Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 3 Phim Việt Cạnh Tranh 20 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 9 Diễn Viên: Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2017

"Chí Phèo ngoại truyện", "Ngày mai Mai cưới" cùng tác phẩm tình yêu đồng tính "Tao không xa mày" là phim nội phát hành trong tháng 9.

Happy Family (Gia đình là tất cả)

Ngày khởi chiếu: 1/9

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Safier, phim hoạt hình kể về gia đình ma quái Wishbone. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng mụ phù thủy và hoá giải lời nguyền khiến họ nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Renegades (Đột kích hồ giấu vàng)

Ngày khởi chiếu: 1/9

Một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, đất nước bị giằng xé bởi chiến tranh. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ. Thay vì mang về, họ muốn trao trả số vàng về cho chủ nhân thật sự của nó - những cư dân trong vùng. Tuy nhiên tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm khi kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của nhóm lính và họ chỉ còn 10 giờ.

15+ Coming of Age (Bí mật dậy thì)

Ngày khởi chiếu: 1/9


Câu chuyện xoay quanh cậu mọt sách 15 tuổi Chaladlert bắt đầu nhận thức về tình yêu và tình dục. Cậu phải lòng Cherry - cô bạn hot girl được nhiều người chú ý. Để chiếm tình cảm của cô, Chaladlert phải thắng cuộc thi nghiên cứu khoa học. Phim có nhiều tình tiết về giới tính tuổi dậy thì, ham muốn khám phá tình dục của các thiếu niên mới lớn.

Birth of the Dragon (Cuộc chiến của rồng)

Ngày khởi chiếu: 8/9

Câu chuyện xoay quanh trận chiến có thật của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long năm 1964. Lúc này, anh mở võ quán tại San Francisco (Mỹ) và có thái độ kiêu ngạo. Cao thủ Thiếu Lâm Hoàng Trạch Dân tìm đến thách đấu Lý Tiểu Long với điều kiện anh phải đóng cửa lò võ nếu thua. Trận đấu diễn ra với chỉ vài người chứng kiến và gây tranh cãi về kết quả.

IT (Chú hề ma quái)

Ngày khởi chiếu: 8/9

IT là tác phẩm điện ảnh kinh dị chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1986 của nhà văn Stephen King. Ở thị trấn Derry, Maine (Mỹ), một nhóm bảy đứa trẻ bỗng phải đối mặt với một sinh vật quái ác dưới bộ dạng một chú hề vô hại.

Tokyo Ghoul

Ngày khởi chiếu: 8/9

Phim Nhật xoay quanh Ken Kaneki (Masataka Kubota) - một sinh viên đại học bị tấn công bởi Rize - con ma cà rồng chuyên ăn thịt người. Ken may mắn thoát chết khi một khung thép bất ngờ rơi xuống người Rize. Cả hai được đưa đến bệnh viện và Ken được ghép tạng một phần từ Rize, trở thành nửa người nửa ma cà rồng.

Terminator 2: Judgement Day 3D (Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét 3D)

Ngày khởi chiếu: 8/9

Tác phẩm là phiên bản 3D của phim hành động kinh điển Terminator 2 (1991). Arnold Schwarzenegger thủ vai một người máy trở về quá khứ để bảo vệ cậu nhóc được cho là người sẽ giải phóng nhân loại trong tương lai. Phim giành bốn giải Oscar cho các hạng mục kỹ thuật.

Wind River (Vùng đất tử thần)

Ngày khởi chiếu: 8/9

Nhân viên cứu hộ động vật Mỹ Cory Lambert (Jeremy Renner) tìm thấy xác chết của một cô gái 18 tuổi trong vùng hoang dã ở Wyoming (Mỹ). Anh cùng Jane Banner - một lính mới ở FBI - bắt đầu tiến hành điều tra. Họ tiến sâu vào một thế giới bạo lực và có thời tiết khắc nghiệt. Ở Liên hoan phim Cannes 2017, Taylor Sheridan giành giải "Đạo diễn xuất sắc" ở chương trình Nhãn quan độc đáo (Un Certain Regard) với tác phẩm này.

Detective Conan: The Crimson Love Letter (Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thẵm)

Ngày khởi chiếu: 8/9

Tác phẩm là phim điện ảnh thứ 21 về thám tử Conan, được dựa trên loạt truyện tranh Nhật Bản Detective Conan. Một đài truyền hình ở Osaka (Nhật) đột ngột phát nổ khiến Conan và người bạn thám tử Heiji Hattori phải nhập cuộc điều tra. Trong lúc đó, cô nàng bí ẩn Ooka Momiji bỗng nhiên xuất hiện, tự xưng là hôn thê của Hattori khiến mọi người bối rối.

Mumon

Ngày khởi chiếu: 12/9

Mumon là một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh giết một samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng, nhưng không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các đội quân Nhật Bản.

Logan Lucky

Ngày khởi chiếu: 15/9

Câu chuyện xoay quanh hai anh em dự định tổ chức vụ cướp trong giải đua xe NASCAR ở North Carolina (Mỹ). Phim do Steven Soderberg đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Channing Tatum, Adam Driver, Daniel Craig và Katie Holmes. Tác phẩm được đánh giá cao với 93% bài bình luận tích cực trên trang Rotten Tomates.

Chí Phèo ngoại truyện

Ngày khởi chiếu: 15/9

Tác phẩm là phim hài pha trinh thám, lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Chí Phèo của Nam Cao. Câu chuyện kể về Na (Thu Trang) - một cô gái kém sắc được ví như Thị Nở. Sau khi biết anh trai qua đời, cô không tin đó là tai nạn và tình nguyện làm lao công trong văn phòng thám tử để điều tra. Trong một phi vụ, Na bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật) - tay giang hồ bị gán biệt danh Chí Phèo vì khét tiếng lỳ lợm. Cả hai cùng hợp tác để phá vụ án này. Kiều Minh Tuấn thủ vai một tên giang hồ lập dị trong phim.

Sources: Vnexpress

Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Kiều Minh Tuấn Tung Bộ Ảnh Hoá Nam Sinh Khoe Visual Đỉnh, Đòi Làm Một Điều Nhưng Bị Fans Ngăn Cản Dữ Dội
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Kiều Minh Tuấn Lần Đầu Lộ Diện Sau Công Khai Chia Tay Cát Phượng
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Ảnh Sao 18/3: Nhã Phương Mong Được Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đà Lạt
  » Nhã Phương Đưa Chị Gái Ra Hà Nội Dự Sự Kiện
  » Chị Em Nhã Phương Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Mẹ
  » Trường Giang, Nhã Phương Viếng Chuyên Gia Trang Điểm Minh Lộc