Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dàn Sao "Thâm Cung Nội Chiến" Sau 20 Năm Diễn Viên: Xa Thị Mạn, Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trần Hảo, Trương Khả Di, Lâm Bảo Di    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2024

20 năm từ ngày "Thâm cung nội chiến" tạo hiện tượng màn ảnh, Lê Tư đã giải nghệ, Xa Thi Mạn là diễn viên thành công nhất trên màn ảnh.

Năm 2004, vừa lên sóng, "Thâm cung nội chiến" (Cuộc chiến chốn thâm cung) liền chiếm giữ ngôi quán quân rating toàn năm của TVB. Trong một năm, tác phẩm giành 17 giải thưởng. Phim được đánh giá hồi sinh thể loại cổ trang trên sóng TVB, được ghi nhận là tác phẩm mở màn cho trào lưu phim cung đấu trên màn ảnh Hoa ngữ.

Vai Ngọc Doanh mang về cho Lê Tư chiến thắng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại giải thường niên của TVB 20 năm trước. Cô thể hiện hình ảnh cô gái bướng bỉnh, khôn lanh, có chút cao ngạo, lụy tình. Nhiều người nhận xét không phải Lê Tư, không ai làm tốt được nhân vật này.

Lê Tư là con nhà nòi nghệ thuật. Ông nội Lê Thế Dân là đạo diễn, biên kịch nổi tiếng, được mệnh danh "cha đẻ của điện ảnh Hong Kong". Bà nội Lâm Sở Sở là minh tinh thế hệ đầu của Hong Kong. Các cô, bác trong gia đình cô đều làm diễn viên. Cô đóng "Thâm cung nội chiến" khi đã là ngôi sao của điện ảnh và truyền hình Hong Kong.

Năm 2005, Lê Tư cùng em trai mở trung tâm trị liệu da liễu. Hai năm sau, em trai cô gặp tai nạn nghiêm trọng, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ để gánh vác toàn bộ việc kinh doanh.

Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường hơn cô 15 tuổi vào năm 2009, đến nay có ba con gái. Trên Instagram, nữ diễn viên đôi khi hé lộ những khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng và những buổi dạo chơi cùng các con. Tuổi 53, cô được ngưỡng mộ với vẻ ngoài nhuận sắc, cuộc sống sang chảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn năm ngoái, Xa Thi Mạn tiết lộ Nhĩ Thuần của "Thâm cung nội chiến" là vai diễn cô yêu thích nhất sự nghiệp, bởi từ vai này, cô được làm kẻ xấu trên màn ảnh. Nữ diễn viên thể hiện mặt tối và sáng của nhân vật một cách thuyết phục, khiến người xem có lúc ghét nhưng sau cùng thương nhiều hơn giận.

Sau thành công của phim, Xa Thi Mạn nỗ lực vươn lên hàng chị đại của nhà đài. Gần 10 năm nay, cô trở thành một trong những sao Hong Kong thành công nhất ở đại lục, liên tục có tác phẩm gây tiếng vang. Tại lễ trao giải TVB 2023, cô giành ba giải với phim "Nữ hoàng truyền hình". Mới đây, cô xác nhận trở lại trong phần 2 của series này.

Tuổi 49, Xa Thi Mạn chưa kết hôn, kín tiếng chuyện tình duyên, có sự nghiệp thành công và cuộc sống giàu sang. Cô sở hữu ít nhất 5 bất động sản tại quê nhà với tổng giá trị khoảng 12,8 triệu USD.

Xa Thi Mạn và Lê Tư tình cờ gặp nhau tại một phòng gym đợt cuối tháng 5. Hai người đẹp từng đóng chung nhiều phim ở TVB, sau này thường dự sự kiện chung, dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Vai Như Phi sắc sảo, lạnh lùng nhưng bản chất giàu lòng trắc ẩn giúp Đặng Tụy Văn lấy lại danh tiếng sau nhiều năm "tụt dốc". Đây vốn không phải vai chính nhưng qua phần nhập vai xuất thần của minh tinh sinh năm 1966, nhân vật trở nên đa diện, nổi bật, có phần lấn lướt hai vai chính của Lê Tư và Xa Thi Mạn.

Đặng Tụy Văn cũng có một sự nghiệp rực rỡ tại Trung Quốc, liên tục đóng phim và tham gia show giải trí. Ngoài ra, cô duy trì đam mê kịch nói tại Hong Kong.

Những năm 1980-1990, nữ diễn viên công khai hai mối tình với tài tử Vạn Tử Lương và Trịnh Kính Cơ, từng phim giả tình thật với Giang Hoa khi anh đã có vợ. Chuyện này khiến cô hối hận và thận trọng hơn với các mối quan hệ sau này. Đến nay, Đặng Tụy Văn là một trong những quý cô độc thân nổi tiếng và hạnh phúc của showbiz Hoa ngữ.

Đặng Tụy Văn gặp Xa Thi Mạn trên một sân khấu ở đại lục.

An Xuyến nghĩa tình, từ bỏ hạnh phúc riêng để báo thù cho gia đình là nhân vật gây xúc động trong "Thâm cung nội chiến", được khắc họa bởi Trương Khả Di.

Là hoa đán thực lực nhưng nữ diễn viên gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp do mắc bệnh về tuyến giáp. Hơn 10 năm nay, cô rời TVB, tiếp tục đóng phim cho một số đài truyền hình khác tại Hong Kong và Trung Quốc. Cuối tháng 4 năm 2024, Trương Khả Di xác nhận tái xuất TVB với vai chính trong "Nữ hoàng tháp lớn" - phim về cuộc chiến trong ngành y tế.

Tuổi 54, Trương Khả Di tự gọi mình là "chú cún độc thân tự do". Cô tận hưởng cuộc sống một mình, cho rằng việc tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu ở bên không dễ dàng.

Vai diễn thái y Tôn Bạch Dương ngoài mặt lạnh lùng, trong lòng ấm áp mang về cho Lâm Bảo Di giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại lễ trao giải TVB năm 2004.

Nhiều năm nay, tài tử 59 tuổi chuyển sang đóng phim ở Trung Quốc và một số đài truyền hình nhỏ của Hong Kong. Anh từng công khai có bạn gái năm 2004 nhưng sau này được cho là thuộc cộng đồng LGBTQ+. Tháng 1 năm nay, truyền thông Hoa ngữ xuất hiện thông tin Lâm Bảo Di kết hôn với bạn trai sau 15 năm bên nhau. Tuy nhiên, anh cho biết đây là tin giả.

Thị vệ Khổng Võ thâm tình, chính nghĩa là một trong những vai diễn hay nhất của Trần Hào. Đến nay, anh vẫn thuộc hàng nam chính trụ cột của TVB.

Sau 10 năm, Trần Hào và bà xã Trần Nhân Mỹ mới lại hợp tác đóng phim, trong series khởi động cuối năm ngoái của TVB. Cặp sao kết hôn năm 2013, đã có với nhau ba con. Sau đám cưới, Trần Nhân Mỹ ít đóng phim, lui về làm hậu phương cho chồng, trong khi Trần Hào chăm chỉ làm việc để lo cho gia đình.

Sources: ngoisao

Xa Thị Mạn, Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trần Hảo, Trương Khả Di, Lâm Bảo Di
Tiểu Sử Lâm Bảo Di
Tiểu Sử Lê Tư
Tiểu Sử Trần Hảo
  » Dàn Sao "Thâm Cung Nội Chiến" Sau 20 Năm
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Lê Tư Đọ Sắc Trần Pháp Lai
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Biệt Thự Triệu USD Của Lê Tư
  » Lê Tư Chăm Sóc Và Chiều Chuộng Em Trai Bệnh Tật
  » Lê Tư Cùng Ông Xã Đại Gia Đưa Ba Con Gái Đi Chơi
  » Em Trai Lê Tư Dần Hồi Phục Sau Hơn 10 Năm Ngồi Xe Lăn
  » Lê Tư Bị Bàn Tán Vì Cười Thiếu Tự Nhiên
  » Lê Tư Vui Vẻ Đón Ngày Tết Nguyên Tiêu
  » Lê Tư Và Chồng Đại Gia Mặn Nồng Sau 9 Năm Cưới
  » Lê Tư Bị Bàn Tán Gương Mặt Thiếu Tự Nhiên
  » Đặng Tụy Văn Không Đóng Phim TVB Vì 'Quá Khổ Cực'
  » Lê Tư Được Khen Trẻ Đẹp Ở Tuổi 46
  » Đặng Tụy Văn Cay Đắng Yêu Kẻ Có Vợ, Khát Duyên Ở Tuổi Xế Chiều
  » 10 Hoa Đán Hong Kong Lẻ Bóng Tuổi Tứ, Ngũ Tuần
  » Lê Tư Khoe Khoảnh Khắc Đời Thường Bên Con Gái
  » Các Hoa Đán U40, 50 Của TVB Hội Ngộ
  » Nhan Sắc Tứ Tuần Của Lê Tư
  » Dàn Diễn Viên 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Sau 20 Năm
  » Lê Tư Rạng Rỡ Bên Các Doanh Nhân Hong Kong
  » Vẻ Rạng Rỡ Tuổi U50 Của Lê Tư
  » Thú Chơi Hàng Hiệu Của Lê Tư
  » Lê Tư, Lý Gia Hân Dự Tiệc Của Vợ Chồng Tỷ Phú Hong Kong
  » 6 Người Đẹp Châu Á Đi Lên Từ Khốn Khó