Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Angelina Jolie - Brad Pitt: Yêu Bất Chấp, Chia Ly Ồn Ào Diễn Viên: Angelina Jolie, Brad Pitt    
Ngày Đăng: 15 Tháng 08 Năm 2018

Jolie từng vượt qua những chỉ trích là người thứ ba để đến với Brad Pitt, nhưng cũng làm tất cả để đẩy người tình 12 năm ra xa.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố chia tay sau hai năm làm đám cưới và 12 năm bên nhau. Sau gần hai năm, họ chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Brad Pitt mong muốn được chia quyền chăm con, trong khi Angelina Jolie tìm mọi cách để có toàn quyền với sáu con. Sự tranh giành khiến cuộc chia tay trở nên ồn ào.

Tình yêu vượt qua giông tố

Cặp sao gặp nhau khi đóng phim "Mr. & Mrs. Smith". Ảnh: 20th Century Fox.

Năm 2003, cặp sao gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Angelina Jolie bị đồn là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Tuy nhiên, Angie khi đó khẳng định không bao giờ có ý định làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình bạn diễn. Đại diện hai ngôi sao luôn phủ nhận quan hệ của họ cho tới năm 2005, cả hai bị chụp ảnh đi nghỉ cùng nhau và Brad Pitt chơi đùa cùng con trai nuôi của Angelina - Maddox - trên bãi biển. Truyền thông bùng nổ với câu chuyện ngoại tình của cặp sao hàng đầu. Cũng năm 2005, Brad Pitt hoàn tất thủ tục ly hôn Jennifer Aniston.

Dù không công nhận hẹn hò vì sợ đối mặt dư luận, Angelina Jolie và Brad Pitt thầm lặng gắn kết tình cảm bằng việc nhận thêm con nuôi. Tháng 7/2005, Angelina hoàn tất thủ tục nhận nuôi Zahara từ Ethiopia. Tháng 5/2006, diễn viên sinh con gái đầu lòng cho Brad Pitt - Shiloh. Các con của cặp sao được đổi thành họ Jolie-Pitt như một lời xác nhận về chuyện gắn bó. Angelina Jolie giải thích về lý do cô sinh con, thay vì chỉ muốn nhận nuôi như ban đầu, trên tạp chí W: "Tôi nhìn thấy anh ấy, yêu anh ấy và thấy mình sẵn sàng mang thai. Đột nhiên tôi muốn vậy. Đó là thứ bạn không thể giải thích nổi". Hai năm liên tiếp sau đó, họ tiếp tục nhận nuôi Pax Thiên ở Việt Nam và đón cặp song sinh Knox và Vivienne.

Họ từng dành những lời có cánh cho nhau. Ảnh: ZUMA.

Có sáu con cùng nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu cởi mở hơn về mối quan hệ của họ với công chúng. Họ xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc, gắn kết. Khán giả mong chờ họ làm đám cưới nhưng cả hai tuyên bố đợi cho tới khi hôn nhân đồng tính được chấp nhận tại Mỹ.

Khi bên nhau, Angelina Jolie từng trải qua hai ca phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng, Brad Pitt luôn ở bên ủng hộ. Sau này khi hồi phục, Angelina Jolie nói trên New York Times cô may mắn khi có Brad Pitt làm bạn đời: "Brad ở bên tôi suốt ca phẫu thuật và trong những thời khắc khó khăn. Chúng tôi cố tìm những khoảnh khắc để cười cùng nhau".

Cái kết nhiều người mong chờ cuối cùng cũng tới, khi vào tháng 8/2014, Brad và Angelina tổ chức đám cưới bí mật tại biệt thự Chateau Miraval ở Pháp. Diễn viên 43 tuổi mặc váy Versace, trên đó in những hình vẽ nguệch ngoạc của các con. Khoảnh khắc tám người trong gia đình Jolie - Pitt ngồi trên bậc thang cười hạnh phúc trong ngày cưới in dấu trong lòng người hâm mộ về một hôn lễ giản dị nhưng ngập tràn tình yêu.

'Tấn công' nhau vì quyền nuôi con

Hai năm sau đám cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ, Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Họ bị đồn thường xuyên cãi vã khi quay phim By the Sea. Cả hai tìm cách hàn gắn tình cảm bằng chuyến du lịch ngắn ngày, chỉ có hai người, ở Việt Nam. Lần cuối cùng Brad và Angie được bắt gặp đi cùng nhau là vào tháng 7/2016, khi họ đưa con gái đi chơi ở Los Angeles.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, lấy lý do "những khác biệt không thể hóa giải". Nguyên nhân phía sau là trận cãi vã giữa hai người trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ và xung đột giữa Brad với con trai cả Maddox.

Angelina Jolie tìm mọi cách để có lợi thế trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ban đầu, cô tố cáo Brad Pitt nghiện rượu, dẫn tới bạo hành con. Nhưng sau điều tra, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles khẳng định tài tử không bạo hành con. Brad Pitt cũng tự nguyện đi cai nghiện rượu để có cơ hội giành lại quyền nuôi con.

Theo AFP, ngày 22/12/2016, tài tử gửi đơn lên tòa án Los Angeles để cáo buộc Angelina Jolie làm ảnh hưởng sự riêng tư của các con khi tiết lộ giấy tờ liên quan vụ ly hôn. Angelina Jolie chia cách Brad Pitt khỏi các con ngay sau khi đệ đơn ly hôn. Số lần tài tử được gặp con chỉ đếm trên đầu ngón tay và do cô kiểm soát. Tới đầu năm 2017, cả hai đạt thỏa thuận đưa cuộc chiến ly hôn vào bí mật, đồng thời Brad Pitt bắt đầu được tạo điều kiện gặp con.

Gần một năm sau đó, cả hai kín đáo xử lý các vấn đề ly hôn, cho tới mùa hè năm nay, câu chuyện bắt đầu phức tạp khi Brad dần có những lợi thế đầu tiên. Tòa án đã thay đổi phán quyết và kết luận việc các con của hai ngôi sao không liên hệ với bố gây ảnh hưởng xấu cho chúng. Angelina Jolie có nghĩa vụ phải hỗ trợ Brad Pitt để cải thiện tình cảm với con, nếu không, cô có thể mất quyền nuôi dưỡng. Điều này khiến Angelina tức giận.

Trước phiên xét xử ly hôn dự kiến diễn ra giữa tháng 8, câu chuyện của cả hai thêm một lần ồn ào. Angelina Jolie tiến thêm một bước khi nộp đơn yêu cầu Brad Pitt hỗ trợ tiền nuôi con và tố cáo chồng không chi khoản nào cho cô suốt hai năm chia tay. Brad phản bác bằng cách khẳng định đã chi 1,3 triệu USD chăm con và cho vợ cũ vay 8 triệu USD khi mua nhà. Những tranh cãi này làm mối quan hệ của họ càng xấu đi.

Theo TMZ, cả Brad và Angelina đều đang có mặt ở Mỹ chờ ngày tòa xử ly hôn. Thẩm phán đợi thẩm định từ các bác sĩ tâm lý trước khi gặp mặt các bên. Angelina Jolie tăng cường đội ngũ pháp lý để có lợi thế trước Brad Pitt.

Sources: vnpexress

Angelina Jolie, Brad Pitt
Tiểu Sử Angelina Jolie
Tiểu Sử Brad Pitt
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng