Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Nani
    Naveen Babu Ghanta, được biết đến bởi biệt danh của anh Nani, là một diễn viên Ấn Độ Nam ngôi sao trong Telugu và Tamil phim. Sau khi học tập của mình, ông đã trở thành một trợ lý giám đốc và làm việc với Srinu Vaitla và Bapu, trước khi làm việc như một RJ cho World Space vệ tinh ở Hyderabad.
    Cuộc sống cá nhân
    Nani đã được sinh ra vào ngày 24 tháng 2 năm 1984 và lớn lên ở Hyderabad, Telangana. Ông có một người em gái, Deepthi Ganta. Ông đã học của mình từ trung học St. Alphonsa và trong Narayana Junior College, SR Nagar trước khi tốt nghiệp của Wesley.
    Nani đã đính hôn vào ngày 12 tháng 8 năm 2012, để bạn gái của mình trong năm năm, Anjana Yelavarthy. Phát biểu với Hyderabad Times, nam diễn viên cho biết, "Chúng tôi đã trao đổi nhẫn trong một buổi lễ đơn giản tại Vizag sự tham dự của cả hai gia đình của chúng tôi." Họ đã kết hôn vào ngày 27 tháng 10 năm 2012, trong một buổi lễ riêng ở Vizag.
    Sự nghiệp
    2008-10
    Sau khi tốt nghiệp của mình, Nani "bị nghiện" phim ảnh, trích dẫn Mani Ratnam như là một ảnh hưởng lớn trên người. Anh muốn trở thành một giám đốc; nhờ sản xuất Anil, một người họ hàng xa của mình, Nani có thể tham gia giám Bapu như một "đạo diễn vỗ tay" cho bộ phim Radha Gopalam rằng Anil đã được sản xuất tại thời điểm đó. Sau đó ông làm việc cho các bộ phim như Allari Bullodu, Dhee và Asthram. Nani mất một ngày phép để làm việc trên một kịch bản phim. Nandini Reddy, một người bạn sau đó đã làm việc như một jockey radio cho World Space vệ tinh, cung cấp Nani làm việc như một RJ. Ông chấp nhận và làm việc trong một năm, lưu trữ một chương trình đặt tên là "Non-Stop Nani". Ông được cung cấp phim Ashta Chamma, cũng với sự tham Swati Reddy, khi đạo diễn của bộ phim Mohan Krishna Indraganti nhận thấy anh ta trong một quảng cáo. Ashta Chamma đã được đón nhận bởi các nhà phê bình và Nani hiệu suất đã được ca ngợi bởi chúng. Sify.com viết "Nani đã có một sự hiện diện màn hình rất tốt Ông có cảm xúc tốt và nhảy tốt, mặc dù ngôn ngữ cơ thể của mình đôi khi nhắc nhở của Subhalekha Sudhakar -. Này có thể được coi như là một lời khen cho sự dễ dàng mà các diễn viên kỳ cựu hiển thị trên màn hình! diction của Ngài là tốt quá. " Bộ phim là một Hit siêu tại phòng vé. Bộ phim thứ hai của ông đi xe được sản xuất bởi Bellamkonda Suresh trong đó Tanish, Swetha Basu Prasad và Aksha Pardasany đóng vai trò quan trọng. Ride cũng là một thành công đáng chú ý tại các phòng vé. Ông tiếp đóng vai chính trong bộ phim Satyam Bellamkonda của Snehituda ... trong đó anh đóng cặp với Madhavi Latha. Snehituda mở để đánh giá tiêu cực và hơn nữa do tác động của Magadheera, bộ phim đã được công bố là một flop tại các phòng vé. Năm 2010, anh đóng vai chính trong bộ phim Bheemili Kabaddi Jattu, một phiên bản làm lại của bộ phim Vennila Kabadi Kuzhu trong đó Saranya Mohan reprises vai trò của mình như là anh hùng. Bheemili Kabaddi Jattu mở để đánh giá tích cực với hiệu suất của Nani là một cầu thủ Kabaddi nông thôn đã nhận được sự đánh giá cao với thực tế. Trong khi Rediff ca ngợi rằng Nani "hoàn hảo Fitts hóa đơn" và ca ngợi ông để lựa chọn các kịch bản, Oneindia Entertainment nhận xét ​​rằng Nani "đã được đưa ra tốt nhất của mình" và "phù hợp hoàn hảo với vai trò". Bộ phim là một bất ngờ sốt ở phòng vé.
    2011-2012
    Phiên bản đầu tiên của mình vào năm 2011, Ala Modalaindi, là một bộ phim hài lãng mạn được viết và đạo diễn bởi Nandini Reddy. Nithya Menen đã được các anh hùng của bộ phim và nó đã được Debut của cô trong Telugu. Nó đã nói rằng nhiều người trong số các cảnh trong phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Nani và Nandini Reddy. Hiệu suất của Nani trong phim đã nhận được đánh giá tích cực, với các nhà phê bình nói rằng ông là "hoàn toàn tự nhiên" và "sống vai trò". Bộ phim là một Blockbuster tại các phòng vé. Đồng thời ông đã làm một bộ phim Tamil, Veppam, với người bạn của mình Anjana như đạo diễn đánh dấu Debut của mình trong điện ảnh Tamil. Veppam nhận được đánh giá hỗn hợp nhưng Nani và Bindu Madhavi được đánh giá cao. The Times của Ấn Độ được gọi là màn ra mắt của họ như là "tự tin" trong khi Sify gọi là hiệu suất của Nani là "mê hoặc" và nói thêm rằng người xem "không thể rời mắt khỏi" ông. Nó được mệnh danh là thành Telugu như Sega. Cả hai phiên bản đều thất bại tại trụ Box tương ứng. Sau đó vào năm 2011, Nani đã phát hành cuối cùng của ông trong Pilla Zamindar, trong đó ông và Srinivas Avasarala đã một lần nữa nhìn thấy nhau sau Ashta Chemma. Pilla Zamindar mở để đánh giá chủ yếu là tích cực từ giới phê bình và hiệu suất của Nani là một hư hỏng-nhóc-quay-nhà lãnh đạo cũng đã được đánh giá cao. Rediff đã viết "Pilla Zamindar là Nani của chương trình tất cả các cách. Ông đã sống lên đến vai trò và có thể miêu tả sự biến ảo của cảm xúc yêu cầu ông ta." IndiaGlitz viết "Hiệu suất-khôn ngoan, Nani mang đến hiệu suất trưởng thành trong lần thứ hai một nửa là một thanh niên tự introspecting và chế độ tự điều chỉnh. " Bộ phim là một Hit tại các phòng vé khiến một phóng Tamil mệnh danh là dưới tiêu đề Jameen. Phiên bản tiếp theo của Nani là SS Rajamouli dự án live action 's Eega. Đồng thời bắn vào Tamil Naan Ee, nó đặc trưng Nani, Samantha Ruth Prabhu và Kannada Superstar Sudeep trong vai trò chính. Eega nhận được phản ứng tích cực khác thường với hành động của Nani được khen ngợi. Hindustan Times gọi là hiệu suất của mình "không kém thách thức" với nổi tiếng Kannada Superstar Sudeep. [21] IBN Sống nhận xét ​​rằng Nani "bốc lửa" trong hoạt động của mình trong khi Rediff ca ngợi rằng Nani "làm cho một nhãn hiệu trong vai trò ngắn ngủi ". Bộ phim là một Blockbuster tại các phòng vé và nó được mệnh danh vào Tiếng Hin-ddi như Makkhi và thành Malayalam như Eecha.
    Phát hành cuối cùng của năm 2012 là Gautham Menon 's Yeto Vellipoyindhi Manasu ngược Samantha Ruth Prabhu. Nó là phiên bản Telugu đồng thời bắn của bộ phim Tamil Neethane En Ponvasantham trong đó đặc trưng Jiiva vào vị trí của Nani. Nani đã xuất hiện khách trong phiên bản Tamil quá. Vai diễn của Varun Krishna của ông đã được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. The Hindu đã viết "Nani tăng lên đến dịp với một hiệu suất trưởng thành. Ông nói khối lượng thông qua đôi mắt của mình và chuyển tải những suy nghĩ Varun thông qua nhỏ nhất của phong cách. Đỉnh cao hoàn toàn thuộc về anh." IndiaGlitz đã viết "Nếu sự trưởng thành của Samantha là một diễn viên là hiển nhiên, sở trường của Nani cũng không kém phần rực rỡ. Ông là tinh túy tự nhiên và gần như là hoàn hảo. Cách anh ấy hát Priyatama Neevachata Kushalama đặt sân khấu cho một hiệu suất mà xứng đáng được một vòng lớn tiếng vỗ tay. "[26] Hiệu suất của mình trong Yeto Vellipoyindi Manasu được coi là một trong những màn trình diễn tốt nhất của mình cho đến ngày và IndiaGlitz trong khi xem lại các phiên bản Telugu 2014 Tamil bộ phim của ông Aaha Kalyanam viết" hành động tốt nhất chưa từng có của Nani là 'Yeto Vellipoyindi Manasu' và ông mình có thể không tốt hơn mà hành động trong tương lai gần, đó là trong một vai trò tương tự ". Mặc dù bộ phim đã nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình phim, nó đã có một phản ứng tích cực tại các phòng vé, đặc biệt là trong rạp do Nani và màn trình diễn của Samantha và được tuyên bố là Hit tại các phòng vé.
    2013-nay
    Nani lại sản xuất cho bộ phim D cho Dopidi được đồng sản xuất bởi Raj Nidimoru và Krishna DK. Ông cũng lồng tiếng cho bộ phim mà ngôi sao Sundeep Kishan và Varun Sandesh. Tuy nhiên, bộ phim hóa ra lại là một thất bại ở phòng vé.
    Trong năm 2014, Nani lần đầu tiên được nhìn thấy trong Krishna Vamsi 's Paisa. Bộ phim xoay quanh sức mạnh của tiền bạc và ảnh hưởng của nó trên tất cả mọi thứ trong xã hội. Trong phim, Nani đã chơi vai trò của Prakash, một mô hình Sherwani ở Old City đang bị ám ảnh bởi để đạt được tiền mà thậm chí còn làm cho anh ta phát âm tên của mình như Pra'cash ". Bộ phim mở để đánh giá hỗn hợp với hiệu suất của Nani được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. The Hindu đã viết "Nani giữ phim với nhau và chứng minh công đức của mình một lần nữa. Anh ấy tránh xa tất cả sự tinh tế ông đã cho thấy ở nhân vật lãng mạn trước đây của mình và thở cuộc sống vào một phần của Alec thông minh đe dọa để giữ lên chụp của một thương mại sherwani cho Rs . hơn 200. Điểm nổi bật của bộ phim là cảnh anh cơ hội khi túi tiền mặt và phản ứng của mình sau đó. " Bộ phim là một trung bình tại các phòng vé. Ông tiếp đóng vai chính trong Yash Raj Films thời con gái sản xuất Ấn Độ nam Aaha Kalyanam, remake Tamil của 2010 Super Hit Tiếng Hin-ddi phim nhạc Baaja Baaraat cũng được sản xuất bởi Yash Raj Films. Nó đã được một phần bắn đồng thời vào Telugu dưới cùng tên. Vaani Kapoor đã ra mắt như Heroine ở phía Nam với bộ phim này. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp nhưng hiệu suất của Nani như Shakti được đón nhận. Sify gọi là hiệu suất của mình "sân hoàn hảo" trong khi IndiaGlitz viết "Nani là quả táo trong mắt của tất cả mọi người một lần nữa, thêm một liều thuốc tốt hài hước trong sự hiện diện của mình.". Behindwoods nhận xét ​​rằng "Aaha Kalyanam cung cấp phạm vi lớn cho các khách hàng tiềm năng và Nani, người được biết đến với vai trò mãnh liệt, phù hợp với tính cách của một thanh niên vô tư hoàn hảo, với tiếng Anh bị hỏng của mình và thái độ bình thường. "
    Bộ phim tiếp theo của ông Janda Pai Kapiraju đồng diễn Amala Paul, phiên bản Telugu Đồng thời bắn của Nimirndhu Nil trong đó Jayam Ravi thay thế Nani, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 11 năm 2014, trong đó Nani chơi Vai trò kép đầu tiên của mình. Bộ phim tiếp theo của ông Bale Bale Magadivoy là chưa phát hành vào 04 tháng 9 2015, và Chicchaa đang được quay phim.

Source: wikipedia

Nani Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen