Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 4 Mỹ Nhân Phim Truyền Hình Có Vóc Dáng Nóng Bỏng Diễn Viên: Diễm My 9X, Phan Minh Huyền, Phương Oanh, Quỳnh Nga    
Ngày Đăng: 24 Tháng 08 Năm 2022

Các diễn viên Phương Oanh, Diễm My 9X, Phan Minh Huyền và Quỳnh Nga đều là những mỹ nhân truyền hình có vóc dáng nóng bỏng.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam, xuất thân làm người mẫu trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Cô là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật nhất khu vực phía Bắc với các phim truyền hình gây sốt như "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân". Trước đó, cô ghi dấu ấn qua các phim: "Lặng yên dưới vực sâu", "Ngược chiều nước mắt", "Hoa bay"...

Sau khi thoát vai Phương Nam của "Hương vị tình thân", Phương Oanh nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng gợi cảm. Từ 60 kg, cô giờ chỉ nặng khoảng 54 kg với chiều cao 1,68 m. Cô giảm 5 cm vòng eo, từ 66 cm còn 61 cm.

Phương Oanh có số đo ba vòng 90-61-95 cm. Hài lòng với cơ thể sau khi siết cân thành công, "Quỳnh Búp Bê" thực hiện một số bộ ảnh với bikini để làm kỷ niệm.

Nữ diễn viên cho biết cô nhịn ăn gián đoạn 16:8, chăm tập thể dục nhưng không quá kiêng khem để giữ cơ thể săn chắc và vẫn tràn đầy sức sống.

Quỳnh Nga là một trong những nữ diễn viên có body gợi cảm nhất trên màn ảnh nhỏ nhờ chăm chỉ luyện tập từ nhiều năm nay. Cô nổi tiếng với vai "Cá Sấu Chúa" trong "Lập trình trái tim" hơn 10 năm trước và gây chú ý trở lại nhờ vai tiểu tam trong "Về nhà đi con", "Sinh tử". Nữ diễn viên hiện tham gia phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Quỳnh Nga có chiều cao khiêm tốn, dưới 1,6 m nhưng vẫn luôn được khán giả đặt cho biệt danh mỹ nhân nóng bỏng nhờ số đo ba vòng 87-55-92 cm, tỷ lệ cơ thể cân đối. Người đẹp từng nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có vòng một như ý.

Để có vòng eo "con kiến" và hông "quả táo" khiến nhiều người ao ước, Quỳnh Nga chăm chỉ luyện tập mỗi ngày và giữ thói quen đó nhiều năm nay. Cô thường tập các môn yoga bay, gym, nhảy và múa cột.

Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) ngày càng được chú ý nhờ phong cách gợi cảm, thân hình nóng bỏng, đặc biệt là sau phim "Thương ngày nắng về". Trước đó, cô được biết đến với các phim "Ngược chiều nước mắt", "Tình yêu và tham vọng", "Chạy trốn thanh xuân", "Bộ tứ 10A8", "Bí mật của Eva", "Ba đám cưới một đời chồng"...

Người đẹp có số đo ba vòng 80-58-88 cm. Cô thường phô diễn lợi thế vòng hai con kiến và vòng ba nảy nở bằng crop top, đầm body hoặc váy ngắn.

Phan Minh Huyền cao 1,64 m, nặng 48 kg. Cô cho biết tập luyện mỗi ngày, áp dụng chế độ ăn uống healthy để giữ cân, giảm mỡ thừa và xây dựng cơ bắp.

Diễm My 9X cũng là mỹ nhân nóng bỏng của màn ảnh nhỏ. Sau nhiều năm gắn bó với điện ảnh, cô lấn sân truyền hình và gây chú ý với "Tình yêu và tham vọng". Nữ diễn viên sinh năm 1990 hiện được khen với phim "Giấc mơ của mẹ".

Diễm My cao 1,65 m, có số đo ba vòng 83-63-93 cm. Cô thường xuyên khoe vẻ gợi cảm trong những bộ ảnh táo bạo hoặc diện bikini cắt khoét, nhỏ xíu khi đi biển.

Ở tuổi 32, cô có thân hình săn chắc cùng vòng eo "con kiến" nhờ chăm chỉ tập luyện, kết hợp ăn uống healthy. Lịch quay vất vả khiến người đẹp giảm vài kg, thân hình vì vậy càng thêm gọn gàng.

Sources: ngoisao

Diễm My 9X, Phan Minh Huyền, Phương Oanh, Quỳnh Nga
Tiểu Sử Diễm My 9X
Tiểu Sử Quỳnh Nga
Tiểu Sử Phương Oanh
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khoe Đường Cong Nóng Bỏng
  » Phương Oanh Bế Bầu Đôi Vi Vu Khắp Nơi Cùng Shark Bình
  » Mẹ Bầu Phương Oanh Mix Một Chiếc Váy "Từ Đông Đến Hè"
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Sắc Vóc Phương Oanh Khi Mang Thai Đôi
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Phương Oanh Lần Đầu Dự Sự Kiện Sau Đám Cưới
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn