Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Đường Yên Thụt Lùi Diễn Viên: Đường Yên    
Ngày Đăng: 13 Tháng 07 Năm 2021

Đường Yên được xếp vào nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 cùng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp đang bị chững lại.

QQ đưa tin hiện tại dàn tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc gồm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Angelababy, Đường Yên bắt đầu có sự phân hóa về danh tiếng, địa vị trong giới giải trí.

Từ đó, cơ hội, tài nguyên phim ảnh của họ nhận được rất khác biệt. Nếu Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều phim truyền hình chính kịch để thể hiện tài năng, tranh giải thưởng. Lưu Diệc Phi có tác phẩm nổi tiếng quốc tế. Dương Mịch phát triển toàn diện nhiều mảng, Đường Yên lại nằm trong nhóm thụt lùi, sự nghiệp chững lại.
Từng là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất

QQ cho biết Đường Yên sinh năm 1983 nhưng nổi tiếng cùng thời với Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi nhờ loạt phim Tiên kiếm 3, Hiên Viên kiếm... Do đó, cô được xếp cùng nhóm Tiểu hoa đán sinh sau năm 1985.

Đây là lứa diễn viên 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc, có sức ảnh hưởng mạnh. Trong đó, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", Dương Mịch là "nữ vương mang hàng", Triệu Lệ Dĩnh là "nữ hoàng phim truyền hình".

Đường Yên cũng từng có thời gian được các nhà sản xuất săn đón, sau thành công của các tác phẩm truyền hình như Bên nhau trọn đời, Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016)...

Đường Yên từng là cái tên được các nhà sản xuất phim ảnh săn đón.

Năm 2015, Đường Yên xếp thứ 20 trong danh sách Người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc của Forbes. Danh tiếng của Đường Yên còn thể hiện ở việc nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị, là gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, danh tiếng và sự nghiệp của Đường Yên tụt dốc nhiều, đặc biệt là khi so với các minh tinh đồng lứa. Trở lại giới giải trí từ tháng 8/2020, Đường Yên chỉ nhận được vai phụ trong phim truyền hình Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Liên tiếp các tác phẩm thất bại

Theo Sina, Đường Yên bị các nhà sản xuất e ngại vì ba tác phẩm gần đây của cô thất bại liên tiếp. Trong đó, bộ phim Yến vân đài ra mắt năm 2020 chỉ nhận được 4,6/10 điểm chất lượng trên trang đánh giá Douban. Phim cũng chỉ thu hút 30.000 lượt đánh giá, con số thua cả những bộ phim chiếu mạng do diễn viên trẻ ít tiếng tăm thể hiện.

Ngoài ra, tác phẩm Thời gian đều biết ra mắt năm 2019 đạt 5,2/10 điểm, với 16.000 lượt đánh giá. Quy khứ lai phát sóng năm 2018 nhận được 5,4/10 điểm với 20.000 lượt đánh giá.

Trong Yến vân đài, diễn xuất của Đường Yên bị QQ đánh giá "nghìn bài một điệu", "rập khuôn trong mọi cảm xúc", "biến nhân vật nữ chính mạnh mẽ thành cô gái ngây ngô, ngang ngược". QQ cũng chỉ ra diễn xuất của Đường Yên không có nhiều tiến bộ. Các biểu cảm như tức giận, lo lắng của cô hầu hết được thể hiện bằng cách bặm môi, trợn mắt.

Nữ diễn viên bị chê diễn một màu, thường trợn mắt.


Theo Sohu, sự thất bại của Yến vân đài đã "đánh Đường Yên rớt khỏi dàn sao hạng A". Việc nữ diễn viên chấp nhận diễn nữ phụ trong dự án Phồn hoa cũng bị đánh giá là bước thụt lùi trong sự nghiệp. Bởi Phồn hoa là dự án lớn, nhưng trước đó Đường Yên đều nhận vai nữ chính. Song, hiện nay nhà sản xuất của phim không tin tưởng vào năng lực của cô nên không thể giao vai chính cho Đường Yên.

Không chịu phá bỏ hình tượng "thiếu nữ"

Theo Sina, trở lại sau khi sinh con, Đường Yên vẫn đang loay hoay trong việc tìm hướng đi mới phù hợp hơn trong sự nghiệp. Nữ diễn viên giữ được ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, song thực tế cô đã sắp bước vào độ tuổi 40, không thể đóng mãi những vai thiếu nữ đôi mươi. Trong khi đó, diễn xuất của Đường Yên lại khó đảm nhiệm các vai diễn của chiều sâu nội tâm.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi Đường Yên đã 38 tuổi và sinh con nhưng vẫn theo đuổi phong cách thiếu nữ. Đồng thời, diễn xuất của người đẹp nhiều năm không cải thiện. Cô biến mọi nhân vật thành chính bản thân mình, ngọt ngào, ngây thơ như một nàng công chúa.

"Đường Yên năm nay đã 38 tuổi, 2 năm nữa cô ấy bước sang tuổi 40, chẳng lẽ cô ấy diễn mãi nhân vật dạng Mary Sue (hoàn hảo đến mức vô lý)", QQ viết. Do đó, họ không hứng thú tới các tác phẩm của nữ diễn viên.

Đường Yên theo đuổi phong cách thiếu nữ, trẻ trung và thích diễn các vai ngọt ngào.

Hiện tại, trong lứa diễn viên sinh sau năm 1985, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh có hai tác phẩm truyền hình chờ chiếu. Lưu Diệc Phi vừa kết thúc quá trình quay tác phẩm Mộng hoa lục. Các minh tinh này vẫn được nhà sản xuất, đạo diễn săn đón, chỉ Đường Yên không có dự án mới. Vì vậy, trong thời gian tới, cô không có tác phẩm để cạnh tranh với đồng nghiệp cùng lứa.

Sina cho biết thêm không chỉ danh tiếng của Đường Yên tụt dốc mà sự nghiệp của đàn em Trần Ngọc Kỳ cũng bị ảnh hưởng. Trước đó, Đường Yên còn thành lập công ty giải trí riêng, tập trung lăng xê nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ. Tuy nhiên, khi chính Đường Yên cũng không thể tìm kiếm các dự án tốt cho mình, cơ hội của Trần Ngọc Kỳ càng bị thu hẹp.

Hiện nay, Đường Yên chủ yếu tham gia các sự kiện thương mại. Cô chỉ gây chú ý khi đề cập đến cuộc sống gia đình và hình ảnh con gái nhỏ. Do đó, theo Sina, Đường Yên đang tìm các chương trình giải trí phù hợp để tham gia, nâng cao danh tiếng.

Sources: zing

Đường Yên
Tiểu Sử Đường Yên
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Đường Yên Thụt Lùi
  » Sự Trở Lại Của Lưu Thi Thi Và Triệu Lệ Dĩnh
  » Đường Yên Thông Báo Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Đường Yên Tổ Chức Hôn Lễ Cổ Tích
  » Đường Yên Tổ Chức Đám Cưới Ở Vienna
  » Đường Yên Đầu Tư Hàng Hiệu Sau Ồn Ào Mặc Váy Nhái
  » Nữ Tỷ Phú Trẻ Nhất Trung Quốc Thanh Lịch Ở Tuần Thời Trang
  » Đường Yên Phủ Nhận Ghen Ghét Dương Mịch
  » Đường Yên - La Tấn Lần Đầu Sánh Đôi Sau Khi Công Khai Tình Cảm
  » Tạo Hình Dàn Sao Phim Tình Cảm Cải Biên Từ 'Tây Du Ký'
  » Đường Yên Vừa Đóng Nữ Vừa Hóa Nam Trong Bộ Ảnh Mới
  » Người Đẹp Gốc Hoa Xúng Xính Váy Áo Trên Thảm Đỏ
  » Đường Yên Bối Rối Khi Hôn Khải Uy Trước Mặt Dương Mịch
  » Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư Đọ Sắc Trên Thảm Đỏ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ