Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Radhika Apte
    Radhika Apte (sinh ngày 7 tháng 9 1985) là một Ấn Độ phim và sân khấu diễn viên. Đến từ Pune, Apte bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở sân khấu, làm việc với đoàn kịch nhà hát Aasakta tại quê nhà của cô, trước khi mạo hiểm vào những bộ phim. Cô thực hiện bộ phim đầu tay của cô trong năm 2005 Bollywood phim Vaah! Cuộc sống Ho Toh AISI! Và đã có lần đầu tiên cô đóng vai chính trong năm 2009 Bengali phim Antaheen bà đã có làm cho cô phim Marathi ra mắt trong năm 2009 với Amol Palekar 's Samaantar. đột phá Bollywood của cô xảy ra vào năm 2015, sau màn trình diễn nổi tiếng trong Badlapur và Hunterrr . Apte, người đã xuất hiện trong các bộ phim ở Bengali, Telugu, Tamil, Malayalam và tiếng Anh ngôn ngữ, ngoài Tiếng Hin-ddi và Marathi, đã cũng xuất hiện trong bộ phim ngắn và phim truyền hình.
    Sự nghiệp
    Radhika Apte đầu tiên xuất hiện trong một vai diễn nhỏ trong bộ phim Tiếng Hin-ddi Vaah! Cuộc sống Ho Toh AISI! Vào năm 2005, một dự án cô đã làm "chỉ để cho vui" trong khi vẫn đang học đại học. Nam diễn viên Rahul Bose, người đã nhìn thấy Apte thực hiện trong Anahita Oberoi của vở kịch Bombay Black, đề xuất tên của cô với đạo diễn Aniruddha Roy Chowdhury cast của cô trong phim Bengali mình Antaheen cùng với Aparna Sen, Sharmila Tagore và Rahul Bose. Cô đóng vai trò của Brinda Roy Menon, một phóng viên truyền hình, trong Antaheen. Riddhima Seal, viết cho tờ The Times của Ấn Độ, được gọi là Apte một "mạc khải", tiếp thêm "Với đôi mắt mà nói một ngàn chữ, niềm đam mê của mình cho công việc và sự cô đơn trong trái tim cô khi cô chờ đợi để trò chuyện mỗi đêm với người lạ đặc biệt chỉ tấn công các hợp âm đúng ".
    Năm 2009, cô đã phát hành Marathi đầu tiên của cô, KBC phẩm 'Gho Mala Asla Hava bởi Sumitra Bhave và Sunil Sukthankar trong đó cô xuất hiện như là Savitri, một cô gái làng. Sau đó, cô đã hợp tác với Bhave và Sukthankar một lần nữa trên Tiếng Hin-ddi docufiction Mor Dekhne Jungle Mein. Năm đó, cô cũng đã làm việc trên Ek Marathi Manoos Jatin Wagle của, Cuộc sống trực tuyến Akash Khurana của, về "một loạt các cầu thủ trẻ làm việc trong một BPO "và Amol Palekar 'phim Marathi s, Samaantar. Trong năm 2010, cô đã được nhìn thấy trong Maneej Premnath' kinh dị của The Room Waiting và sau đó xuất hiện trong một vai trò quan trọng trong Ram Gopal Varma 's Rakta Charitra và phần tiếp theo của nó. 2011 cô xuất hiện trong bộ phim tuyển tập I Am và trong Shor trong thành phố dưới Ekta Kapoor Balaji Films biểu ngữ 's. Cô đã làm việc lần thứ ba với bộ đôi Bhave-Sukthankar về Hà Bharat Majha (2012), một bộ phim lấy cảm hứng từ Anna Hazare phong trào 's đã được bắn trong 14 ngày và trình chiếu tại liên hoan phim khác nhau. của cô hai năm 2012 phiên bản khác là Tukaram trong Marathi và Dhoni, phim Tamil đầu tiên của cô. Đối với vai diễn trong sau này cô đã được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho SIIMA trong một vai trò hỗ trợ.
    Trong năm 2013, cô đã được nhìn thấy trong các bộ phim Bengali Rupkatha Noy. Về nhân vật của cô, cô nói, "Tôi chơi Sananda, một kỹ sư CNTT, là một người mẹ độc thân của một đứa trẻ ba tuổi. Sananda có một quá khứ đáng sợ , mà giữ ám ảnh cô ấy ". Apte của bốn năm 2014 phát hành đầu tiên là Bưu thiếp, Pendulum, Truyền thuyết và Vetri Selvan trong bốn ngôn ngữ-Marathi khác nhau, Bengali, Telugu và Tamil, tương ứng, sau khi có một bộ phim khác Marathi của cô, Lai Bhaari, phát hành. Pendulum, được mô tả bởi Apte như một "câu chuyện về phép thuật của chủ nghĩa hiện thực đưa bạn đi qua nhiều lớp của các thực tại song song, hoặc thực tế rõ ràng", đã có cô đóng vai một người phụ nữ làm việc trong mối quan hệ với một người đàn ông trẻ hơn, trong khi ở Vetri Selvan cô đã đóng vai trò của một luật sư. Truyền thuyết và Lai Bhaari đã thành công thương mại, sau này phá vỡ kỷ lục phòng vé tuần đầu công chiếu và trở thành bộ phim Marathi doanh thu cao nhất tất cả các thời gian.
    2015 trở thành năm sung mãn nhất Apte của sáu phim truyện của cô phát hành trong tám tháng đầu năm. Trong phiên bản đầu tiên của năm, Sriram Raghavan 's Badlapur, cô đã có một vai phụ nhỏ, mà cô chụp cho sáu ngày. Mặc dù chỉ xuất hiện một thời gian ngắn trong phần sau của bộ phim, cô đã được công nhận rộng rãi và đánh giá cao về diễn xuất của mình, với một số nhà phê bình nói rằng cô nổi bật trong dàn diễn viên. Rediff của Raja Sen, đặc biệt, đã viết rằng cô là "giật gân" và đặc trưng trong "có thể tốt nhất của bộ phim" thời điểm. Sau một thông cáo Malayalam, Haram, đầu tiên của cô trong ngôn ngữ, và phát hành một Telugu, Lion, cô đã phát hành Tiếng Hin-ddi tiếp theo của mình, bộ phim hài tình dục Hunterrr đạo diễn Harshvardhan Kulkarni. Mặc dù bộ phim đã mở để đánh giá hỗn hợp, Apte lần nữa giành được lời khen ngợi cho diễn xuất của cô. Trong khi Shubha Shetty-Saha từ mid-day.com mô tả bà là "tuyệt vời trong một vai trò hoàn toàn thực tế", Filmfare 's Rachit Gupta đã viết, "trong khi bạn đang ở đó, bàn tay của một (giải thưởng) để Radhika Apte. ..She thực sự đi vào riêng của mình, trong một nhân vật đó là độc đáo và đầy bất ngờ ". Với Badlapur và Hunterrr cả hai đạt được thành công thương mại và chiến thắng Apte khen ngợi, cô trở nên phổ biến, đột nhập vào dòng chính Bollywood cảnh, với các phương tiện truyền thông lồng tiếng cho cô "cảm giác mới nhất của Bollywood", của Bollywood mới "đi-đến cô gái" và "đổi mới trong điện ảnh Ấn Độ". HuffPost Ấn Độ đã viết, "Radhika Apte đang trên đường để trở thành ngôi sao, liệu cô ấy có thích hay không ". Vào cuối tháng Tám, thêm hai bộ phim Tiếng Hin-ddi của cô, Ketan Mehta 's Manjhi - The Mountain Man, dựa trên Dashrath Manjhi, có Apte như vợ Manjhi của Falguni Devi, và Kaun Kitne Paani Mein, Nila Madhab Panda châm biếm 's vào tình trạng khan hiếm nước, tính năng Apte như một đại học nông nghiệp, phát hành một tuần ngoài.
    Trong số những bộ phim sắp tới của cô là ba dự án ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi, The Field, sự ra mắt tính năng của Rohit Karn Batra, Leena Yadav của khô nẻ, Mỹ và Ấn Độ hợp tác sản xuất, và Bombairiya, một Indo - sản xuất của Anh và hai Tamil dự án Ula và Kabali, trong đó sẽ thấy cặp của cô đối diện Rajinikanth.
    Nhà hát
    Apte đang tích cực tham gia với nhà hát và đã là một phần của một số vở kịch sân khấu, chủ yếu trong ngôn ngữ Marathi. Cô kết hợp với Mohit Takalkar của đoàn sân khấu Aasakta Kalamanch ở quê hương cô và đã hành động trong các vở kịch như Tu, Purnaviram, Matra Ratra và Samuel Beckett 's Đó là Thời gian với Rehan Engineer. Cô cũng thực hiện một Tiếng Hin-ddi thương mại đóng Kanyadaan và tiếng Anh chơi tên là Bombay Đen. Trong năm 2013, cô là một trong một vở kịch Marathi tên Uney Purey Shahar Ek, đó là một sự thích nghi của Girish Karnad 's Benda Kaalu trên Toast ("Baked Beans của Toast") và cô đã tuyên bố rằng cô đã có kế hoạch để làm một vở kịch tiếng Anh tại London. Apte đã nói rằng cô ấy thích làm việc ở sân khấu thể nghiệm.

Source:

Radhika Apte Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen