Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Madhavan
    Madhavan (sinh 01 tháng 6 1970) là một diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất phim và truyền hình chủ của Ấn Độ. Madhavan đã nhận được hai giải thưởng Filmfare, một giải thưởng từ các giải thưởng phim nhà nước Tamil Nadu cùng công nhận và đề cử từ các tổ chức khác. Ông được mô tả là một trong số ít các diễn viên ở Ấn Độ là người có thể đạt được pan-Ấn Độ kháng cáo, xuất hiện trong các bộ phim từ bảy ngôn ngữ khác nhau.
    Madhavan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với khách xuất hiện truyền hình, trong đó có một vai trò trên Zee TV giờ cao điểm soap opera Banegi Apni Baat vào năm 1996. Sau khi xuất hiện trong các quảng cáo và trong các vai nhỏ, sau đó ông đã được công nhận trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil qua Mani Ratnam ' là bộ phim lãng mạn thành công Alaipayuthey (2000). Madhavan sớm phát triển một hình ảnh như một anh hùng lãng mạn với những vai diễn đáng chú ý trong hai năm 2001 của grossers lớn nhất, Gautham Menon của đạo diễn đầu tay Minnale và Madras Talkies 'Dumm Dumm Dumm. Ông làm việc với Ratnam một lần nữa trong năm 2002 được đánh giá cao bộ phim Kannathil Muthamittal chơi là cha của một cô gái nuôi, trong khi ông đạt được thành công thương mại với vai trò của mình trong Linguswamy bộ phim hành động 's, Run (2002).
    Anh đóng chung với Kamal Haasan trong bộ phim truyền hình năm 2003 Anbe Sivam, mà anh ta giành được hai giải thưởng đáng chú ý cho nam diễn viên phụ. Năm 2004, anh đã biểu diễn được đánh giá cao trong bộ phim truyền hình nhiều đóng chính Aayutha Ezhuthu và bộ phim đầu tiên của mình được bảo đảm anh giải thưởng Filmfare cho vai diễn dữ dội của một rogue. Vào giữa những năm 2000 Madhavan cũng theo đuổi một nghề nghiệp trong Tiếng Hin-ddi phim, văn bản cho các cuộc đối thoại của bộ phim hài Ramji Londonwaley, trước khi xuất hiện trong vai trò hỗ trợ trong hai tác phẩm kinh phí lớn, Rakeysh Omprakash Mehra 's Rang De Basanti và bộ phim tiểu sử Mani Ratnam Guru. Sau đó, ông đã giành được sự ca ngợi cho vai diễn của đàn ông giận dữ trong sản xuất nhà mình trong năm 2007, Evano Oruvan, trong khi hai năm sau đó, ông đã xuất hiện trong các bộ phim kinh dị song ngữ thành công Yavarum Nalam. Ông cũng đóng một vai trò cực kỳ quan nổi tiếng trong các bộ phim bom tấn năm 2009 do Rajkumar Hirani, 3 Idiots, đóng vai một sinh viên với các diễn viên Aamir Khan và Sharman Joshi. Bộ phim mới nhất của ông Tanu đôi vợ chồng Manu Trả là bộ phim bom tấn quan trọng và thương mại lớn nhất của Bollywood trong năm 2015.
    Madhavan đã là một đại sứ thương hiệu xuất hiện trong nhiều quảng cáo, trong khi ông cũng đã đóng máy chủ truyền hình để chương trình truyền hình Tiếng Hin-ddi, đáng chú ý nhất Gây Ya No Deal vào năm 2006. Trước khi đột phá vai trò của mình như là một diễn viên lãng mạn năm 2000, ông đã kết hôn với Sarita Birje và có một cậu con trai. Ông là một người ủng hộ PETA chương trình ở Ấn Độ và đã xuất hiện trong các sự kiện được tổ chức để quảng bá của nhóm.

Source: wikipedia

Madhavan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen