Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Mai Phương Thúy: 'Tôi Chưa Từng Thấy Hoàng Thùy Linh Khóc Sau Scandal' Diễn Viên: Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh    
Ngày Đăng: 28 Tháng 02 Năm 2018

Hoa hậu Việt Nam 2006 viết lời giới thiệu tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" nói về biến cố hơn 10 năm trước của ca sĩ.

Trong sáu năm làm bạn với Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy chưa từng thấy ca sĩ khóc. "Cuốn sách này, với cô ấy như một sự buông bỏ... Cũng giống như đêm trường đau khổ chỉ chấm dứt, nhường chỗ cho ánh bình minh nếu ta buông tay với quá khứ. Linh luôn muốn chia tay với quá khứ nhưng quá khứ chưa chịu đoạn tuyệt với cô. Cô biết mình phải ngồi xuống một lần, nói chuyện một lần, giãi bày một lần", Hoa hậu Việt Nam 2006 viết giới thiệu cuốn sách.

Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh là bạn thân nhiều năm.

Khi Hoàng Thùy Linh đối mặt scandal video "nóng" nhiều năm trước, Mai Phương Thúy không ở bên bạn: "Lúc đó, tôi cũng là một phần của đám đông, giương mắt nhìn tấn bi kịch ập xuống đầu cô ấy", hoa hậu kể. Theo Mai Phương Thúy, khi chuyện xảy ra, mọi người phán xét Hoàng Thùy Linh, tuy nhiên, không ai tự hỏi cô gái ấy trải qua những năm tháng thế nào, hứng chịu những gì.

Đọc Vàng Anh và Phượng Hoàng, Mai Phương Thúy thấy được "sống thử" một cuộc đời mà "từng cung bậc cảm xúc đều bị đẩy lên đến mức tận cùng, đẹp cũng quá đẹp mà đau cũng quá đau".

Trong sách, Hoàng Thùy Linh kể lại về thời điểm tháng 10/2007, hai tháng trước sinh nhật lần thứ 19 của cô. Lúc đó, cô gái sinh năm 1988 có gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công với vai chính trong Nhật ký Vàng Anh. Một buổi tối, cô nhận được tin video "nóng" của cô với bạn trai cũ xuất hiện trên mạng xã hội. Sau giây phút choáng váng, cô trấn an bản thân rằng mình đã đủ tuổi thành niên và có thể làm bất cứ điều gì với người cô yêu thương.

Khi sóng gió ập đến, Hoàng Thùy Linh chỉ còn điểm tựa duy nhất là bố mẹ. Cô suy sụp khi Nhật ký Vàng Anh bị cắt sóng, những dự án dang dở phải tìm người thay thế. Tin đồn cô tự tử lan truyền. Ca sĩ cho biết cô từng vùi đầu vào rượu và khiến bố mẹ đau lòng. Sau tất cả, Hoàng Thùy Linh chọn mạnh mẽ đối diện với sóng gió dư luận.

"Hãy đối diện với tất cả, cứ lầm lũi đi, rồi sẽ có một ngày, một ngày của 10 năm sau, cậu nhìn lại chặng đường đã đi qua, để thấy rằng mình đã đi được bao xa, mình đang ở đâu và thay đổi thế nào sau biến cố đời người ấy", Hoàng Thùy Linh tự nhủ.

Ở phần cuối sách, cô tâm sự: "Tôi mong rằng câu chuyện sẽ là một chút cảm hứng cho những ai gặp nghịch cảnh mà lâm vào bế tắc, tôi chân thành muốn đến bên họ và dành cho họ một cái vỗ vai động viên, để nói với họ rằng: Con đường ở dưới chân và cơ hội luôn ở trong tay mình... Tôi không thể dối mình cả đời để đóng vai Vàng Anh dễ thương an phận. Tôi phải bay, phải sống. Ai cũng chết một lần nhưng chí ít, phải thực sự sống một lần!".

Vàng Anh và Phượng Hoàng dày 252 trang, do cây bút Trần Minh chấp bút. Tên sách được lấy cảm hứng từ câu nói "phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn". Hoàng Thùy Linh từng tâm sự với Trần Minh: "Nếu em bị đốt thành tro, em cũng muốn đó là một đám tro rực rỡ nhất". Êkíp khẳng định sách không tô hồng sự thật, cũng như đảm bảo độ chân thực các sự kiện từng diễn ra.

Hoàng Thùy Linh sinh tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ trong sáng của Hoàng Thùy Linh mang đến thành công cho vai diễn. Tháng 10/2007, Hoàng Thùy Linh dính tai tiếng khi bị tung đoạn video ân ái với bạn trai lên mạng.

Sau vụ việc ầm ĩ, một thời gian dài cô lánh xa sân khấu, màn ảnh nhưng vẫn âm thầm rèn luyện ca hát và trở lại với album Hoàng Thùy Linh năm 2010. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Ca sĩ đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Điện ảnh - Truyền hình và chuẩn bị học tiến sĩ.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh
Tiểu Sử Hoàng Thùy Linh
Tiểu Sử Mai Phương Thúy
  » Diễm My 9X, Hoàng Thùy Linh Du Lịch Mùa Hè
  » Andrea Aybar Và Loạt Người Đẹp Trở Lại Màn Ảnh Sau Nhiều Năm Vắng Bóng
  » Hoàng Thùy Linh Từ Chối Nhắc Đến Vĩnh Thụy
  » Mai Phương Thúy: 'Tôi Chưa Từng Thấy Hoàng Thùy Linh Khóc Sau Scandal'
  » ‘Sách 1987+’: Mai Phương Thúy Kể Chuyện Từ Bỏ Hào Quang Hoa Hậu
  » Mai Phương Thúy, Hồng Quế Cùng Diện Váy Xẻ Ngực
  » Mai Phương Thúy: 'Tôi Rất Lười Tổ Chức Đám Cưới'
  » Mai Phương Thúy Thay Hai Bộ Váy Ở Sự Kiện
  » Mai Phương Thúy: 'Tôi Đang Hạnh Phúc Bên Bạn Trai'
  » Mai Phương Thúy Chấm Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
  » Mai Phương Thúy, Tú Anh Đọ Vẻ Tươi Trẻ
  » Hoàng Thùy Linh Đối Mặt Scandal Video 'Nóng' Trong Tự Truyện
  » Mai Phương Thúy Rạng Rỡ Với Trang Sức Kim Cương 'Hoa'
  » Mai Phương Thúy Diện Váy Cúp Ngực Đi Sự Kiện
  » Mai Phương Thúy Mặc Váy Xuyên Thấu Đi Xem Thời Trang
  » Khánh My diện Mốt Không Nội Y Với Đầm Ánh Kim
  » Mai Phương Thúy Diện Váy Cúp Ngực Ở Sự Kiện
  » Hoàng Thùy Linh 'Nghiện' Mốt Hai Dây
  » Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm Xinh Xắn Với Viền Mắt Mèo
  » Dung Mạo Thuở Nhỏ Của Các Hoa Hậu Việt Nam
  » Hoàng Thùy Linh Khoe Lưng Với Váy Xẻ Sâu
  » Mai Phương Thúy Biến Hóa Hai Phong Cách Đối Lập
  » Hoàng Thùy Linh Trang Điểm Đẹp Với Đôi Mắt Sắc Sảo
  » Sao Việt Khoe Hình Thể Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Những Người Đẹp Việt 'Nghiện' Váy Khoe Ngực