Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Huỳnh Anh Tuấn
    Sinh năm 1968 tại Vĩnh Long, năm 12 tuổi, Huỳnh Anh Tuấn theo gia đình định cư ở Mỹ. 14 năm sau, anh quyết định trở về quê hương lập nghiệp. Gương mặt điển trai, vóc dáng cao lớn của Tuấn nhanh chóng lọt vào mắt xanh các đạo diễn. Anh được mời tham gia khá nhiều bộ phim và đặc biệt có duyên làm vua. Trước khi đóng Ngọn nến hoàng cung, Huỳnh Anh Tuấn cũng thể hiện vai vua Trần Quý Khoáng trong phimTrùng Quang tâm sử.
    Gần 20 năm tham gia đóng phim, Huỳnh Anh Tuấn có một gia tài khá lớn gồm gần 200 vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình. Mấy năm nay khi phim truyền hình “nở rộ” thì Huỳnh Anh Tuấn trở thành diễn viên nam tuổi trung niên đắt show đóng phim nhất nhì trong showbiz Việt. Vì nam diễn viên trung niên ở ta không nhiều, và có thâm niên, kinh nghiệm đóng phim như Huỳnh Anh Tuấn lại càng hiếm. Gần như lịch quay phim của Huỳnh Anh Tuấn kín mít, có khi anh tham gia đóng 2-3 phim cùng lúc. Như thời gian gần đây Huỳnh Anh Tuấn vừa quay Anh chàng vượt thời gian, vừa quay Sáu mặt rubik và Trúng số…Vì thế tần suất xuất hiện của Huỳnh Anh Tuấn trên truyền hình dày đặc. Anh tâm sự: “ Đóng cùng lúc 3 phim cũng tạo cho tôi nhiều áp lực, đôi lúc khiến tôi bị stress. Vì thế tôi luôn thu xếp để dành thời gian nhất định cho mỗi vai diễn và cũng có thời gian để “thoát” khỏi vai này mới “nhập” vào vai khác”. Trong nghiệp diễn viên, Huỳnh Anh Tuấn đã từng đóng nhiều dạng vai khác nhau từ chính diện đến phản diện từ nông dân đến ông hoàng.
    Nhưng dạng vai mà Huỳnh Anh Tuấn được “đo ni đóng giày” nhiều nhất là hình ảnh người đàn ông phong lưu và hào hoa…bởi anh sở hữu một gương mặt điển trai, và dáng vẻ lãng tử. Đóng cặp với anh đều là những cô em nhỏ hơn hàng chục tuổi, xinh đẹp như: Mai Phương Thuý, Thanh Trúc, Bích Trâm, Ngọc Xuân…Tuy nhiên, loại vai diễn mà Huỳnh Anh Tuấn thích hơn cả vẫn là phản diện, vì có nhiều đất diễn hơn so với những vai hiền lành, một chiều.
    Dù sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 1990 đến nay, Huỳnh Anh Tuấn vẫn mang “mác” Việt kiều vì còn giữ quốc tịch Mỹ. Nhưng với anh thì được sống và làm việc một cách hiệu quả trên chính quê hương mình vẫn là điều quan trọng nhất. Ở đây anh có một gia đình yên ấm với người vợ thương yêu chồng và 4 đứa con đủ nếp đủ tẻ. Những khi không đi đóng phim, Huỳnh Anh Tuấn đưa đón con đi học. Các con anh rất thích được bố đưa đón, để “khoe” ông bố nghệ sĩ với bạn bè…Vợ chồng anh có một quán ăn mang tên Hương Thảo kinh doanh rất tốt ở Vĩnh Long. Từ khi bận rộn chạy show đóng phim, việc kinh doanh được Huỳnh Anh Tuấn giao cả cho vợ quán xuyến.
    Với Huỳnh Anh Tuấn thì cuộc sống bây giờ đủ để anh cảm nhận hạnh phúc, niềm vui khi sống được với nghề diễn viên và gia đình của mình.

Source: youtube

Huỳnh Anh Tuấn Phim Lẽ
» Đồng Tiền Nhân Nghĩa
Huỳnh Anh Tuấn Phim Bộ
» Muôn Mặt Cuộc Đời
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc