Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Cát Tường
    Tên đầy đủ: Cát Tường
    Ngày sinh/ Năm sinh/ thành lập: 1976
    Sinh ra tại thành Huế mộng mơ, Cát Tường có nét rất Huế. Nhưng, cuộc đời của cô gái nhan sắc này quá nhiều nỗi truân chuyên. Năm 4 tuổi, Cát Tường đã phải cùng gia đình làm một cuộc “thiên di” đi tìm đất lành để mưu sinh. “Mẹ tôi kể lại: Lúc đó, gia đình tôi quá khổ. Vì ước mơ một cuộc sống đầy đủ và sung túc hơn cho tương lai của hai con mình mà mẹ cùng ba tôi gạt nước mắt dắt díu hai chị em vào Vĩnh Long lập nghiệp. Hành trang mang theo chỉ có hai phân vàng”,
    Từ nhỏ, Cát Tường đã thể hiện là một cô bé có năng khiếu về ca múa. Những năm học cấp I cô đã chọn vào đội Thiếu niên - Nhi đồng của trường. Và từ đó cô luôn luôn là một cây văn nghệ của trường. Những năm học cấp II và cấp III cô luôn là người đi đầu trong tất cả các phong trào văn nghệ của trường cũng như của tỉnh nhà. Cô đã liên tục đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Sư phạm của tỉnh Vĩnh Long, rồi giải nhất cuộc thi tiếng hát không chuyên tỉnh Vĩnh Long... Với những thành tích đó sau khi tốt nghiệp phổ thông, Cát Tường khăn gói lên TP. HCM với ý định thi vào nhạc viện. Khi đến nhạc viện cô mới biết muốn thi vào hệ đại học phải có trước bằng trung cấp. Trong lúc do dự và suy tính thì một thông tin thay đổi quyết định ấp ủ từ lâu của cô, đó là thông tin về tuyển sinh của Trường Điện ảnh Việt Nam tại TP. HCM. Cát Tường liền đăng ký thi và đỗ thủ khoa. Học điện ảnh, nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn ấp ủ trong cô. Khi đang là sinh viên năm thứ nhất cô đã tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 1996 và đoạt giải ba.
    Cát Tường là một hiện tượng lạ của sân khấu 5B, Võ Văn Tần, TP. HCM. Chị từng là ca sỹ , đoạt giải cao tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Nhưng rồi Cát Tường bỏ ca hát,. Chuyển qua kịch nghệ và ngay lập tức tạo được ấn tượng mạnh với công chúng. Tuy nhiên, hạnh phúc lại là thứ mà chị không tìm kiếm được. Chị cưới chồng và chia tay rất nhanh, khi con chị chưa ra đời hai người đã có dấu hiệu rạn nứt, gần như ly thân và hai năm sau họ chính thức ra tòa. Tiếng là hai vợ chồng nhưng những ngày sống gần nhau đếm trên đầu ngón tay. Chia tay nhau, Cát Tường buồn bã, bỏ hết sân khấu về nhà ở Biên Hòa hai năm. Hai năm đó chị phụ ba mẹ mở trường dạy trang điểm và làm tóc. Và cũng hai năm đó, chị nuôi dạy con mình một cách chỉn chu nhất. Hai năm sau , Cát Tường trở lại sân khấu 5B, bắt đầu tìm kiếm những cơ hội nghệ thuật vì quá nhớ nghề. Chị lại dắt con về Sài Gòn, thuê nhà, mở một trung tâm dạy nghề trang điểm trên đường Phạm Văn Hai , quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh và cũng lấy đó làm nơi ở. Hàng đêm chị đi diễn, có khi đi quay phim, cuộc sống tất bật. Nhưng nỗi cô đơn luôn vây lấy chị.

Source: youtube

Cát Tường Phim Bộ
» Máu Chảy Về Tim
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại