Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Prabhu
    Prabhu là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, doanh nhân và nhà sản xuất đã chủ yếu xuất hiện trong bộ phim tiếng Tamil. Ông là con trai của diễn viên kỳ cựu Sivaji Ganesan, trong khi con trai của ông Vikram Prabhu cũng là một diễn viên Tamil. Sau khi ra mắt của mình trong Sangili (1982), các diễn viên đã đóng một loạt các hàng đầu và hỗ trợ vai trò, kiếm được diễn viên xuất sắc nhận giải thưởng của Tamil Nadu nhà nước với vai diễn của mình trong Chinna Thambi (1992)
    Sự nghiệp
    Sau khi rời khỏi trường Bishop bông ở Bangalore, Prabhu đã tham gia vào sản xuất phim như một nhà sản xuất điều hành và làm việc cùng với người chú của mình và cố vấn cho VC Shanmugam, người đã khẳng định rằng Prabhu học được quá trình làm phim thông qua một cách có kỷ luật, cho anh nhiệm vụ chung như kéo lên ghế cho các nghệ sĩ. Cha Prabhu, diễn viên Sivaji Ganesan, ban đầu đã bày tỏ sự miễn cưỡng trong phép Prabhu để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng thông qua công việc của mình trong ngành công nghiệp, ông bắt đầu nhận được lời mời từ các nhà sản xuất phim để tính năng trong các bộ phim của họ. Ông sau đó thực hiện hành động của mình trong Sangili CV của Rajendran (1982), một phiên bản làm lại của bộ phim Tiếng Hin-ddi Kalicharan, nơi ông được chọn vào một vai trò hỗ trợ. Bởi thời gian Sangili phát hành, Prabhu đã làm việc trên sáu bộ phim bao gồm Charuhasan 's Pudhiya Sangamam và Gangai Amaren' phim lãng mạn s Kozhi Koovuthu, mà đã trở thành đầu tiên liên doanh thành công về mặt thương mại của mình. Sau khi tính năng trong khoảng ba mươi bộ phim, trong đó có mười chín với cha của ông bao gồm nhiều 100 ngày phim và Silver Jubilee Hits như Santhippu, Mirudhanga Chakravarthy Neethibathi Vellai Roja vv, đồ thị sự nghiệp Prabhu đã đăng ký giảm do sự cạnh tranh gay gắt từ các heros trẻ khác như Karthik, Sathyaraj , Vijayakanth khi họ làm chủ được lựa chọn đối tượng và nó đã được sau đó Prabhu bắt đầu xem xét lại các loại phim ông đã ký. Ông đã khuyên cha mình để làm điều đó một mình chọn nhân vật với những chất gây nghiện, hơn là xếp vào chơi fiddle thứ hai trong bộ phim nào đó sau. Sau khi tư vấn này từ cha mình, Prabhu ý thức bắt đầu để lựa chọn đối tượng hơn là chấp nhận nhiều Mời càng tốt.
    Trong số những bộ phim đầu tiên ông đã ký sau khi uống nghỉ bao gồm GM Kumar 's Aruvadai Naal (1986) và Manivannan' s Paalaivana Rojakkal cùng Sathyaraj, cả hai tỏ ra rất thành công. Sau khoảng thời gian sau đó chứng kiến một loạt những thành công thương mại vào năm 1988 cho các diễn viên đặc biệt là SP Muthuraman 's Guru Sishyan với Rajinikanth, Mani Ratnam' s Agni Nakshatram với Karthik và P. Vasu bộ phim gia đình 's En Thangachi Padichava. Sự thành công của bộ phim sau này nhắc hợp tác thành công hơn trong các thể loại tương tự giữa Prabhu và Vasu với Chinna Thambi (1991) và Senthamizh Pattu (1992) cũng nhận được một tiếp nhận tương tự, với các diễn viên kiếm các diễn viên xuất sắc nhận giải thưởng của Tamil Nadu nhà nước. Sau đó, ông làm việc trong bộ phim của ông trăm RV Udayakumar 's Rajakumaran, trước khi miêu tả vai trò được đón nhận ở K. Balachander 'phim lãng mạn của Duet (1994) và Priyadarshan' s Malayalam phim kỳ Kaalapani (1996) bên cạnh Mohanlal. Prabhu đã đi qua một spell cằn cỗi trong cuối những năm 1990, khi một số bộ phim sau thành công của Panchalankurichi thất bại trong việc làm tốt, khiến một sự thay đổi hình ảnh ra khỏi ngôi làng của mình người làm việc giỏi vai trò. Di chuyển đi từ các bộ phim hành động, Prabhu chọn kịch bản mà sẽ hấp dẫn khán giả gia đình trong những năm 2000 và hợp tác với các nhà làm phim bao gồm Rama Narayanan và TP Gajendran, làm việc trong một loạt các bộ phim trở lại đảm bảo mức tối thiểu.
    Prabhu sau đó thực hiện một sự thay đổi nghề nghiệp và bắt đầu chấp nhận phim cung cấp, trong đó ông sẽ chơi một hỗ trợ hơn là vai trò hàng đầu và nổi bật bên cạnh Kamal Haasan và sau đó Rajinikanth trong hai liên ngân sách lớn, Vasool Raja MBBS (2004) và sản xuất nhà mình Chandramukhi (2005 ). Kể từ đó, ông đã giành được sự ca ngợi vai nhân vật trong đó có một người giám hộ chăm sóc trong Unakkum Enakkum, Thaamirabharani và Ayan; trong khi ông cũng đã được nhìn thấy trong vai trò thám tử trong các bộ phim hành động, đặc biệt là Billa (2007) và sau đó Kanthaswamy (2009). Ông cũng đã đóng vai trò hỗ trợ nổi tiếng khác trong Mani Ratnam 's Raavanan (2010) và Aishwarya Dhanush' s 3 (2012), trong khi ông đã mạo hiểm vào những vai diễn tương tự trong Telugu, Kannada và Malayalam phim.
    Cuộc sống cá nhân
    Prabhu là con út sinh ra để diễn viên Sivaji Ganesan và Kamala. anh trai của ông Ramkumar là một nhà sản xuất phim và ông có hai chị em Shanthi và Thenmozhi. Prabhu kết hôn Punitha vào năm 1984 và hai vợ chồng có hai con Vikram Prabhu và Aishwarya Prabhu. Prabhu đã được phong tặng tiến sĩ của Đại học Sathyabama và Đại học Vel của những đóng góp cho ngành công nghiệp điện ảnh. Prabhu đã được vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời tại các phim Quốc gia TSR Awards Fare Lễ bởi Megastar Chiranjeevi và Balakrishna.

Source: wikipedia

Prabhu Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen