Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Lý Tịnh Lỗi: "Tôi Không Moi Tiền Vương Lực Hoành" Diễn Viên: Vương Lực Hoành    
Ngày Đăng: 25 Tháng 12 Năm 2021

Đăng bức thư chiều 23/12, Lý Tịnh Lỗi nói mong giải tỏa mọi hiểu nhầm cô muốn trả thù, moi tiền Vương Lực Hoành nên mới tấn công anh dữ dội.

Bị cáo buộc làm tất cả những chuyện đã qua vì tiền chia tài sản, Lý Tịnh Lỗi nói chưa bao giờ muốn bóc trần Vương Lực Hoành, chưa nói đến người cha già 80 tuổi của anh. Từ đầu đến cuối, cái cô làm không phải vì tiền hay trả thù. Vương Lực Hoành từng nói sang tên nhà cho cô, nhưng cô không nhận căn nhà: "Tôi tin vào công lý, tin vào việc luật pháp sẽ chia tài sản cho tôi và các con hợp lý".

Trả lời câu hỏi của khán giả tại sao không giải quyết việc nhà riêng tư mà lại tung hê lên mạng xã hội và đối xử tàn nhẫn với cha của ba đứa trẻ như vậy, Lý Tịnh Lỗi nói nếu có cách khác, cô không bao giờ xử sự như những gì đã làm. Cô cho biết: "Nếu không có ba đứa con, rất khó để đối diện với những điều bất lực và đau lòng này. Cho đến hôm nay, tôi cũng chưa bao giờ nhận được một lời xin lỗi chân thành. Nhiều người hỏi, một lời xin lỗi quan trọng thế sao, đẩy mọi thứ đi xa đến vậy chỉ vì lời xin lỗi ư? Thực sự, một lời xin lỗi rất quan trọng, bởi nếu một người không thể thừa nhận lỗi lầm của mình và luôn chăm chăm đổ lỗi cho người khác tức là anh ta không sẵn sàng ăn năn hoặc sửa chữa".

Vợ chồng Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lỗi khi còn bên nhau. Ảnh: 163

Lý Tịnh Lỗi không còn oán giận Vương Lực Hoành, cô nói chỉ có những lời chúc phúc cho anh. Tất cả những gì cô làm chỉ để ba đứa trẻ có được một người cha lành mạnh hơn, vì điều đó thực sự quan trọng với chúng: "Những gì một đứa trẻ cần không phải là một ông bố, bà mẹ hoàn hảo, chúng cần cha mẹ trung thực, đáng tin cậy và có thể dũng cảm đối mặt, sửa chữa các vấn đề. Tôi sẽ hỗ trợ, giúp đỡ anh ấy trên con đường sau này, hy vọng rằng sau khi anh ấy sửa chữa bản thân, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ anh ấy".

Lý Tịnh Lỗi cảm thấy có lỗi với những người vô tội bị kéo vào scandal. Cô còn nhấn mạnh, những người liên quan đến vụ việc, dù là ai, họ cũng đã phải trả giá cho sai lầm của mình. Vì vậy, cô mong mọi người có thể trở lại với cuộc sống yên ổn: "Tôi hy vọng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, mỗi chúng ta có thể chữa lành nỗi đau trong lòng. Tháng năm đi qua, hy vọng sự thay đổi mà chúng ta kỳ vọng sẽ tới".

Tài tử Vương Lực Hoành. Ảnh: News

Scandal của Vương Lực Hoành nổ ra một ngày sau khi thông tin anh ly dị được xác nhận hôm 15/12. Vợ cũ của anh lên tiếng tố chồng nhiều lần ngoại tình, gọi gái, đối xử với vợ con tệ bạc, trong khi gia đình anh bạo lực lạnh với cô. Tới ngày 18/12, bố Vương Lực Hoành công khai tâm thư, buộc tội con dâu ép con trai mình cưới bằng cách có bầu, khẳng định con trai không ngoại tình... Một ngày sau đó, Tịnh Lỗi liên tiếp đăng tâm thư vạch trần chồng nghiện sex, rối loạn nhân cách ái kỷ... Trước hàng loạt cáo buộc, Vương Lực Hoành đã xin lỗi công chúng, quyết định tạm gác công việc để ở nhà chăm sóc các con.

Vương Lực Hoành kết hôn năm 2013. Trước khi cưới, Lý Tịnh Lỗi là bạn gái duy nhất anh công khai. Trước đó, anh vướng tin đồn yêu các ngôi sao Thư Kỳ, Coco Lee, Thang Duy. Họ có hai con trai và một con gái. Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lỗi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, từ năm ngoái, hai người được cho là không nhắc nhiều về nhau trên mạng xã hội, không chụp ảnh chung.

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, bốn lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award.

Sources: ngoisao

Vương Lực Hoành
Tiểu Sử Vương Lực Hoành
  » Lý Tịnh Lỗi: "Tôi Không Moi Tiền Vương Lực Hoành"
  » 7 Vụ Ly Hôn Tai Tiếng Cbiz 2021
  » Thang Duy Khoe Vẻ Gợi Cảm Bên Chris Hemsworth
  » Vợ Vương Lực Hoành sinh con gái
  » Vương Lực Hoành Tiết Lộ Vợ Mang Bầu
  » Vương Lực Hoành Hôn Vợ Tình Tứ
  » Lực Hoành Tức Giận Vì Tin Đồn Về Quá Khứ Chơi Bời Của Vợ
  » Vương Lực Hoành Lần Đầu Công Khai Bạn Gái
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"