễ trao giải Rồng Xanh mới đây nhất, Kim Hye Soo khiến fan choáng váng với loạt ảnh đầy quyến rũ. Mặc dù sở hữu thân hình đồng hồ cát nhưng những bộ trang phục nữ diễn viên diện lên người đều thể hiện được đẳng cấp gu thời trang của mình.

Bộ lễ phục màu nude nhạt trên sân khấu cũng được đánh giá là làm nổi bật vóc dáng quyến rũ của mỹ nữ sinh năm 1970. Ngoài ra, Kim Hye Soo còn được trao giải thưởng danh dự Blue Dragon Film Award và tôn vinh là Nữ thần của buổi lễ.

Vào cuối năm 2021, trên thảm đỏ giải Rồng Xanh, Kim Hye Soo thu hút mọi ống kính nhờ bộ váy ôm sát từng đường cong cơ thể. Khuôn ngực gợi cảm cùng vòng eo thon, hông đầy đặn đã giúp cô trở thành tâm điểm của sự kiện.

Để có được vẻ ngoài đáng mơ ước, Kim Hye Soo đã giữ gìn và săn sóc bản thân rất khoa học nhờ tập boxing và bơi lội. Bên cạnh đó, Kim Hye Soo còn tập yoga để giãn cơ, làm dịu cơ thể mỗi khi căng thẳng.

Khi không có nhiều thời gian cho việc tập luyện, người đẹp thường tận dụng lúc rảnh để đi bộ nhanh quanh công viên, dọc bờ sông gần nhà. Nữ diễn viên tiết bản thân rất thích đi bộ cho đến khi đổ mồ hôi, vừa giúp đốt cháy calo vừa có tác dụng xả stress hiệu quả. Cô cũng là số ít minh tinh Kbiz tạo được tiếng vang trong những buổi thử đồ trước mỗi sự kiện quan trọng. Sắc vóc của tuổi 53 cứ như thể tượng sống.

Kim Hye Soo từng tiết lộ protein chính là chìa khóa trong chế độ ăn của cô. Ăn nhiều protein là cách để cô duy trì vòng một nở nang, không bị "hao hụt" mỗi khi phải giảm cân phục vụ vai diễn hay tham gia sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, protein là nguồn nguyên liệu quan trọng bổ trợ cho thói quen tập luyện của Hye Soo, giúp cô xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Thực đơn của nữ diễn viên thường có bao gồm các loại rau củ quả như nấm, cà chua, súp lơ, cà tím... Cô thường chế biến chúng tối giản, ít dầu mỡ và nêm nếm nhạt. Kim Hye Soo hạn chế tối đa những món chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, thực phẩm chứa nhiều muối và dầu mỡ. Nữ diễn viên cũng hạn chế carb, không ăn quá nhiều tinh bột để tránh tích mỡ.

Sources: ngoisao

Kim Hye Soo
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay