Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Karan Singh Grover
    Karan Singh Grover (sinh ngày 23 tháng 2 năm 1982) còn được gọi là KSG, là một diễn viên Ấn Độ và người mẫu đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình bao gồm Dill Mill Gayye và Qubool Hải, cũng như các phim Ấn Độ một mình. Hiện nay, ông được chụp cho Hate Story 3.
    Cuộc sống ban đầu
    Grover đã được sinh ra tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 23 Tháng Hai năm 1982 với một Punjabi Sikh gia đình. Ông có một người em trai. Khi Grover đã 2 năm tuổi gia đình ông phải đối mặt với một chút đau khổ do cuộc bạo loạn ở Ấn Độ vào năm 1984. Khi Grover còn trẻ gia đình chuyển đến Al Khobar, Saudi Arabia. Ông đã học của mình tại trường Quốc tế Ấn Độ Dammam. Năm 2000, ông chuyển đến Mumbai, Ấn Độ, và theo đuổi một văn bằng về quản lý khách sạn từ IHM Mumbai, Dadar Catering Cao đẳng. Ông cũng là một phần của một ban nhạc được gọi là Thousand decibel trong ngày đại học của mình. Sau khi hoàn thành trình độ của mình, ông đã làm việc như một viên Marketing tại Khách sạn Sheraton ở Oman.
    Sự nghiệp
    Karan Singh Grover tại Rocky S thu Launch.jpg
    Năm 2004, ông theo đuổi sự nghiệp người mẫu và tham gia thi Manhunt Gladrags và đã giành được giải thưởng của các mô hình phổ biến nhất. Trong năm 2013, Grover đã được đặc trưng ở vị trí thứ 13 trong top 50 Sexiest Men của châu Á vào danh sách Planet. Trong năm 2014, ông đã được đặc trưng ở vị trí thứ 12 trong top 50 Sexiest Man của châu Á vào danh sách Planet. Ông đã được đặc trưng nhiều lần trong danh sách những người đàn ông Times Top 50 mong muốn nhất. Trong năm 2010, ông đã được tại số 24, 29 vào năm 2011, 39 năm 2012, 18 năm 2013, và được đánh số 19 vào năm 2014. Grover cũng là một trong những diễn viên truyền hình Ấn Độ đã trả cao nhất.
    Ông bắt đầu sự nghiệp truyền hình của mình với Balaji Telefilms 'Kitni Mast Hai Zindagi trên MTV Ấn Độ. Năm 2007 Grover đã show Dill Mill Gayye, một bộ phim truyền hình thanh niên y tế. The Times của Ấn Độ báo cáo rằng Grover đã trở thành một "instant hit" và một "biểu tượng tuổi teen" do đó làm cho chương trình có xếp hạng tốt nhất trên kênh STAR Một. Times của Ấn Độ cũng nói "Tên anh chàng điển trai TV Karan Singh Grover là đủ để giải thích các fan hâm mộ sau đó các diễn viên thích . hiện diện tuyệt của ông trên màn ảnh nhỏ là đủ để lái xe các fan nữ của mình điên. Các diễn viên, người trở thành một cảm giác thanh niên là Armaan Malik trong Dill Mill Gayye hưởng tất cả sự chú ý ... trong chương trình đình đám thanh niên. "
    Trong khi chụp hình cho buổi diễn, ông cũng tham gia một vài chương trình thực tế, ông tổ chức Zara Nachke Dikha, tranh và trở thành một thí sinh trong chương trình khiêu vũ thực Jhalak Dikhhla Jaa (season 3) và cũng tham gia vào Fear Factor: Khatron Ke Khiladi. Nó đã được báo cáo rằng Grover sẽ thường xuyên báo cáo cuối giờ cho buổi chụp hình của Dill Mill Gayye và Cinevistaas TNHH đã lập kế hoạch để kiện ông ấy để phục hồi thiệt hại của họ. Grover rời chương trình trong một thời gian, nhưng trả lại cho chương trình sau 6 tháng vì nhu cầu của người hâm mộ. Chương trình kết thúc vào ngày 29 tháng 10 năm 2010. Sau đó, ông đã tổ chức một Channel V Ấn Độ chương trình gọi là Perfect Couple. Ông cũng đóng trong hai show diễn của Cinevistaas hạn chế; ông đặc trưng trong Teri Meri Tình yêu Stories, và đã làm một cameo trong Dil Dosti Vũ. Ông cũng đã được nhìn thấy trong các quảng cáo của Rupa Frontline, Cleartrip.com, Ấn Độ Gem & Trang sức và gạch Kajaria.
    Ngày 29 tháng 10 2012, Grover trở về hư cấu hàng ngày với 4 Lions Films 'Qubool Hải. Grover đã được trả một số lượng khổng lồ bởi "lượng fan đáng gờm nữ." Do sự hiện diện của Grover của, chương trình thực hiện một mục lớn vào truyền hình Ấn Độ. Times của Ấn Độ đã viết rằng "Karan Singh Grover..is cho sự trở lại của mình trên truyền hình sau gần hai năm trong một xà phòng hàng ngày. Và nó không có nghĩa là chiến công cho Đài truyền hình như họ mong muốn cung cấp cho các tốt nhất thời gian có thể SLOT để chương trình của mình, Qubool Hải. " Các chương trình đạt được phổ biến khá sớm trở thành số 2 chương trình của Đài truyền hình Ấn Độ.
    Grover bị hút vào đám đông công chúng trong măng ngoài trời của chương trình, một lần ở Bhopal, mà các nhà sản xuất của chương trình Gul Khan (nhà sản xuất) nói với Thời báo Ấn Độ "Ông bị hút vào đám đông theo nghĩa đen. Chúng tôi đã sợ hãi khi nhìn thấy việc thu thập voi ma mút. Tôi đã nói với tôi đơn vị để có được bảo mật thêm để chụp có thể được hoàn thành mà không có bất kỳ trở ngại. Karan đã phải đi làm trong một chiếc xe cảnh sát vì lý do an ninh. " và một lần trong Rajasthan, mà Times của Ấn Độ được mô tả như là" ngay sau khi các fan nữ ám ảnh ở Jaipur đã học được rằng Karan Singh Grover đã chụp hình cho các show ở các vùng lân cận, họ xúm xít quanh các vị trí ở hàng chục ngàn và trong vòng vài phút, đông anh như con ong trên một honeypot. Tình hình gần như đã ra khỏi tầm tay khi một fan nữ quá hăng hái đòi đáp ứng Karan trong người và nếu cô không được phép, đe dọa sẽ nhảy ra khỏi Amer Fort nơi phi hành đoàn đã được chụp. "
    Grover cũng được ca ngợi bởi các đồng nghiệp của ông cho công việc của mình trong Qubool Hải. Kratika Sengar nói "Tôi nghĩ Karan là một trong những diễn viên tốt nhất trên truyền hình hiện nay và tôi rất thích làm việc với anh ta trong tương lai. Tôi đã gặp anh ta trên bộ và nghĩ rằng ông là một người rất khiêm tốn và down-to-earth như một người ... Ông đang làm một công việc tuyệt vời trong show (Qubool Hải). Tôi vẫn còn nhớ rằng có một tập maha ... Tôi thích cách ông tự giới thiệu mình trong cảnh đó. Ông nghĩa đã có những giọt nước mắt trong mắt anh. Anh ấy là tự nhiên! " Gautami Kapoor cũng nói rằng cô cảm thấy Grover hiện đang là diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất và rằng ông là hành động thực sự tốt trong chương trình.
    Grover giành được hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của Asad Ahmed Khan. công việc Grover tại Qubool Hải kết thúc vào cuối năm 2013. Các kênh, Zee TV, nói rằng họ đã sa thải anh vì anh hành vi thiếu chuyên nghiệp. Grover đã bác bỏ những cáo buộc này, nói rằng các kênh đã cố gắng để nói xấu anh ấy, và nói rằng ông ra đi vì hợp đồng của anh kết thúc và vì sức khỏe yếu. Các fan phản đối mang Grover trở lại vào chương trình. thoát Grover đã gây ra sự sụt giảm đáng kể ở những con số người xem của chương trình.
    Trong tháng 5 năm 2014 Grover đã trở thành một nhà sản xuất với 4 Lions Films. Ông cũng bắt đầu chụp hình cho các phim Ấn Độ một mình mà đồng gắn sao Bipasha Basu, và được đạo diễn bởi Bhushan Patel, nó được phát hành vào ngày 16 tháng 1, năm 2015. Kinh doanh của Cinema báo cáo rằng trailer có hai triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video # 1 ở dưới 48 giờ với 95% "như" tỷ lệ. Grover và Bipasha Basu thăng phim ở những nơi khác nhau bao gồm Comedy Nights với Kapil. Bollywood Hungama đã đưa ra một đánh giá tích cực để Grover cho bộ phim và nói rằng "Karan Singh Grover làm cho ra mắt hoạt bát. Anh ta không có ý thức của máy ảnh ở tất cả. Xét ông đã thực hiện truyền hình, ông là cao về việc kháng cáo về tình cảm. Anh ấy có tất cả những cái bẫy của một ngôi sao. " Times của Ấn Độ cũng báo cáo rằng Grover" giành được lời khen ngợi cho vai diễn trong các bộ phim. " Box Office Ấn Độ nói rằng mình đã có sự mở cửa cao nhất của bốn bộ phim lớn được phát hành vào cuối tuần của mình. Theo Bollywood Hungama Alone thu ₹ 19,35 triệu rupee (2,9 triệu US $) trong nước.
    Grover ký T-Series 'Hate Story 3 vào tháng Tư năm 2015, nó được thiết lập để phát hành vào ngày 11 tháng 12 năm 2015. Năm 2015 Grover khánh thành Jack & Jones ở Lucknow, Times của Ấn Độ báo cáo "Các dịp nhìn thấy các fan của nam diễn viên queing lên ngoài store..to bắt một cái nhìn thoáng qua của ngôi sao .. một đám đông các fan phấn khích " Grover cũng tán thành chiến binh an toàn cho thấy từ Liberty Giày dép thương hiệu. Grover cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu của chữ ký Nhãn hiệu RS Rocky S bằng Rocky sao cùng với Bipasha Basu. Trong tháng 9 năm 2015 Grover sẽ được lưu trữ một talk show mới trên ABP News gọi "Selfie", trong đó ông sẽ được phỏng vấn các diễn viên như Salman Khan và Vidya Balan

Source: wikipedia

Karan Singh Grover Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen