Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 23 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 3 Diễn Viên: Trương Mỹ Nhân    
Ngày Đăng: 02 Tháng 03 Năm 2018

"Thử yêu rồi biết", "Tháng năm rực rỡ", "Yêu em bất chấp" và "Ông ngoại tuổi 30" là phim nội phát hành trong tháng.

Walk with Me (Bước chân an lạc)

Ngày khởi chiếu: 1/3

Thể loại: Tài liệu

Phim tài liệu do Marc J. Francis và Max Pugh đạo diễn, xoay quanh những lời giảng của thiền sư Thích Nhất Hạnh và đời sống tu hành của thiền sư cùng tăng đoàn ở Làng Mai (Pháp). Tài tử Anh Benedict Cumberbatch đọc lời dẫn chuyện. Để thực hiện tác phẩm, êkíp đã ghi hình suốt ba năm ở Làng Mai. Thầy Thích Nhất Hạnh sinh năm 1926 tại Huế, là giảng viên, nhà văn, nhà thơ, nhà hoạt động xã hội và là nhà sư nổi tiếng của Phật giáo thế giới. Năm 1973, ông đến Pháp định cư và trụ trì tại chùa Làng Mai trong nhiều thập kỷ. Thiền sư từng về Việt Nam trong các năm 2005, 2007, 2008 và 2017.

Thử yêu rồi biết

Ngày khởi chiếu: 2/3

Thể loại: Tình cảm - Hài

Tác phẩm đánh dấu lần đầu nhạc sĩ Nguyễn Hà thử sức trên cương vị đạo diễn. Kịch bản do nhà văn trẻ Hamlet Trương chắp bút, xoay quanh chuyện tình trớ trêu của hai người lúc đầu là "oan gia". Quốc Bảo (Kent Phạm) là con trai một doanh nhân bất động sản, được cha giao xây dựng một dự án lớn. Tuy nhiên, đối tác của anh bất ngờ hoãn hợp tác do một sự cố liên quan đến Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) - cô gái mê ca hát từ Mỹ về.

Game Night (Đêm chơi nhớ đời)

Ngày khởi chiếu: 2/3

Thể loại: Hài - Hình sự

Tác phẩm của đạo diễn John Francis Daley và Jonathan Goldstein xoay quanh một nhóm bạn hay tụ tập ban đêm để bày trò chơi. Chán ngán các trò thông thường, họ thử cảm giác mạnh với trò giải cứu khi một người đóng giả bị bắt cóc. Tuy nhiên, mọi chuyện đi quá xa với sự tham gia của các băng nhóm địa phương. Phim quy tụ dàn sao Jason Bateman, Rachel McAdams, Billy Magnussen, Sharon Horgan...

Looking Glass (Bí ẩn sau tấm gương)

Ngày khởi chiếu: 2/3

Thể loại: Kịch tính

Vợ chồng Maggie (Robin Tunney) và Ray (Nicolas Cage) quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau khi hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình.

Operation Red Sea (Điệp vụ biển đỏ)

Ngày khởi chiếu: 2/3

Thể loại: Hành động - Kịch tính

Phim Hoa ngữ lấy cảm hứng từ sự kiện năm 2015, khi quân đội Trung Quốc giải cứu 600 dân nước này và 225 người nước ngoài khỏi một cảng ở Yemen - nơi đang có nội chiến. Cũng như hiện tượng phòng vé Chiến lang 2, Điệp vụ biển đỏ mang phong cách làm phim hiện đại phương Tây và ca ngợi sức mạnh Trung Quốc. Ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2018, phim thắng lớn với doanh thu hơn 350 triệu USD ở phòng vé nước này.

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (Three Billboards - Truy tìm công lý)

Ngày khởi chiếu: 8/3

Thể loại: Hình sự - Tâm lý

Tác phẩm do Martin McDonagh đạo diễn kiêm biên kịch, kể về hành trình của một người mẹ (Frances McDormand đóng) đòi lại công lý sau khi cảnh sát không tìm được nghi phạm trong vụ sát hại con cô. Cô thuê ba tấm bảng quảng cáo trên đường để ghi nội dung bày tỏ sự phẫn uất với chính quyền. Three Billboards Outside Ebbing, Missouri được đánh giá là một trong các ứng viên lớn ở giải Oscar sắp tới.

Detective K: Secret of the Living Dead (Thám tử K: Ma cà rồng báo thù)

Ngày khởi chiếu: 8/3

Thể loại: Trinh thám - Hài

Nhân vật thám tử K (Kim Myung Min đóng) được xây dựng như phiên bản Sherlock Holmes của Hàn Quốc, nhưng hoạt động vào thế kỷ 18. Sau hai tập Bí mật góa phụ và Bí mật đảo hoang, trong phim mới thám tử K sẽ điều tra một loạt vụ giết người khó hiểu. Những vết cắn trên cổ của nạn nhân gợi ý hung thủ là ma cà rồng. Giúp sức cho anh là một phụ nữ xinh đẹp nhưng bí ẩn (Kim Ji Won đóng).

Tháng năm rực rỡ

Ngày khởi chiếu: 9/3

Thể loại: Tình cảm - Hài

Tác phẩm do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn là bản Việt hóa của Sunny - phim Hàn Quốc ăn khách năm 2011. Hiểu Phương (Hồng Ánh) tình cờ gặp Mỹ Dung (Thanh Hằng) - người bạn năm xưa giờ đang bị bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm bạn nữ Ngựa Hoang năm xưa. Phim có hai tuyến truyện ở quá khứ và hiện tại, quy tụ dàn diễn viên hai thế hệ. Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh... đóng vai các thành viên Ngựa Hoang khi còn trẻ, còn Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Minh Tuyền hóa thân nhân vật ở tuổi trung niên.

A Wrinkle in Time (Nếp gấp thời gian)

Ngày khởi chiếu: 9/3

Thể loại: Kỳ ảo - Phiêu lưu

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển cùng tên của nhà văn Madeleine L’Engle, đưa khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ dị, phá vỡ những định luật vật lý. Nội dung xoay quanh cô bé tuổi teen Meg đi tìm người cha đang mất tích ở một chiều không gian khác. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Reese Witherspoon, Chris Pine, Michael Pena, Zach Galifianakis, Storm Reid và "nữ hoàng giải trí Mỹ" Oprah Winfrey.

Winchester (Dinh thự Winchester)

Ngày khởi chiếu: 9/3

Thể loại: Kinh dị

Minh tinh Helen Mirren tái xuất trong vai Sarah Winchester - góa phụ của một người sản xuất súng. Sau cái chết bất ngờ của chồng, bà cho xây dựng một dinh thự lớn ở San Jose (California, Mỹ). Sarah tin rằng mình bị ám bởi linh hồn của những người chết bởi vũ khí do chồng bà làm ra. Tác phẩm do hai anh em nhà Spierig đạo diễn, lấy cảm hứng từ ngôi nhà ma Winchester nổi tiếng.

Girls 2 (Những cô gái và gangster)

Ngày khởi chiếu: 16/3

Thể loại: Hài - Hành động

Girls 2 do đạo diễn Hong Kong Hoàng Chân Chân đạo diễn, có nhiều cảnh quay ở Việt Nam. Nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu kỳ lạ của ba cô gái người Hoa (Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ và Trương Quân Ninh đóng) khi đến Việt Nam tổ chức tiệc độc thân. Sau đêm tiệc xa hoa ở nhà ông trùm (Trần Bảo Sơn đóng), họ thức dậy trên bờ biển trong tình trạng khỏa thân. Các người đẹp không nhớ những gì xảy ra trước đó và bỗng nhiên bị đám giang hồ truy đuổi. Mike Tyson thủ vai một gã cơ bắp giúp đỡ ba cô gái, còn Elly Trần hóa thân sát thủ.

Tomb Raider (Tomb Raider: Huyền thoại bắt đầu)

Ngày khởi chiếu: 16/3

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Phim điện ảnh Tomb Raider được dựa trên trò chơi điện tử cùng tên. Alicia Vikander thủ vai chính Lara Croft - một nhà khảo cổ học nữ với nhiều kỹ năng hành động. Ở tuổi 21, cô bắt đầu có ảo giác về người cha đã mất tích cách đó bảy năm (Dominic West đóng). Từ các hình ảnh này, Lara phát hiện một cuộn băng video, hướng dẫn cô cách tiêu diệt tổ chức tà ác Trinity. Trước đây từng có hai phim điện ảnh dựa trên trò chơi này là Lara Croft: Tomb Raider (2001) và Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003) - đều do Angelina Jolie đóng chính nhưng không liên quan đến phim mới.

10x10

Ngày khởi chiếu: 16/3

Thể loại: Kịch tính

Tác phẩm có tên lạ do Suzi Ewing đạo diễn, xoay quanh gã kỹ sư Lewis (Luke Evans đóng) và cô gái Cathy (Kelly Reilly đóng). Lewis bắt cóc cô giữa ban ngày và nhốt trong căn phòng cách âm, tra khảo để tìm ra bí mật cô đang che giấu. Ngoài những cảnh đấu trí, tra khảo, phim có nhiều cảnh chiến đấu khốc liệt giữa hai nhân vật chính.

Goodbye Christopher Robin (Tạm biệt Christopher Robin)

Ngày khởi chiếu: 16/3

Thể loại: Tiểu sử

Phim do Simon Curtis đạo diễn kể về cuộc đời của A. A. Milne (Domhnall Gleeson đóng) - người tạo ra chú gấu Winnie-the-Pooh trong văn học. Câu chuyện tập trung vào quan hệ của ông với cậu con trai Christopher Robin Milne (Will Tilston đóng) - người trở thành niềm cảm hứng cho việc tạo ra nhân vật gấu Pooh. Nữ diễn viên Margot Robbie hóa thân vợ của A. A. Milne.

Sources: Vnexpress

Trương Mỹ Nhân
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 10/9: Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng Đưa Con Gái Đi Chơi
  » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 23 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 3
  » Trương Mỹ Nhân Hôn Hot Boy Trên Thảm DDỏ
  » Dàn Mỹ Nhân The Face Diện Váy Áo Gợi Cảm
  » Trương Mỹ Nhân Đóng Cặp Hot Boy Trong Phim Về Showbiz
  » Phim kinh Dị 18+ Của Trương Mỹ Nhân: Câu Chuyện Ổn, Diễn Xuất Nhạt
  » Phim Kinh Dị 'Xưởng 13' Ra Mắt Khán Giả Việt
  » Trương Mỹ Nhân Đóng Cảnh Sợ Hãi Khi Lạc Vào Nhà Ma
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn