Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Ngân Khánh
    Ngân Khánh tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh, sinh 10/1985 ở Quy Nhơn. Cô hiện đang là một nữ ca sĩ nhạc trẻ và cũng là một diễn viên nổi tiếng trong nền điện ảnh Việt Nam.
    Ngân Khánh mới đây đã tổ chức hôn lễ với chồng Việt kiều Đỗ Thiếu Quân vào tối 9/2. Tiệc cưới của Ngân Khánh cùng người chồng Việt kiều diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất đất Sài Thành và được trang trí theo phong cách Sài Gòn những năm 1950 – 1960 thu hút sự chú ý, quan tâm của giới truyền thông cùng người hâm mộ.
    Ngân Khánh lộng lẫy trong lễ cưới
    Ngân Khánh và chồng Việt Kiều tổ chức đám cưới tối 9/2
    Ngân Khánh lộng lẫy
    Ngân Khánh lộng lẫy trong váy cưới NTK Oscar de la Renta
    Với chủ đề Đêm Phương Đông, Ngân Khánh xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới của NTK thiên tài Oscar de la Renta. Đám cưới ấn tượng này đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Chính bởi vậy đã có rất nhiều người tò mò về quá khứ, tiểu sử của cô dâu xinh đẹp Ngân Khánh. Cùng tìm hiểu xem Ngân Khánh là ai?
    Trang Wikipedia cung cấp, Ngân Khánh được sinh ra tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Cô vào thành phố Hồ Chí Minh khi còn đang là học sinh cấp 2. Năm16 tuổi, Ngân Khánh quyết định đăng ký đi thi tuyển diễn viên cho một đoàn phim nhưng không được chọn.
    Ngân Khánh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim “Mầm sống” của đạo diễn Phan Hoàng. Ngay lần chạm ngõ điện ảnh, Ngân Khánh đã được thử sức với một vai diễn có số phận khá ngang trái mà khá nhiều diễn viên có nghề mơ ước.
    Những bộ phim đầu tiên tuy chưa mang lại tiếng vang cho Ngân Khánh nhưng cũng là bước đệm để Ngân Khánh tự tin thể hiện mình trong cuộc thi tìm kiếm diễn viên Ngôi sao ngày mai năm 2006 và giành giải nhất.
    Ngân Khánh giành giải nhất
    Ngân Khánh giành giải nhất khi tham gia cuộc thi “Ngôi sao ngày mai”
    Năm 2007 là năm thành công rực rỡ của Ngân Khánh khi được được nhận vai chính trong bộ phim khá ăn khách Gọi giấc mơ về. Cô vào vai Vy – một cô gái ác tâm, thủ đoạn, tìm mọi cách để đạt được những điều mình muốn. Bộ phim đã khẳng định được tên tuổi của cô diễn viên trẻ trong làng điện ảnh phía Nam.
    Ngân Khánh đóng phim
    Ngân Khánh trong phim Gọi giấc mơ về
    Sau đó, cô còn được khán giả biết đến qua các bộ phim: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến…
    Ngân Khánh xinh đẹp
    Ngân Khánh xinh đẹp trong “Cô dâu đại chiến”
    Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng khá thành công với vai trò một ca sĩ. Đầu năm 2009, Ngân Khánh chính thức gia nhập công ty giải trí Music Box của ca sỹ Thanh Thảo và trở thành ca sỹ độc quyền. Ngoài ra, Ngân Khánh cũng thường xuyên tham gia làm người mẫu ảnh và là một người mẫu quảng cáo rất được yêu mến.
    Mặc dù bận đóng phim nhưng cô ca sỹ trẻ vẫn rất tích cực tham gia các chương trình ca nhạc lớn cùng với các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Tháng 12/2009, Ngân Khánh ra mắt album “Chỉ yêu mình anh” với 10 ca khúc độc quyền.
    Gần đây nhất, trước khi lên xe hoa, nữ ca sĩ Ngân Khánh đã cho ra mắt MV Người tạo giấc mơ vào ngày 15/1 được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. MV này, Ngân Khánh mất 38 tiếng liên tục để hoàn thiện những cảnh quay khó và cầu kì.
    Trước đó, nữ ca sĩ diễn viên Ngân Khánh đã tham gia chương trình truyền hình ăn khách Bước nhảy hoàn vũ 2014 và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân trong mùa giải này.

Source: showbiz247

Ngân Khánh Phim Lẽ
» Ma Dai
Ngân Khánh Phim Bộ
» Hạnh Phúc Có Thật
» Sau Ánh Hoàng Hôn
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần