Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử NS Krishnan
    Nagercoil Sudalaimuthu Krishnan, thường được gọi là Kalaivanar và cũng như NSK là một hàng đầu Nagercoil phim hài Tamil, nghệ sĩ kịch, ca sĩ phát lại và nhà văn trong giai đoạn đầu của công nghiệp điện ảnh Tamil - trong những năm 1940 và 1950. Ông được coi là "Charlie Chaplin của Ấn Độ."
    Sinh ra trong Ozhuginachery, Nagercoil, trong trạng thái như ông hoàng của Travancore, Ấn Độ vào ngày 29 tháng 11 năm 1908, sân khấu và cine màn biểu diễn hài kịch của ông là duy nhất và luôn mang theo một thông điệp cho người dân. 'Kalaivanar' NS Krishnan đã qua đời ở tuổi 49, vào ngày 30 Tháng 8 1957.
    Sự nghiệp
    NS Krishnan bắt đầu sự nghiệp của mình như là một Villu Paatu nghệ sĩ (cách Tamil của tụng câu chuyện trong khi hát những bài hát và chơi một nhạc cụ trong các hình thức của một cây cung được gọi là 'Villu'), sau đó ông đã tham gia vào Tamil bộ phim truyền hình và sân khấu trình diễn, cũng như nhiều nghệ sĩ điện ảnh. Tại một thời gian mà ông sở hữu một công ty kịch lưu diễn. Khi điện ảnh dần dần trở nên phổ biến ở miền Nam Ấn Độ, ông vào bộ phim Tamil thế giới để trở thành một trong những diễn viên hài Tamil hàng đầu bao giờ hết, với một phong cách độc đáo. Ông thường viết đối thoại hài hước của mình và thể hiện chúng trong bộ phim truyền hình và phim ảnh của mình để các thông điệp đi qua, nhưng chủ đề không bị xúc phạm.
    Ông đã hành động trong gần 150 bộ phim Tamil và matinee-duo của NS Krishnan và TA Madhuram (sau này là vợ ông) đã rất phổ biến trong ngày của mình; ông cũng đã làm vai trò cùng với sân khấu và cine nghệ sĩ hàng đầu như TS Durairaj, Pulimootai Ramasamy, CS Pandian và các nhà văn như Udumalai Narayana Kavi và Subbu Armugham và đã đưa ra một số kết quả. Ông là một ca sĩ tài năng và hit của anh bao gồm Sivakavi, Raja Rani, và Manamagal.
    Mặc dù ông đã được phổ biến hơn ở những người dân Tamil như một diễn viên hài kịch phim, Kalaivanar là công cụ trong việc đưa một số Tamil sân khấu và phim nhân vật hàng đầu đến mũi. Ông là một Gandhi, yêu nước và nhà từ thiện, nhưng một con số rất gây tranh cãi -. Với tên của ông liên quan đến một vụ giết người và những tranh cãi trong hôn nhân
    Cuộc sống cá nhân
    Ông đã kết hôn với nữ diễn viên TA Madhuram. Cháu trai của ông NSK Rajan đã đóng trong một bộ phim Nagareega Komaali (2006). cháu gái của bà Anu Vardhan và Ramya NSK đang làm việc như thiết kế trang phục và ca sĩ phát lại trong ngành công nghiệp phim tương ứng.

Source: wikipedia

NS Krishnan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen