Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » 'Gái Già Lắm Chiêu 2' Hài Hước Với Chuyện Tình Chị - Em Diễn Viên: Ninh Dương Lan Ngọc    
Ngày Đăng: 09 Tháng 12 Năm 2018

Phim mới của Lan Ngọc có nhiều tình huống tạo tiếng cười khi sếp nữ ngoài 30 tuổi chinh phục chàng trai là nhân viên dưới quyền.


Sau phim điện ảnh Gái già lắm chiêu và Chạy đi rồi tính, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito tái xuất với Gái già lắm chiêu 2. Không liên quan đến phần một, câu chuyện phần mới xoay quanh Ms. Q (Lan Ngọc đóng) - người dẫn chương trình chuyên khai thác đời tư ngôi sao. Cô luôn tự tin với công việc, vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên các bạn, không màng chuyện lấy chồng dù đã ngoài 30 tuổi.

Một đêm nọ, Q gặp anh chàng điển trai kém tuổi tên Jack (Xuân Tiền đóng) từ một "dịch vụ tình yêu". Sau đó, người đẹp phát hiện Jack là thực tập sinh mới ở công ty và muốn tống cổ anh đi. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến cô nàng quyền lực phải tìm cách tán tỉnh chàng trai ngỡ hiền lành nhưng dường như ẩn giấu bí mật gì đó.

Bảo Nhân - Nam Cito phát triển câu chuyện khá mạch lạc xoay quanh mô-típ nhân vật chính dần bị đẩy đến việc phải làm thứ mình ghét ban đầu. Tác phẩm có nhịp điệu nhanh và chuyển cảnh khá mượt. Trong phần mới, đạo diễn cũng khắc phục được điểm yếu của hai phim trước là nhân vật nói quá nhiều. Phần thoại của dàn diễn viên được tiết chế và xử lý trôi chảy hơn.

Chất hài của tác phẩm đi theo phong cách của dòng chick - flick (phim tình cảm - hài hướng đến giới nữ). Ms. Q và nhóm bạn - gồm cô gái trẻ Kiki Ngô (Thùy Anh), nữ ý tá gốc Huế Đài Trang (Phương Lan) và cô giáo yoga Maria Cao (Thoại Tiên) - không ngại bàn về những chuyện riêng tư của giới nữ. Khán giả dễ bật cười với những câu thoại về chuyện chăn gối hay các mưu kế của cô gái ngoài 30 để chinh phục trai trẻ. Những từ ngữ của phim ở dạng ám chỉ, tiếng lóng khiến tác phẩm không trở nên phản cảm.

Xuân Tiền và Lan Ngọc có cảnh "nóng" trong phim nhưng trích đoạn được xử lý khá nhanh bằng lối chuyển cảnh.

Gái già lắm chiêu 2 có không ít tình tiết về showbiz. Về khía cạnh này, kịch bản phản ánh nhiều vấn đề của làng giải trí Việt Nam như hôn nhân không có tình yêu, thái độ khó gần hay vẻ ngoài hoàn hảo giả tạo của sao. Chúng tạo ra tiếng cười châm biếm bên cạnh các cảnh hài tung hứng của nhóm nhân vật nữ. Đây cũng là mạch ngầm của câu chuyện khi Ms. Q dần khó chịu trước chính công việc đem đến hào quang cho mình. Vốn thành danh với nghề bới móc đời tư ngôi sao, khi câu chuyện tiến triển, Q cảm thấy điều ấy đi ngược lại những thứ đem đến cho cô hạnh phúc đích thực.

Lan Ngọc tròn trịa ở vai diễn mới. Vài năm qua, nữ diễn viên liên tiếp thử sức nhiều dạng vai như đả nữ (Găng tay đỏ), phản diện (Tấm Cám: Chuyện chưa kể) hay cô gái đỏng đảnh (Cô Ba Sài Gòn). Đến Gái già lắm chiêu 2, cô lần đầu thể hiện nhân vật đứng tuổi, tính cách kiêu ngạo. Lan Ngọc lột tả được thần thái của một kẻ lọc lõi trong showbiz nhưng cũng có nỗi niềm riêng. Ở nửa sau, nữ diễn viên thể hiện sở trường diễn tâm lý khi Q có nhiều cảnh nội tâm.

Trong lần đầu đóng chính phim điện ảnh, Xuân Tiền gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai, ăn hình. Người mẫu sinh năm 1996 có chiều cao 1,85 m, cơ thể săn chắc và khuôn mặt nam tính. Việc anh nhỏ hơn Lan Ngọc sáu tuổi cũng giúp hai nhân vật chính có ngoại hình phù hợp với khoảng cách tuổi tác trong câu chuyện. Tuy nhiên, biểu cảm của Xuân Tiền ở nhiều chỗ còn khá non, chất giọng đều đều. Trích đoạn Jack khóc là cảnh diễn nổi bật nhất của anh.

Tác phẩm mới cũng là phim Lan Ngọc khoe hình thể nhiều nhất từ trước đến nay. Ở một số cảnh, cô diện trang phục gợi cảm hoặc bikini.

Phim mạnh tay đầu tư trang phục với các thiết kế của Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường, Thuỷ Nguyễn, Thanh Trúc Trương. Ms. Q luôn diện những bộ cảnh đắt tiền phù hợp địa vị, còn ba người bạn cô mặc trang phục sành điệu, khoe vẻ ngoài nóng bỏng.

Bước vào hồi ba, tác phẩm để lộ điểm yếu kịch bản. Tình yêu của hai nhân vật không đủ sâu để nữ chính có quyết định bất ngờ trong cao trào. Sự mềm yếu của Ms. Q lúc này tương phản quá nhiều với vẻ già đời đầu phim. Khán giả khó cảm được biến chuyển tâm lý của cô do chưa đủ tình huống giải thích. Nhân vật Jack - dù đẹp trai và tốt bụng - chưa phải hình mẫu đủ quyến rũ để "nữ hoàng giải trí" mềm lòng đến mức thay đổi bản thân.

Trong vai phụ, Thùy Anh, Phương Lan và Thoại Tiên là những cây hài của phim, thế chỗ Việt Hương, Diệu Nhi và Huỳnh Lập của phần trước. Nhân vật của họ gây náo động nhờ lối diễn tung hứng, đối đáp ăn ý. Tuy nhiên, bộ ba có tính cách, cư xử khá giống nhau nên mờ nhạt trong câu chuyện, nhất là ở nửa sau.

Phim chiếu từ ngày 7/12 với nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi)

Sources: vnexpress

Ninh Dương Lan Ngọc
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết
  » Lan Ngọc Thành ‘Cô Gái Phim Trăm Tỷ’, Hương Giang Diễn Thảm Họa
  » Lan Ngọc Dùng Túi Giấy, Thiều Bảo Trang Sử Dụng Thảm Làm Váy Khi Ở Nhà
  » Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Lan Ngọc, Thùy Anh Diện Áo Tắm
  » Ngô Kiến Huy: 'Lan Ngọc Trả Tiền Để Được Hát Trong Show Của Tôi'
  » Giải Mã Ninh Dương Lan Ngọc
  » Lan Ngọc Lộ Ảnh Bên Chi Dân Sau Khi Thừa Nhận Chuyện Hẹn Hò