Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Diễn Viên Thanh Dương Hiếm Hoi Chia Sẻ Về Cuộc Hôn Nhân Hơn 30 Năm Diễn Viên: Thanh Dương    
Ngày Đăng: 16 Tháng 07 Năm 2023

Cùng bà xã Kim Anh tham dự một chương trình truyền hình, vợ chồng diễn viên Thanh Dương chia sẻ về cuộc hôn nhân viên mãn hơn 30 năm qua.

Chị Kim Anh - vợ diễn viên Thanh Dương chân thành chia sẻ: “Nếu lấy chồng nghề này mà ghen, chồng không phát triển được nên giữa hai người phải có sự tin tưởng, tôn trọng nhau”. Ở trong nhà, ai làm việc gì tốt nhất thì người đó làm, chứ khôngphân chia rạch ròi việc này của anh, việc này của em. Sống bên người chồng nghệ sĩ lãng mạn bay bổng, chị Kim Anh có vẻ trầm tính hơn song đó là sự bù trù hợp lý trong nhà.

Hai người gặp nhau từ bộ môn khiêu vũ nhưng hình ảnh khiến diễn viên Thanh Dương ấn tượng với cô gái Kim Anh ngày đó chính là chiếc xe máy nam. Ngày đó, diễn viên Quốc Tuấn đề nghị Thanh Dương dạy nhảy, khi nhóm thiếu bạn nhảy nữ, em gái của Quốc Tuấn đã gọi bạn mình là Kim Anh tới. Lúc đầu hai người chỉ quen biết nhau bình thường, cho tới một lần nhóm tổ chức đi chơi ở Đồng Mô nhưng thiếu xe máy, Kim Anh xung phong về nhà lấy. Lúc nàng phóng xe ra khiến Thanh Dương choáng váng: “Ồ ôi! Con gái đi xe côn tay nhìn gấu thế, mê luôn”.

Yêu nhau nhưng hai người đến với nhau không dễ dàng do bố mẹ Kim Anh ban đầu không chấp nhận chàng con rể làm nghề diễn viên. Diễn viên Thanh Dương hóm hỉnh kết luận: “Ghét của nào trời trao của nấy!”.

Diễn viên Thanh Dương và bà xã có cuộc hôn nhân hơn 30 năm đầy viên mãn

Chị Kim Anh bật mí, chồng mình kể có nhiều cuộc tình trước đó nhưng chị không tin, “vì ra ngoài này ấp úng lắm”. Tới khi tới nhà anh chơi xem cuốn ảnh, giở hết ảnh cô này đến cô kia, mãi tới cuối quyển mới thấy có mình ở trong đó.

Thanh Dương đào hoa thời trẻ vì anh là người lãng mạn, bay bổng. Tấm huy chương vàng tiết lộ thời vàng son của anh với 1 huy chương vàng của khiêu vũ chuyên nghiệp, 1 huy chương vàng của múa và 1 huy chương vàng của kịch câm. Thế nhưng bên cạnh vợ, anh dí dỏm bình luận: do mình thấp bé, nhẹ cân, không đẹp trai nên vợ hoàn toàn yên tâm chồng không đóng cặp với các bạn diễn xinh đẹp.

Chị Kim Anh thường đi xem chồng diễn kịch ở Nhà hát Tuổi trẻ, “xem nhiều đến độ thuộc hết lời thoại” cho thấy sự quan tâm của chị dành cho anh nhiều như thế nào. Nhưng cách ghen của chị cũng riêng: “Khi mình cảm thấy có vấn đề gì hơi bất thường sẽ đặt vấn đề thẳng thắn”. Cả hai dành sự tôn trọng cho nhau, bằng chứng là chiếc áo sơ mi chị tặng anh hơn 30 năm, sờn cả cổ vẫn được họ giữ gìn. Kỷ niệm 30 năm ngày cưới, họ cùng mua 1 đôi điện thoại mới.

Nam nghệ sĩ và bà xã không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình

Trên hành trình hơn 30 năm gắn bó bên nhau, không khỏi có lúc hai người gặp sóng gió trong hôn nhân. Có thời gian, Thanh Dương bị tai nạn gãy, rạn gần chục cái xương sườn nên tinh thần anh không ổn định. Sau hơn một năm, hai vợ chồng được các bạn rủ đi du lịch. Cả hai đắn đo, chị cũng suy nghĩ cuối cùng vẫn quyết định đi. Do chuyến hành trình dài, ảnh hưởng đến tâm lý, có những lúc mệt quá không kiểm soát được bản thân, anh đã buông những câu nặng nề trước mặt nhiều người. Để kiềm chế cảm xúc, chị cứ phải ngước mặt lên cho nước mắt không chảy, lúc về tới khách sạn mới khóc như mưa. Cũng vì thế mà sau này diễn viên Thanh Dương ấp ủ những chuyến đi nước ngoài, mong muốn bù đắp cho vợ.

Sources: ngoisao

Thanh Dương
  » Diễn Viên Thanh Dương Hiếm Hoi Chia Sẻ Về Cuộc Hôn Nhân Hơn 30 Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ