Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thu Quỳnh: 'Tôi Và Chí Nhân Đều Có Lỗi Khi Hôn Nhân Đổ Vỡ' Diễn Viên: Thu Quỳnh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 03 Năm 2017

Diễn viên là mẹ đơn thân và trở lại màn ảnh nhỏ sau khi ly hôn chồng hơn một năm kể từ scandal ngoại tình ồn ào của anh.

Mới đây, Thu Quỳnh dự họp báo giới thiệu phim truyền hình Nơi ẩn nấp bình yên - dự án đóng máy từ bốn năm trước nhưng đến nay mới được lên sóng.

Diễn viên sinh năm 1988 tâm sự cô đã lấy lại được cân bằng về tinh thần sau khi chia tay chồng cũ Chí Nhân. Đôi nghệ sĩ ly hôn hồi tháng 12/2015. Trước đó, Chí Nhân vướng scandal ngoại tình với MC Minh Hà khi cùng đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Thời điểm ấy, bé Be - con trai Chí Nhân và Thu Quỳnh - mới sáu tháng tuổi.

Thu Quỳnh và bé Be con trai cô.

Hiện bé Be và mẹ sống cùng ông bà ngoại. Bố mẹ đẻ hỗ trợ nữ diễn viên trong việc chăm sóc bé. Bé đã đi nhà trẻ. Ngoài thời gian chăm sóc con và tham gia diễn xuất tại Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Quỳnh đi chơi cùng bạn bè, mua sắm và trở lại đóng phim truyền hình. "Tôi thấy cuộc sống hiện tại thoải mái. Tôi tìm được nhiều niềm vui ở con cái, gia đình và công việc", nữ diễn viên tâm sự.

Dù chia tay, người đẹp và chồng cũ Chí Nhân có chung mục tiêu chăm sóc con trai. Thu Quỳnh nhớ lại khi sóng gió hôn nhân xảy ra, cô từng phải đối mặt với nhiều lựa chọn. Câu hỏi lớn nhất xoáy trong đầu cô lúc ấy là: "Làm thế nào để tốt cho con?". Nữ diễn viên quan niệm con có quyền được ở bên cả bố và mẹ, được đón nhận yêu thương từ ông bà nội ngoại. Dù chuyện gì xảy ra, cha mẹ cũng không nên cướp đi niềm vui ấy của con.

Sau ly hôn, Chí Nhân và Thu Quỳnh luôn hợp tác trong việc nuôi dạy bé. Chồng cũ vẫn cùng nữ diễn viên lên kế hoạch, sắp xếp tương lai của con. "Be yêu bố, luôn mong được gặp bố. Điều ấy khiến tôi vui nhiều hơn buồn. Tôi tin rằng những đứa trẻ nhận được đầy đủ tình cảm sẽ biết trao yêu thương cho những người xung quanh", Thu Quỳnh tâm sự.

Thu Quỳnh thừa nhận đôi lúc cô cũng chạnh lòng lúc Be đòi gặp bố hay bất chợt gọi "Bố ơi". Cô dự định khi Be lớn hơn và bắt đầu hiểu chuyện, vợ chồng cô sẽ làm "công tác tư tưởng" để bé thông cảm cho quyết định của bố mẹ. Theo cô, những đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt sẽ có suy nghĩ, tình cảm khác với bạn bè đồng trang lứa. Cô tin con trai mình là một cậu bé hiểu chuyện.

Bé Be hiện đã hơn một tuổi và bắt đầu đi nhà trẻ.

Nữ diễn viên khẳng định trước đây, vợ chồng cô đến với nhau không vội vàng. Thu Quỳnh kết hôn với Chí Nhân vào năm 2014, sau hai tháng cùng tham gia dự án phim Sống cùng lịch sử. Lý do đổ vỡ đến từ nhiều nguyên nhân. "Tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn", Thu Quỳnh tâm sự.

Thế nhưng, Thu Quỳnh là người ít băn khoăn, hối tiếc về những chuyện đã qua. Thay vì nói "giá như", cô tự nhủ bản thân cần sáng suốt, điềm đạm hơn. Hiện tại nữ diễn viên chưa có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới. Cô cho rằng phụ nữ đã trải qua tổn thương không nên vội vàng trong chuyện tình cảm. Hơn nữa, cô cần một người tri kỷ để tâm sự, sẻ chia hơn là một người đàn ông để yêu đương nồng nhiệt. "Vết thương có thể đã lành nhưng thỉnh thoảng vẫn nhói đau, nó khiến tôi có chút sợ hãi, dè chừng hơn trong các mối quan hệ", nữ diễn viên ngậm ngùi.

Về cách vượt qua khủng hoảng, nữ diễn viên giãi bày: "Tôi coi sóng gió như bệnh tật. Khi có bệnh, ai cũng phải uống thuốc. Theo tôi, liều thuốc tốt nhất là sự lạc quan. Tôi thường đơn giản hóa mọi vấn đề để đầu óc được thông thoáng. Nếu bạn phức tạp hóa mọi vấn đề, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang tự tạo thêm sóng gió cho bản thân".

"Công việc giúp tôi cân bằng trong cuộc sống"

Diễn viên Mùa hạ cuối cùng chia sẻ: "Mỗi người có những quyết định khác nhau ở những thời điểm khác nhau. Trước kia, tôi lựa chọn toàn tâm toàn ý cho gia đình. Khi hôn nhân tan vỡ, tôi biết mình cần trở lại công việc". Vì thế, Thu Quỳnh quyết định đóng phim truyền hình sau ba năm gián đoạn.

Trong Nơi ẩn nấp bình yên, Thu Quỳnh vào vai Thúy Vy - một nhân vật có diễn biến nội tâm phức tạp. Thúy Vy kết hôn với người chồng có tâm lý không bình thường. Tuy nhiên, cô vẫn thầm yêu cậu bạn học Duy Trung. Trong khi đó, Duy Trung lại yêu và cưới Nguyệt Cầm - bạn thân của Vy. Vy không thể chia tay chồng vì ràng buộc bởi đứa con gái. Sau này, vì không có được tình yêu, Thúy Vy nghe lời chồng, tìm cách hãm hại Duy Trung.

Thu Quỳnh từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó, cô không hoạt động giải trí mà dành thời gian học tập tại khoa Sân khấu thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên từng giành huy chương bạc Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong "Mùa hạ cuối cùng".

Nhân vật Thúy Vy là nạn nhân của bạo hành gia đình, bị chồng tra tấn về thể xác lẫn tinh thần. Để nhập vai, Thu Quỳnh đã tìm hiểu nhiều về vấn đề này. Cô cảm thông với những phụ nữ đang âm thầm chịu đựng. "Phái yếu nên biết bảo vệ bản thân và không nên tạo cơ hội cho đàn ông nghĩ rằng họ có quyền chà đạp phụ nữ", cô khẳng định.

Gần đây, Thu Quỳnh được đạo diễn Vũ Trường Khoa mời tham gia dự án Yêu thương mong manh. Nhân vật của cô là người phụ nữ có cá tính mạnh, khác biệt so với các vai diễn trước của cô. Thu Quỳnh đánh giá đây là vai diễn "khó và nặng ký". Khi Thu Quỳnh bày tỏ nỗi băn khoăn với êkíp, đạo diễn Trường Khoa cho biết anh tin tưởng cô có thể hóa thân tốt bởi sau khi trải qua nhiều sóng gió, Thu Quỳnh đủ "chín" và trưởng thành.

Nếu phim Nơi ẩn nấp bình yên đánh dấu sự trở lại của Thu Quỳnh với màn ảnh nhỏ, phim Yêu thương mong manh là một khởi đầu mới mẻ của cô. Nhân vật cô thể hiện trong hai phim đều là những phụ nữ vừa đáng thương vừa đáng trách. "Tôi hy vọng đam mê, trải nghiệm và tình cảm mình gửi gắm trong vai diễn sẽ được khán giả đón nhận", người đẹp nói.

Vĩ Thanh

Sources: Vnexpress

Thu Quỳnh
Tiểu Sử Thu Quỳnh
  » Thu Quỳnh Nữ Tính Hơn Khi Bầu Con Gái
  » Thu Quỳnh Bế Bầu Đi Ghi Hình Cùng Dàn Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 28/9: Diệp Lâm Anh Suy Tư Sau Khi Nhận Phán Quyết Ly Hôn
  » Thu Quỳnh Nói Về Tin Chia Tay Bạn Trai
  » Thu Quỳnh Đính Hôn Lần 2?
  » Thanh Sơn, Thu Quỳnh Trong Ngày Giỗ Tổ Sân Khấu
  » Thu Quỳnh Kể Về Giai Đoạn Khủng Hoảng Sau Ly Hôn Chí Nhân
  » Thu Quỳnh Lên Tiếng Về Nghi Vấn Đá Xoáy Chồng Cũ Ngoại Tình
  » Thu Quỳnh Vượt Trầm Cảm, Tỏa Sáng Sau Ba Năm Ngừng Đóng Phim
  » Chuyện Không Ngờ Về Tình Địch Cao Tay Của Thu Quỳnh Trong 'Về Nhà Đi Con'
  » Tuấn Tú: Nhiều Khán Giả Nhắn Tin Khen Tôi Và Thu Quỳnh Rất Đẹp Đôi Trong 'Về Nhà Đi Con'
  » Dàn Diễn Viên Trên Sóng Giờ Vàng VTV Thay Đổi Thế Nào Qua Thời Gian?
  » Thu Quỳnh Đứng Dậy Từ Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » 'Hoa Cúc Xanh Trên Đầm Lầy' - Thông Điệp Của Lưu Quang Vũ Về Hạnh Phúc
  » Diễn Viên 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' Hóa Cô Dâu
  » Người Đẹp 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' Dạo Phố Với Áo Hở Vai
  » Thu Quỳnh: 'Tôi Và Chí Nhân Đều Có Lỗi Khi Hôn Nhân Đổ Vỡ'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh