Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard Diễn Viên: Johnny Depp, Amber Heard    
Ngày Đăng: 02 Tháng 06 Năm 2022

Tài tử Johnny Depp đã giành chiến thắng trong vụ kiện chống lại vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - và được bồi thường 15 triệu USD.

Sau cuộc thảo luận kéo dài ba ngày, bảy thành viên bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết thống nhất vào ngày 1/6. Họ kết luận Amber Heard có phỉ báng Johnny Depp trong bài báo cô viết trên tờ The Washington Post năm 2018 - nơi cô miêu tả mình là một nhân vật của công chúng đại diện nạn bạo lực gia đình - và gây thiệt hại cho Johnny Depp. Amber phải bồi thường thiệt hại cho chồng cũ 10 triệu USD cộng với 5 triệu USD tiền phạt. Tuy nhiên theo Justjared, Amber sẽ chỉ phải trả 10,35 triệu USD do giới hạn luật ở bang Virginia về bồi thường trừng phạt.

Trong khi đó, Amber Heard cũng có một chiến thắng nhỏ khi cô được bồi thường thiệt hại 2 triệu USD.

Johnny Depp và Amber Heard. Ảnh: AFP

Trước đó, Johnny Depp kiện Amber tội phỉ báng, đòi bồi thường 50 triệu USD sau khi cô viết bài xã luận trên Tờ Washington Post với tiêu đề: "Tôi đã lên tiếng chống lại bạo lực tình dục - và đối mặt với sự phẫn nộ của nền văn hóa của chúng ta. Điều đó phải thay đổi". Amber không đề cập đến tên Johnny trong bài báo, nhưng luật sư của tài tử lập luận rằng bài viết là về Johnny, bởi năm 2016 Amber từng tố cáo chồng bạo hành và đâm đơn lên tòa xin lệnh cấm tiếp xúc khi ly hôn. Johnny liên tục phủ nhận các cáo buộc lạm dụng Amber, đồng thời khẳng định bản thân mới là người bị vợ cũ bạo hành. Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean cho biết đã bị thiệt hại hàng chục triệu USD vì mất các hợp đồng đóng phim sau bài báo của Amber. Về phần mình, Amber Heard phản đối đơn kiện của Johnny, tuyên bố chồng cũ bôi nhọ danh dự của mình và yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Tại phiên tòa hôm thứ Tư, Amber Heard có mặt trong phòng xử án để nghe phán quyết trong khi Johnny Depp dự online từ Anh do cam kết công việc đã lên lịch từ trước đó. Đội luật sư đại diện cho Johnny ở tòa và họ đã hạnh phúc vỡ òa vì chiến thắng.

Các luật sư của Johnny Depp ôm nhau chúc mừng. Ảnh: AFP

Phản hồi trước phán quyết của bồi thẩm đoàn, Amber bày tỏ sự thất vọng khi thua kiện. "Sự thất vọng mà tôi cảm thấy ngày hôm nay không thể diễn tả hết thành lời. Tôi rất đau lòng khi cả núi bằng chứng vẫn không đủ để đứng lên chống lại sức mạnh, tầm ảnh hưởng của chồng cũ tôi. Tôi thậm chí còn thất vọng hơn nữa khi phán quyết này có ảnh hưởng tới những phụ nữ khác. Đó là một bước lùi. Nó quay ngược đồng hồ trở về thời điểm mà một phụ nữ lên tiếng có thể bị xấu hổ và làm nhục công khai", Amber phát biểu thông qua người đại diện.

Nữ diễn viên Aquaman cũng cho rằng bồi thẩm đoàn đã bỏ qua quyền tự do ngôn luận: "Tôi buồn vì đã thua trong vụ kiện này nhưng buồn hơn khi dường như bản thân đã mất một quyền mà tôi nghĩ rằng mình có với tư cách là một người Mỹ: nói chuyện tự do và cởi mở".

Amber Heard thất thần khi nghe phán quyết trong phiên tòa ngày 1/6. Ảnh: AFP

Về phía Johnny Depp, tài tử vui sướng trước phán quyết, khẳng định rằng bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho anh. Johnny nói: "Sáu năm trước, cuộc sống của tôi, các con tôi, những người thân thiết nhất với tôi và cuộc sống của những người suốt nhiều năm ủng hộ, tin tưởng tôi đã mãi mãi thay đổi. Tất cả chỉ trong chớp mắt. Những cáo buộc sai trái, rất nghiêm trọng đã được đưa ra đối với tôi thông qua các phương tiện truyền thông, điều này gây ra một loạt các nội dung thù hận vô tận, mặc dù không có cáo buộc chính thức nào được đưa ra chống lại tôi. Nó lan khắp thế giới hai lần trong vòng một nano giây và gây tác động địa chấn đến cuộc sống, sự nghiệp của tôi".

Tài tử 57 tuổi cho hay anh biết việc theo đuổi vụ kiện này là rất khó khăn, sẽ vấp phải nhiều rào cản pháp lý nhưng vẫn quyết tâm thực hiện vì mục tiêu đưa sự thật ra ánh sáng. "Bất kể kết quả ra sao, nói lên sự thật là điều tôi nợ các con và tất cả những người luôn kiên định ủng hộ tôi". Johnny nói giờ đây anh cảm thấy "bình yên" và "bị choáng ngợp bởi tình yêu ngập tràn cùng sự ủng hộ lớn lao từ người hâm mộ khắp thế giới". Anh kết thúc bằng một câu ngạn ngữ tiếng Latin "Veritas numquam perit" - có nghĩa là "Sự thật không bao giờ bị hủy diệt".

Phán quyết được đưa ra sau 6 tuần tranh luận căng thẳng giữa hai bên. Cả Johnny Depp và Amber Heard đều đứng lên làm chứng cho những trải nghiệm tồi tệ của họ trong cuộc hôn nhân đầy biến động. Amber tuyên bố Johnny đã đánh đập, đe dọa, tấn công tình dục cô khi anh nghiện rượu và ma túy. Trong khi đó Johnny phủ nhận mọi cáo buộc bạo hành và khẳng định Amber đã hành hung anh, quỵt tiền từ thiện và dựng lên câu chuyện bị lạm dụng tình dục để thu hút sự chú ý. Cả hai đã gọi nhiều nhân chứng đến phiên tòa để bảo vệ cho mình. Johnny Depp nhận được sự ủng hộ từ nhiều người trong đó có vệ sĩ, người giúp việc, bạn gái cũ (siêu mẫu Kate Moss)... Amber được em gái và một người bạn ra làm chứng. Bạn trai cũ của Amber là tỷ phú Elon Musk và đồng nghiệp James Franco từ chối xuất hiện ở tòa.

Phiên tòa về vụ kiện phỉ báng giữa hai ngôi sao Hollywood được xử công khai từ ngày 11/4, thu hút hàng triệu người theo dõi qua truyền hình và hàng nghìn người hâm mộ đến dự trực tiếp tại tòa án quận Fairfax, Virginia.

Sources: ngoisao

Johnny Depp, Amber Heard
  » Con Gái Johnny Depp Và Người Yêu Đồng Giới Quấn Quýt Trên Phố
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » Amber Heard Đưa Con Gái Đi Nghỉ Ở Tây Ban Nha
  » Johnny Depp Sau Một Năm Điêu Đứng Vì Đời Tư
  » Lý Do Sao Hollywood Bị Tẩy Chay
  » Amber Heard Có Con Đầu Lòng
  » Amber Heard Có Thể Bị Gạch Tên Khỏi ‘Aquaman’ Sau Phần Hai
  » Amber Heard Khó Bị Loại Khỏi ‘Aquaman 2’
  » Dấu Ấn Tuổi Tác Trên Gương Mặt Những Ngôi Sao Hollywood
  » Johnny Depp Và Amber Heard Đáng Trách Hay Đáng Thương?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Amber Heard Thể Hiện Tình Cảm Với Bạn Gái Ở Sân Bay
  » Bóng Hồng Kiều Diễm Khiến Cuộc Đời Johnny Depp Lao Đao Là Ai?
  » Vợ Cũ Tố Cáo Johnny Depp Từng Muốn Giết Cô
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim
  » Johnny Depp Dàn Xếp Vụ Kiện 25 Triệu USD Với Công Ty Quản Lý
  » Johnny Depp Không Chịu Nổi Nỗi Đau Ly Hôn Amber Heard