Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Lâm Chí Dĩnh Đăng Ảnh Bánh Sinh Nhật Trên Đường Đua Xe, Tuổi 47 Vẫn Trẻ Măng Như Thời Đôi Mươi Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh    
Ngày Đăng: 17 Tháng 10 Năm 2021

Ở tuổi 47, Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống viên mãn với 3 cậu con trai và được thỏa mãn đam mê đua xe, ngay cả ngày sinh nhật cũng được tổ chức ở đường đua.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh sinh nhật của mình trên mạng xã hội cá nhân, kèm theo lời cảm ơn bạn bè và gia đình đã tổ chức sinh nhật cho mình, đồng thời nam tài tử tỏ ra hạnh phúc khi đã có thể hiện thực hóa mong muốn cắt một chiếc bánh trên đường đua.

Trong ảnh, Lâm Chí Dĩnh mặc bộ đồ đua màu trắng đỏ và đội mũ lưỡi trai màu trắng. Chiếc bánh ba tầng với logo của một chiếc xe sang trọng được đặt ở tầng dưới cùng, tên tiếng Anh của Lâm Chí Dĩnh và các chi tiết liên quan đến đam mê đua xe của anh, có thể thấy rằng chiếc bánh đã được chuẩn bị rất tỉ mỉ.

Lâm Chí Dĩnh tổ chức sinh nhật tuổi 47 ở trường đua quen thuộc

"Hôm qua cứ nghĩ là một ngày luyện tập bình thường. Tôi không ngờ các tay đua, bạn bè và gia đình sẽ làm tôi ngạc nhiên và chúc mừng sinh nhật như vậy. Mọi người còn đặc biệt bố trí ánh sáng và âm thanh trong phòng xe để mời DJ và người dẫn chương trình đến khuấy động không khí, thế là tôi đã có thể cắt bánh trên đường đua" - Lâm Chí Dĩnh viết.

Đội đua xe cùng các bạn bè thân thiết của Lâm Chí Dĩnh

Chàng "Đoàn Dự" còn khoe ảnh cả gia đình với bà xã và ba cậu con trai. Trần Nhược Nghi mặc áo crop-top và quần short đen, khoe vòng eo nhỏ cùng đôi chân dài thon thả. Điều khiến nhiều người chú ý là Lâm Chí Dĩnh ở tuổi 47 vẫn vô cùng trẻ trung khiến dân mạng trầm trồ: Không khác gì hồi đóng "Sợi dây chuyền định mệnh", "Đúng là nhan sắc ăn thịt Đường Tăng mà", "Dám cá là đến lúc U60 anh ấy cũng vẫn như vậy thôi"...

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất mà ngay cả âm nhạc anh cũng gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy tha thiết với nghệ thuật. Lâm Chí Dĩnh có niềm đam mê đặc biệt với đua xe. Được biết, tài tử họ Lâm bắt đầu theo đuổi ước mơ từ năm 1997. Nhưng ở thời điểm đó, vì có khá ít kinh nghiệm nên Lâm Chí Dĩnh từng gặp phải tai nạn thảm khốc suýt mất mạng. Sau này nam tài tử kể lại rằng, ngay khi anh vừa được đưa ra khỏi xe vài giây thì chiếc xe đã phát nổ tung.

Lâm Chí Dĩnh từng gặp tai nạn suýt mất mạng khi đua xe phân khối lớn

Dù nguy hiểm là thế nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn không từ bỏ đam mê. Nam diễn viên kiên trì luyện tập và hiện đã trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Đến nay, Lâm Chí Dĩnh là một trong 10 tay đua hàng đầu Trung Quốc và nhiều lần giành chức vô địch.

Lâm Chí Dĩnh trong "Sợi dây chuyền định mệnh" đã tự thực hiện các cảnh đua xe nguy hiểm

Tuy đã rút lui khỏi showbiz nhưng nam tài tử "Thiên Long Bát Bộ" lại không ngừng tỏa sáng theo một cách khác. Theo ước tính, Lâm Chí Dĩnh hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến 1,5 tỷ USD (khoảng gần 35 nghìn tỷ đồng). Đây là một con số mà rất nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí đều ao ước.

Nam diễn viên điển trai là một trong 10 tay đua hàng đầu Trung Quốc

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại, Lâm Chí Dĩnh sở hữu nhiều siêu xe hạng sang như Bentley, BMW 7, Audi TT, Audi A8, BMW X5, Audi R8, Mercedes-Benz G... Thậm chí, ngay tại nhà riêng, nam tài tử đang trưng bày một mô hình siêu xe F1 có giá trị khoảng 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ đồng).

Anh sở hữu vô số siêu xe đắt tiền

Về đời tư, dù vướng nhiều tin đồn với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Lưu Diệc Phi, Yoo Hana, Công chúa Thái Lan Bajrakitiyabha,… nhưng Lâm Chí Dĩnh chỉ công khai 2 mối tình duy nhất đó là Lâm Tâm Như và Trần Nhược Nghi - bà xã hiện tại của anh.

Lâm Chí Dĩnh từng hẹn hò với Lâm Tâm Như vào năm 1995

Năm 2009, Lâm Chí Dĩnh công khai hẹn hò cùng người mẫu Trần Nhược Nghi nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của mình. Sau đó, cả hai chào đón con trai đầu lòng. Nhưng đến năm 2013 thì cặp đôi mới chính thức tổ chức hôn lễ tại Thái Lan.

Cuối năm 2015, vợ chồng nam tài tử đón thêm thành viên mới là 2 bé trai song sinh kháu khỉnh. Lâm Chí Dĩnh vô cùng hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con cùng những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình lên trang cá nhân.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Chí Dĩnh

Sources: ngoisao

Lâm Chí Dĩnh
Tiểu Sử Lâm Chí Dĩnh
  » Ân Nhân Cứu Mạng Kể Khoảnh Khắc Lâm Chí Dĩnh Gặp Nạn
  » Lâm Chí Dĩnh Đăng Ảnh Bánh Sinh Nhật Trên Đường Đua Xe, Tuổi 47 Vẫn Trẻ Măng Như Thời Đôi Mươi
  » Sự Giàu Có Của Lâm Chí Dĩnh Ở Tuổi 46
  » Thời Đua Xe Công Thức Một Của Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh
  » Hoắc Kiến Hoa Thân Thiết Với Tình Cũ Của Lâm Tâm Như
  » Cuộc Sống Bình Yên Của Gia Đình Lâm Chí Dĩnh
  » Lâm Tâm Như: ‘Lâm Chí Dĩnh Là Người Đề Nghị Chia Tay Trước’
  » Hạnh Phúc Của Lâm Chí Dĩnh Bên Vợ Đẹp, Con Ngoan Sau 6 Năm Kết Hôn
  » Lâm Chí Dĩnh Lái Siêu Xe Gần 2 Triệu USD
  » Gia Đình Lâm Chí Dĩnh Sốc Khi Gặp Động Đất Ở Indonesia
  » Thích Tiểu Long Tái Ngộ Lâm Chí Dĩnh Sau 24 Năm
  » 'Hoàng Tử Xứ Đài' Lâm Chí Dĩnh Bỏ Đóng Phim Để Chăm Con
  » Những Khoảnh Khắc Ngộ Nghĩnh Của Ba Con Trai Lâm Chí Dĩnh
  » Khoảnh Khắc Giả Gái Của Các Tài Tử Hoa Ngữ
  » Lâm Chí Dĩnh Lần Đầu Đến Việt Nam
  » Lâm Chí Dĩnh Khoe Ảnh Cặp Song Sinh Giống Bố Như Đúc
  » Trung Quốc Cấm Phát 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế', Siết Chặt Giới Giải Trí
  » Lâm Chí Dĩnh Thức Đêm Chăm Con, Đun Nước Gội Đầu Cho Vợ
  » Lâm Chí Dĩnh Bận Bịu Chăm Vợ Sinh Đôi
  » Lâm Chí Dĩnh Khoe Hai Con Trai Mới Chào Đời
  » Vợ Lâm Chí Dĩnh Mang Bầu Con Thứ Hai
  » Những Khoảnh Khắc Vui Nhộn Của Bố Con Lâm Chí Dĩnh
  » Lâm Chí Dĩnh Yêu Vợ Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
  » Lâm Chí Dĩnh Thắng Kiện Vụ Bị Tố Dối Trá
  » Tài Tử Gốc Hoa Thuở Thanh Xuân Và Bây Giờ